Chương 35

1.1K 136 10
                                    

Chương 35: Cái đám đại lừa đảo các ngươi.

Lựa chọn của ngươi là vì người mình yêu tham sống sợ chết, hay đồng sinh cộng tử đây.

Khi đối mặt với vấn đề này Chúc Thanh Trạch cũng đã từng rối rắm rất nhiều lần. Nhưng hắn lại nhanh chóng đưa ra lựa chọn của mình — đúng vậy, hắn lựa chọn phương án sau.

Người Chúc Thanh Trạch yêu – Tuyết Y bị trúng An Tức, làm người sống không bằng chết. Nhưng nó lại không khiến một người không có sinh mệnh cảm thấy thống khổ.

Chúc Thanh Trạch không phải là loại người dễ dàng thỏa hiệp. Cho dù sinh mệnh của người hắn yêu nhất bị người khác nắm trong tay, cũng như hắn sẽ không dễ dàng bán đứng bằng hữu của mình.

Đồng sinh cộng tử không phải là việc khó, Chúc Thanh Trạch tự tay giết Tuyết Y, sau đó dùng tâm tình phải chết tìm cơ hội báo thù cho người yêu.

Chúc Thanh Trạch vô cùng rõ ràng, thực lực Sở Thiên Hoàng và Cố Lân Đường tương đương nhau, nhưng nếu Cố Thiên Thụ sử dụng cành hoa quế, thế cục sẽ nghiêng về một phía. Đây cũng chính là cơ hội mà Chúc Thanh Trạch muốn tìm kiếm.

Nửa năm nhanh chóng trôi qua, thứ thuốc mà Sở Thiên Hoàng nói là giảm bớt độc tính của An Tức kia chỉ có thể khiến quá trình thối rữa chậm lại, lại hoàn toàn không thể giảm bớt thống khổ cho Tuyết Y. Mà đứa con chưa ra đời của Chúc Thanh Trạch cũng trong nửa năm đó mất đi sinh mệnh. Đó là một bé trai đã đủ tháng, đã có chân tay, thậm chí đã có thể nhìn ra diện mạo.

Thống khổ mất đi đứa con cùng tra tấn của thuốc độc khiến tinh thần Tuyết Y trở nên điên loạn. Nàng cầu xin Chúc Thanh Trạch giết nàng để nàng được giải thoát, mà cuối cùng Chúc Thanh Trạch cũng thỏa mãn nàng.

Khi chết, biểu tình Tuyết Y hiện lên vẻ được giải thoát. Nàng nhìn Chúc Thanh Trạch, sau đó nói: "Nếu có kiếp sau, nhất định không phụ chàng."

Những chuyện xảy ra khiến Chúc Thanh Trạch kiên định với ý niệm phải báo thù.

Cao thủ so chiêu, kiêng kị nhất việc người ngoài quấy nhiễu. Chúc Thanh Trạch vô cùng rõ ràng, đây là cơ hội duy nhất để hắn có thể giết chết Sở Thiên Hoàng.

Nhưng chuyện xảy ra tiếp theo lại nằm ngoài dự định. Hắn và Cố Thiên Thụ không ngờ Vân Đình lại chính là gian tế phản bội Cố Thiên Thụ.

Nhìn bạn tốt của mình bị Vân Đình ôm chặt vào lòng, một suy nghĩ nảy lên trong đầu Chúc Thanh Trạch — Dường như hắn hiểu lý do vì sao Vân Đình lại phản bội Cố Lân Đường.

Lý do vừa bi ai lại khiến người thống hận.

Biến cố đột ngột xảy ra khiến Chúc Thanh Trạch phải thay đổi kế hoạch. Hắn trực tiếp đâm một kiếm vào tim Vân Đình, sau đó cứu Cố Lân Đường... Nếu hắn không làm vậy, vậy thì bây giờ bạn tốt của hắn đã rơi vào tay Sở Thiên Hoàng.

Người Sở gia đúng là đáng sợ. Ngẫm nghĩ kỹ, Chúc Thanh Trạch nhanh chóng phát hiện những người bên cạnh Cố Lân Đường hầu hết đều có liên quan đến bọn họ. Thế cục này, hoàn toàn có thể dùng bốn chữ thiên y vô phùng* để hình dung.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhWhere stories live. Discover now