Chương 28

1.2K 136 18
                                    

Chương 28: Ngươi có tin là ta sẽ giết ngươi hay không?

Khinh địch vĩnh viễn là điều tối kỵ trên giang hồ. Tuy Sở Thiên Hoàng không muốn thừa nhận, nhưng hắn quả thật đã khinh địch.

Lần trước khi giao thủ với Cố Thiên Thụ, Sở Thiên Hoàng chỉ biết võ công Cố Thiên Thụ rất cao. Mà sau khi hắn giao thủ với Cố Thiên Thụ, hắn mới hiểu được ba chữ 'võ công cao' kia rốt cuộc đại biểu cái gì.

Cố Thiên Thụ mặc bạch y, trong tay cầm kiếm, ánh mắt nhìn về phía Sở Thiên Hoàng giống như đang nhìn một người đã chết. Trước khi đâm ra một kiếm, hắn vẫn ít nói. Cho đến khi kiếm khí đến trước mặt, Sở Thiên Hoàng mới ý thức được mình đã đánh giá thấp Cố Thiên Thụ.

Vì để lấy được cành hoa lê, Sở gia đã bày mưu tính kế hơn mười mấy năm. Mà kế hoạch của bọn họ cũng thành công, lợi dụng song sinh tử Vân Đình, hạ độc vị thành thủ Kính thành tiếp theo hơn mười mấy năm...

Dùng thuốc nên mới có thể dễ dàng đến gần Cố Thiên Thụ — chuyện này luôn làm Sở Thiên Hoàng sinh ra ảo giác người đứng đầu Kính thành cũng chỉ là hạng tầm thường mà thôi. Thậm chí hắn bắt đầu dùng thái độ khinh thường đối xử với Cố Lân Đường, thậm chí bắt đầu mơ màng ảo tưởng gương mặt thành chủ rên rỉ dưới thân hắn mê người như thế nào.

Nhưng đến ngày hôm nay, Sở Thiên Hoàng mới phát hiện... mình sai, hơn nữa sai đến thái quá.

Nếu hắn không khinh địch, có lẽ hắn có thể đánh ngang tay với Cố Thiên Thụ. Thậm chí trước khi Cố Thiên Thụ lấy cành hoa lê ra, hắn có thể giành phần thắng... Nhưng đã quá muộn.

Sở Thiên Hoàng nhường Cố Thiên Thụ một chiêu — để Cố Thiên Thụ đâm ra một kiếm này.

Một kiếm này, kiếm khí như hồng, thế không thể đỡ. Sở Thiên Hoàng đứng tại chỗ không nhúc nhích, không phải hắn không muốn động, mà là hắn không thể động đậy. Bốn phía càng ngày càng nồng đậm mùi hoa quế, giống như thần chết đang muốn hôn lên môi hắn, khiến lưng Sở Thiên Hoàng đổ đầy mồ hôi lạnh.

Kiếm ý của Cố Thiên Thụ không người nào có thể kháng cự. Bạch y như tuyết, chân phảng phất như đang bước trên mây. Gương mặt xinh đẹp nhưng lại lạnh lùng đầy sát ý, ánh mắt không hiện lên chút tình cảm nào.

Ngay lúc đó, Sở Thiên Hoàng đã ngửi thấy được mùi vị của tử vong.
Cố Thiên Thụ đoán đúng. Trái tim của hắn bị thương sẽ không chết, nhưng nếu đầu rớt, có là thần tiên thì cũng không cứu hắn được. Mà một kiếm của người nam nhân ngay trước mặt này, chính là đang hướng về phía cổ của hắn.

Kiếm khí đã đến cổ họng, Sở Thiên Hoàng lại không thể lui!
Cố Thiên Thụ không biết Sở Thiên Hoàng vì cái gì lại để mình đâm ra một kiếm. Trên thực tế hắn cũng không quan tâm — Sở Thiên Hoàng đã chọc giận hắn... giết tên này, chính là việc bây giờ hắn muốn làm nhất.

Chẳng qua một kiếm kia, Cố Thiên Thụ lại không thể đâm tiếp. Không phải hắn không muốn, mà là vì Sở Thiên Hoàng lại nói ra một câu. Sở Thiên Hoàng nói: "Cố Lân Đường, ngươi không muốn biết phụ thân ngươi chết như thế nào sao?"

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt