Chương 38

1K 126 10
                                    

Chương 38: Mỹ nhân say ngủ, ta đến để hôn cho ngươi tỉnh này.

Cố Thiên Thụ rất ít khi bị bệnh. Nhưng vừa bệnh một cái thì khó có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Đầu tiên là ho khan, sau đó bắt đầu sốt cao. Đến trưa hôm sau mới đỡ hơn một chút nhưng cả người vẫn còn mê man vì bị sốt cao liên tục.

Chúc Thanh Trạch nhìn thấy thế thì lo lắng đến mức miệng nổi lên mấy vết phồng rộp. Sau khi bằng hữu đại phu của hắn bắt mạch xong, cho ra kết quả lại là — Cố Thiên Thụ ưu phiền quá độ, lửa giận công tâm nên mới dẫn đến hôn mê bất tỉnh.

Chúc Thanh Trạch nghe đến đây, hình ảnh đầu tiên hiện ra chính là Vân Đình.

Vân Đình và Cố Lân Đường quen biết nhau hơn hai mươi mấy năm. Vốn dĩ Chúc Thanh Trạch còn không tin Cố Lân Đường sẽ không có chút cảm giác gì về việc phản bội Vân Đình. Trước kia hắn cảm thấy Cố Lân Đường xem Vân Đình là một trung phó đáng để tín nhiệm. Nhưng những tháng gần đây, Cố Lân Đường lại có xu thế xem Vân Đình là bằng hữu.

Nhưng dù có xem là bằng hữu thì thế nào. Chúc Thanh Trạch nhìn Cố Thiên Thụ đang hôn mê bất tỉnh, cười ảm đạm — Cuối cùng Vân Đình vẫn phản bội Cố Thiên Thụ. Vào thời điểm quan trọng nhất, đâm một dao sau lưng Cố Thiên Thụ.

Cố Thiên Thụ nằm trên giường, mặc dù đang ngủ nhưng vẫn cau mày. Gương mặt trắng nõn bởi vì sốt cao nên trở nên ửng đỏ. Không còn khí chất lạnh lùng ngày thường, hiện giờ cả người Cố Thiên Thụ nhìn vô cùng yếu ớt, mày hơi nhăn lại càng làm Chúc Thanh Trạch nảy lên tâm tình thương tiếc.

"Lúc nào hắn mới có thể tỉnh lại?" Chúc Thanh Trạch biết mỗi một giây ở hiện tại cực kỳ trân quý. Cố Thiên Thụ hôn mê đại biểu cho bọn họ nếu gặp phải tình huống bất lợi thì sẽ vô cùng bị động.

"Cái này phải xem hắn muốn tỉnh lại lúc nào mới được." Chung Nghi Nguyên biết vết thương trên người Cố Thiên Thụ không nhẹ, lại bị phong bế nội lực, còn có ngoại thương nghiêm trọng, mà điều quan trọng nhất chính là... Cố Thiên Thụ hình như không muốn tỉnh lại.

Một người nếu ngay cả bản thân cũng không muốn mình khỏe lại, cho dù có là thần y thì cũng không có cách.

"... Thôi." Chúc Thanh Trạch đỡ Cố Thiên Thụ uống thuốc, biết mình không thể làm gì thêm được nữa. Hắn thở dài: "Người đã cố hết sức, mọi chuyện còn lại cứ mặc cho ông trời thôi." Cuối cùng sẽ ra sao, hắn cũng không biết.

Cố Thiên Thụ cảm thấy mình mệt chết đi được, xương cốt toàn thân như muốn tan ra. Đây chính là lần đầu tiên ở thế giới này mà hắn cảm thấy khó qua nhất.

Vân Đình phản bội hắn. Suy nghĩ này vừa hiện lên trong đầu liền khiến cả người Cố Thiên Thụ thấy vô lực. Hắn chỉ là phàm nhân, không như Cố Lân Đường – tâm tính lạnh lẽo không giống con người. Quả thật, nếu hiện tại người bị phản bội chính là Cố Lân Đường mà không phải là Cố Thiên Thụ, thì Vân Đình chắn chắc không chết trong tay Chúc Thanh Trạch mà là bị Cố Lân Đường tự tay giết chết.

Sau khi bị phản bội, có lẽ Cố Lân Đường sẽ không có chút cảm xúc gì, nhưng Cố Thiên Thụ lại cảm thấy phẫn nộ và thống khổ.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhWhere stories live. Discover now