Chương mười sáu.

3.3K 162 19
                                    

. Chương mười sáu.

Sắc mặt Lý Hủ trông không có vẻ gì đang nói đùa, hắn ung dung ngồi lùi lại tựa ra sau: "Trẫm giơ cao đánh khẽ như vậy, Thái phó ngoại trừ thân thể mình ra, còn có thể lấy gì khác để báo đáp à?"

"...Ngươi." Chung Dật thật không có gì để nói, cảm thấy có nhục mạ hắn vô liêm sỉ thế nào cũng không hả giận được, y bối rối hồi lâu, nói lần lữa, "Chờ về Chung phủ..."

Còn chưa nói xong Lý Hủ đã thiếu kiên nhẫn áp sát tới, Chung Dật bị hắn kéo vào ngực, thấy hắn bắt đầu với tay vào vạt áo thì y vội vàng khước từ, nói: "Đừng. Đừng... Đợi đã..."

Lý Hủ đúng thật ngừng tay, nhếch miệng: "Đừng thẹn thùng. Hai ảnh vệ bên ngoài từ trước giờ chưa từng rời khỏi trẫm trong phạm vi 5 trượng, Thái phó xoay eo vặn mông thế nào bọn hắn đã sớm nhìn đến không thèm nhìn nữa."

Lý Hủ nói, vẫn không hay biết Chung Dật giận dữ và xấu hổ muốn ngất đi, y run run hỏi: "Từ ngày ở nhà trúc đã..."

Lý Hủ liếm tai y, cười nói: "Vẫn luôn theo sát từ ngày trẫm lên ngôi Tề vương đến nay, đây là hiển nhiên."

Mặt Chung Dật dần bốc cháy như bị sốt, toàn thân nhất thời không có động tĩnh, Lý Hủ biết y xấu hổ cùng cực, vừa hôn vừa thò tay vào vạt áo, sờ soạng một phen định gỡ bỏ đai lưng, thì Chung Dật cử động, đẩy tay hắn ra.

Trên mặt Chung Dật đều là sự khuất nhục, nhưng dường như biết trốn không thoát, y chết tâm giơ tay kéo mành lại, xoay người ngồi xuống đối diện Lý Hủ: "Ta tự mình làm..." Dứt lời, Chung Dật lập tức vén vạt áo lên.

Xem ra y sợ bị làm áo quần không chỉnh tề rồi bị người xem sạch nên mới chịu chủ động, nhưng lại không biết hành động tự mình vén vạt áo mới khiến người ta nhìn mà không cầm lòng nổi.

Tâm trạng Lý Hủ dao động, nhưng kiềm chế lại, ngồi mở rộng hai chân, đẩy về trước: "Đừng vội, trước tiên liếm cho trẫm."

"Ngươi..." Chung Dật vốn đã mang vẻ mặt cam chịu, nghe hắn nói, lần thứ hai đỏ ửng mặt.

Lý Hủ thấy Chung Dật nhìn mình chằm chằm mà không chịu tiến lên, khẽ cười, kéo y đến trước mặt, với tay vào trong miệng, truy đuổi đầu lưỡi lấp ló đến không đường trốn chạy, mãi đến khi hai ngón tay ướt nhẹp, mới đè người vào lòng, lần tay vào từ dưới vạt áo.

Tay Lý Hủ thành thạo kéo tiết khố của Chung Dật xuống, ngón tay ướt át thăm dò ngay lối vào, mới vừa dứt khoát đút vào thì Chung Dật đang gục trên bả vai lập tức phát ra tiếng "a ha" kiềm nén.

"Trẫm cũng là vì muốn tốt cho ngươi... Để ngươi tự mình làm, ngươi định làm thế nào? Kéo vạt áo ra rồi ngồi xuống...? Thật sự không sợ chết mà." Lý Hủ vừa nới rộng vừa cười trêu chọc, "Ngươi không sợ chết, nhưng trẫm sợ ngươi chết. Trẫm còn muốn giữ ngươi lại chơi nhiều thêm chút nữa."

Lòng Chung Dật khuất nhục, nhưng thân thể ít nhiều đã hình thành thói quen với động tác này, nơi riêng tư dưới sự mở rộng chơi đùa của Lý Hủ không lâu sau đã mềm mềm tê dại, y không chịu được gục ngay cổ hắn rên nhẹ đứt quãng.

[EDIT/HOÀN] CHUNG THÁI PHÓ - BÁNH SANDWICH CÁ NGỪ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ