Chương 123: Phát hiện

1.4K 2 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 123: Phát hiện

Sau khi Lãnh Tang Thanh rời đi, trong phòng chỉ còn hai người đàn ông.

Niếp Tích để cửa phòng bệnh khe khép hở, nhìn thấy Lãnh Tang Thanh đi vào thang máy, quay đầu, khóe miệng hiện lên một nụ cười xấu xa, nhưng nó khác với nụ cười xấu xa của ngày xưa, nhìn qua làm cho người ta kinh sợ.

Niếp Thâm vẫn híp mắt cười như cũ, nhưng nhìn thấy biểu hiện trên mặt Niếp Tích, trong mắt hắn hiện lên một phần suy tư.

"Vì sao muốn vào bệnh viện này? Vài năm nay nghe hương vị độc thủy, nghe đến nghiện sao?" Niếp Thâm nói trước một câu râu ria, thực rõ ràng mục đích này nhưng vẫn thử tâm tư Niếp Tích.

"Biết rõ còn cố hỏi." Niếp Tích thực không kiên nhẫn trả lời , nhưng cũng không có địch ý, hỏi tiếp: " Làm sao cậu có thể tới nơi này?"

"Suy nghĩ là có thể hiều ý của anh." Niếp Thâm trả lời đơn giản, nói thẳng chủ đề.

"Ý nghĩ của tôi?" Đuôi lông mày Niếp Tích nhướm lên, gắt gao nhìn chằm chằm hai mắt Niếp Thâm, lại họa xuất quỷ dị cười xấu xa, bình tĩnh nói: "Ý nghĩ của tôi ở trong điện thoại không phải đã nói rất rõ sao?"

Niếp Thâm gãi gãi đầu, khóe mắt hạ xuống, hai bên mi hơi hơi nhướm lên, khuôn mặt này là hắn theo Niếp Tích quen biết đến bây giờ, trừ bỏ mỉm cười, thì muốn gặp một khuôn mặt biểu tình khác của hắn là rất khó, đại đa số bình thường, ngũ quan hắn đều như được khắc trên mặt, cũng không động một chút.

"Anh tính trở về Niếp môn?" Suy tư sau một lát, Niếp Thâm khôi phục nụ cười kia, không nhanh không vội nói, đồng tử thâm màu xám ở chỗ sâu trong kia, vĩnh viễn làm cho người ta đoán không ra đang nghĩ gì.

Niếp Tích đứng ở cửa sổ, ánh mắt nhìn về phương xa, cười lạnh một tiếng: "Đây là nguyện vọng của cha, cha vẫn muốn đem những hỗn độn không chịu nổi của Niếp môn quản lí thật tốt, tôi thân là con, phải hoàn thành tâm nguyên của cha còn tiếc nuối trên đời, cũng có thể sớm làm như vậy, chẳng qua ba năm nay luôn xử lý một ít chuyện tư, không có tinh lực quản tới, bất quá tôi nghĩ hiện giờ tôi đã chuẩn bị tốt ."

"Anh thật sự là nghĩ như vậy sao?" Niếp Thâm nhìn thẳng Niếp Tích, ánh mắt không có rời hắn.

Niếp Tích chậm rãi xoay người, hai mắt nâng lên, đối diện ánh mắt Niếp Thâm, không có ý tránh né: "Đương nhiên là thật , như vậy cũng không uổng trong khoảng thời gian này cậu làm bạn với tôi, hai anh em chúng ta liên thủ, hẳn là không có chuyện gì làm không được ."

Mặt Niếp Thâm không chút thay đổi, cùng Niếp Tích đối diện , hai người trầm mặc một lát.

"Sao? Cậu không tin được tôi? Tôi đã nhận lời luôn ở bên cậu giựt giây." Niếp Tích mở miệng trước, đánh vỡ suy nghĩ quay cuồng trong đầu.

"Tuyệt đối sẽ không! Thật cao hứng anh có thể trở về, hiện tại Niếp môn thành thế này ai cũng không muốn, anh em gia tộc chúng ta vốn không nên tan rã, anh trở về sẽ có hơn một phần lực, tôi tin tưởng tất cả sẽ càng ngày càng tốt ." Niếp Thâm lắc lắc đầu, nhưng bên trong ánh mắt càng thêm thâm thúy .

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now