Chương 81: Cung Quý Dương bất đắc dĩ

1.7K 7 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 81: Cung Quý Dương bất đắc dĩ

Trên trực thăng , huyệt Thái Dương của Niếp Ngân bị họng súng hung hăng đè vào , tất cả mọi người đều giật mình trong ánh mắt lộ vẻ mờ mịt, nhưng chỉ có ánh mắt của Niếp Ngân là lộ ra thần thái khác thường , có chút hưng phấn, khóe miệng cũng chậm rãi giương lên.

"Quý Dương ca! Anh muốn làm gì?" Nhìn Cung Quý Dương làm hành động này , Lãnh Tang Thanh nhíu mày.

"A, là anh đang tiếp đón lão bằng hữu ." Cung Quý Dương nói một câu này , nhưng lại cực kỳ nghiêm túc, sau đó một kéo Lãnh Tang Thanh đang ở trong lòng Niếp Ngân về đằng sau mình.

"Lão bằng hữu? Hai người biết nhau sao?" Lãnh Tang Thanh kinh ngạc nhìn hai người.

"Không chỉ anh là biết, anh trai và chị dâu em đều biết hắn." Khi nói chuyện, hai mắt Cung Quý Dương vẫn nhìn chằm chằm Niếp Ngân như cũ không chuyển hướng.

Anh trai!? Chị dâu!?

Trong đầu Lãnh Tang Thanh lộn xộn , nhưng cô có thể phán đoán được mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy, Quý Dương ca luôn luôn thích cười nói, mà giờ phút này khuôn mặt hắn lại lãnh khốc, bên trong hai mắt lộ vẻ thù địch , bọn họ tuyệt đối không phải bằng hữu.

"Hừ hừ, thế giới này thật sự là nhỏ a." Niếp Ngân cười lạnh một tiếng, biểu lộ trên mặt càng thêm hưng phấn .

"Đúng vậy, bất quá ngươi sẽ rất nhanh sang thế giới bên kia , ngươi đúng là tên giảo hoạt ." Cung Quý Dương gầm nhẹ , quanh thân phát ra khí thế chút không thua kém Niếp Ngân.

"Chỉ bằng ngươi?" Niếp Ngân khinh thường, lắc lắc đầu, hoàn toàn để khẩu súng của hắn vào mắt mình.

Lãnh Tang Thanh ở bên cạnh có chút khẩn cấp , hai tay bắt lấy cánh tay Cung Quý Dương đang cầm súng:"Anh bỏ súng xuống đi!"

Nhưng khí lực của cô so với Cung Quý Dương thì không là gì, căn bản không làm gì được hắn, nhưng Lãnh Tang Thanh cũng không yếu thế, lập tức bổ nhào lên người Cung Quý Dương , hai tay ở của cô trên tóc và trên mặt dùng sức nhựt véo, răng nanh cắn trên đầu vai hắn , liều mạng ép hắn.

"Ai nha! Ai nha! Đừng nháo! Đừng náo loạn! Đau quá......" Cung Quý Dương chạy nhanh thu hồi súng, toàn thân vặn vẹo ,muốn đẩy Lãnh Tang Thanh ra, hắn cũng không muốn trên vai mình lưu lại dấu răng, "người nào đó" mà nhìn thấy sẽ giận hắn chết mất.

Niếp Tích ở bên cạnh nhìn thấy cơ hội, cúi người muốn đoạt khẩu súng, nhưng vừa mới đi tới một nửa, chỉ thấy toàn thân Cung Quý Dương run lên, đem Lãnh Tang Thanh giữ sang một bên, sau đó lập tức giơ súng lên chĩa vào Niếp Tích.

Bị súng chĩa vào, Niếp Tích đành chậm rãi ngồi trở về.

"Đây là chuyện của ta, không liên quan đến người khác!" Niếp Ngân lo lắng hô một tiếng, hai mắt hung hiểm nhìn chằm chằm Cung Quý Dương .

Cung Quý Dương tất nhiên hiểu được ý của hắn, khẩu súng chuyển sang trước mặt Niếp Ngân :"Ta nhớ rõ ngươi đã nói ngươi không có người nhà mà , sao thế, vậy người kia là người giống ngươi thôi sao?"

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now