Chương ngoại truyện 1: Ngày Valentine đặc biệt

2.3K 15 0
                                    

Chương ngoại truyện 1: Ngày Valentine đặc biệt

Nguồn: http://www.92txt.net/book/7/7559/

Số chap đứng thứ 101

Nương theo từng hạnh phúc xinh đẹp trong thành phố này, sự trong sạch lén lút phủ kín một góc nhỏ, không một tiếng động, không một âm thanh.

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, mọi người được tặng quà, mặc dù giá trị chẳng đáng là bao nhiêu, nhưng người ta lại vô cùng vui vẻ.

Trên đường đi về nhà, Lãnh Tang Thanh ôm chặt con gấu Winny giữ nhiệt ở trong lòng.

Cô mặc một chiếc áo khoác lông màu trắng dài tới mắt cá chân, và quàng rất nhiều khăn trắng ngà lên cổ, phối hợp với mái tóc dài đen mượt, làm nổi bật ngũ quan xinh đẹp và làn da trắng nõn, bên dưới cô cũng đi một đôi giày màu trắng, thoát nhìn vô cùng đáng yêu, vừa đi qua phố nên trên người bị phủ một lớp tuyết, trông cô rất giống một tiểu yêu tinh.

Mỗi đi một bước đều phát ra tiếng "Kẽo kẹt kẽo kẹt", khiến lòng người ta thật ngứa ngáy, cô nghịch ngợm hà ra hơi trắng, tay vuốt vuốt cái mũi đỏ bị lạnh, ngốc nghếch nở nụ cười.

"Ôi chao!"

Một ánh hồng rọi vào mắt, cô tò mò đi tới thì phát hiện đó là một bông hồng ướt át xinh đẹp, ở chỗ này có tấm bìa trắng làm nổi bật đóa hoa hồng, khiến người ta vui mừng tới mức thở dồn dập.

Cô nhặt nó lên, rồi đứng nguyên tại chỗ, tràn đầy mơ mộng nhìn nó, trong đôi mắt hiện lên ánh hào quang.

"Đúng vậy, từ nhỏ giờ chưa ai tặng hoa hồng cho mình."

Một hồi bước chân dồn dập làm chặn đứt suy nghĩ của Lãnh Tang Thanh, ngẩng đầu lên cô nhìn thấy một đứa bé được bao bọc như chiếc bánh chưng, tay cầm giỏ hoa hồng, hình như đang tìm cái gì đó.

Lãnh Tanh Thanh cười nhạt, có vẻ hơi bất đắc dĩ, giọng nói như chim oanh gọi cô bé: "Em đang tìm cái này sao?"

Cô bé nghe vậy thì quay ra nhìn, vừa nhảy vừa chạy tới gần cô, nhận lấy bông hoa hồng, nhìn thấy khuôn mặt của Lãnh Tang Thanh, đứa bé gái ngạc nhiên trợn to đôi mắt: "Cám ơn chị! Chị thật xinh đẹp!"

Lãnh Tang Thanh vẫn cười, xoa xoa đầu cô bé.

"Gặp lại chị sau!" Giọng nói thật ngọt ngào, cô bé vừa nhảy vừa đi.

Nhìn bóng dáng đứa bé đó đi xa, trên khuôn mặt Lãnh Tang Thanh hiện lên vẻ mất mát

Chốc lát, cô bé đó chợt dừng bước như vừa nhớ ra một điều gì đó, quay đầu lại, lớn tiếng nói nói với Lãnh Tang Thanh: "Chị gái xinh đẹp! Chúc chị có một ngày Valentine vui vẻ!"

---Hội những người đam mê tiểu thuyết của Ân Tầm---

Về đến nhà, Niếp Ngân đã rời giường, trên người chỉ mặc độc một cái quần lót màu rám nắng đứng trước cửa sổ, da thịt màu đồng rắn chắc, body cao lớn.

Lúc này anh ta đang nhận điện thoại, khuôn mặt có chút khiêm nghị.

"Ngân, anh dậy rồi à." Một lời hỏi thăm ấm áp, cùng lúc đó điện thoại của Lãnh Tang Thanh vang lên. ( cái này edit đúng nha: 冷桑清的电话也响了起来.)

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now