Chương 101: Kích đấu

1.2K 4 0
                                    

Rawson uống xong bình thuốc, màu da đều biến thành phấn hồng sắc, trong tròng trắng mắt xuất hiện tơ máu hồng vụn vặt kéo dài đến đồng tử, cảm giác như sắp muốn nứt ra, trong lỗ mũi chảy ra huyết róc rách, bao trùm cả chòm râu hắn, nhìn qua có chút ghê tởm, nhưng lúc này hắn lại giống như trọng sinh.Trong hoảng hốt tựa như có cảm giác thân thể hắn bay lên giống hơi nước, động tác hắn có biên độ khoa trương, biểu tình dữ tợn cực độ, căn bản đã trở thành một con quái vật, nhìn không ra đâu là dấu hiệu của con người.

Nhìn thấy ba người Niếp Ngân vội vàng chạy tới phía hắn, hắn cười, không chút hoang mang nhưng động tác lại sạch sẽ lưu loát, một quyền đánh nát thủy tinh bên cạnh, từ lầu 4 phi thân nhảy xuống.

Chuyện này ba người thật không ngờ , bất luận ra sao, độ cao của lầu 4 đối với một người bình thường mà nói khi nhảy xuống khẳng định ko thể sống, bộ phát của Niếp Ngân nhanh hơn, nhảy về phía trước, lại bắt không được đành nhanh chóng đứng dậy, một tay chống ban công, thả người nhảy xuống.Theo từ cửa sát sau nhảy xuống, tuy hắn được huấn luyện đặc biệt, nhưng loại động tác cực hạn này, nếu rơi xuống đất không có tốt lắm, vẫn rất nguy hiểm.

"Đại ca!" Niếp Tích hô to một tiếng, khuôn mặt vạn phần lo lắng.

Còn Cung Quý Dương trợn tròn mắt ra xem, cả người có chút cứng đờ đứng đó, tận mắt nhìn thấy hai người liền như vậy "Vèo" một chút bay ra ngoài, trong lúc nhất thời hắn không biết nên biểu đạt như thế nào tâm tình hắn thật phức tạp.

Mà bên này, Niếp Tích cũng lập tức nhảy tới trước ban công, vạn phần cấp bách nhìn phía dưới, tựa hồ cũng có chút nóng lòng muốn thử.

"Không thể nào! Anh cũng có thể?" Cung Quý Dương đứng trước bàn công nhìn Niếp Tích, nghĩ đến hắn cũng muốn nhảy xuống, trong lòng tràn ngập vô số cảm khái, nhất định hắn bắt đầu có cảm giác khâm phục với nhà họ Niếp .

Niếp Tích thật sự có một khắc xúc động muốn nhảy xuống như vậy, nhưng hắn biết đại ca là chịu qua huấn luyện chuyên nghiệm, nếu đổi là hắn, nhất định không chết cũng tàn phế, đang nhìn đại ca mình trên mặt đất quay cuồng vài vòng xong, không có chút khác đứng lên, hắn xem như yên tâm, quay đầu nhảy trở về, bỏ lại Cung Quý Dương, hai người nhanh chóng chạy xuống lầu.

(không biết mọi người đọc bộ truyện tranh sao đổi ngôi chưa, nhưng tác giả truyện này viết Hạ Chi cô nvc nhảy từ lầu 3 hoặc lầu 4 gì đo chẳng lex chị ấy cx qua đặc huấn)

Khi Rawson nhảy xuống, hắn không có kỹ xảo gì, tất cả là dựa vào thuốc chống đỡ, thân thể cứng ngắc nhảy đứng xuống mặt đất, có thể nghe được tiếng xương đang vỡ ra, hắn cũng lo lắng sẽ tổn hại thân thể của mình, cho dù có thể né ra, nhưng cũng có thể tàn phế, bất luận ra sao, giờ phút này tính mạng vẫn quan trọng nhất.

Niếp Ngân trải qua huấn luyện đặc thù, ở hai chân cực lực đạp một cái lâu trên mặt sườn tường, khiến cho vuông góc trọng lực tản ra ở chỗ khác, lúc rơi xuống đất, tốc độ thân thể quay cuồng rất lớn, để giảm bớt lực tác động vào, tuy khoang bụng hắn vẫn bị lắc đến đau nhức, nhưng thân thể vẫn chưa có gì tổn thương.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now