Part 5: Tình trái nan thường.

2.4K 10 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 68: Khác sạn Sa Mạc

Niếp Tích dùng ba trăm ngàn mua một danh sách trận đấu, hơn nữa không cần tốn nhiều sức thành công vào ở khác sạn Sa Mạc.

Đi vào trong khác sạn, trong lòng Niếp Tích rất khẩn trương.

Theo như lời cha khách sạn nói, Rawson, Niếp Nhân Nghĩa còn có một người thần bí nữa hiện tại ngay ở chỗ này, đến tột cùng bọn họ ở đây làm cái gì...

Nghĩ đến đây, hắn vô cùng nghiêm túc, hai tay lắm lại thành quyền, bởi vì chỉ còn lại có hai ngày nữa, hai ngày sau, vô luận thế nào hắn phải trở về với cha và anh hồi (về) Niếp môn.

Hắn lấy điện thoại ra, bát thông dãy số trong nhà nhưng điện thoại bên kia không có người nghe, gọi lại mấy lần nữa, Niếp Tích buông điện thoại, mày kiếm nhíu lại đáy mắt lòe ra một chút chần chờ.

Hắn cũng cũng không rõ lắm, nghĩ tới Niếp Ngân, hôm qua hắn đã luôn gọi cho hắn, nhưng kết quả như nhau đều không nghe điện thoại.

Sau khi dàn xếp xong tất cả, thông qua Sắc Dụ, Niếp Tích đã mua tự liệu của khách sạn, trở lại trong phòng cùng Tu Nguyệt, cầm danh sách những người dự thi và các người thue phòng, tra đi tra lại.

"Người thuê phòng đều là thí sinh dự thi, tựa hồ không có gì vấn đề." Tu Nguyệt nâng cằm, bất đắc dĩ nhìn Niếp Tích, vẻ mặt mây đen.

"Bên cô không có tra lậu sao?" Niếp Tích lo lắng hỏi.

"Tôi bên này cũng chỉ hơn anh bên kia tổng cộng có ba mươi tám phòng, làm sao có thể tra lậu!" Tu Nguyệt đem tư liệu đến trước mặt Niếp Tích.

Xác thực, quy mô chỗ ngồi của khách sạn này tuy rằng có thể ở toàn bộ Las Vegas sắp xếp vô cùng tiên tiến, nhưng bởi vì chỉ nhằm vào các phú hào cao nhất, vì tránh cho những quấy rầy không cần thiết, nên mỗi ba tầng chỉ có một hộ gia đình, nhà ăn, hoa viên, phòng tập thể thao linh tinh phương tiện công cộng cũng không có , từng hộ gia đình tự dùng một hộ.

Niếp Tích cầm tư liệu, sâu kín thở dài: "Chẳng lẽ nơi này cũng có mật thất linh tinh sao?"

"Còn có một khả năng, bên trong những người này còn có người tái tham dự giả, tôi cảm thấy để che dấu không cho người khác biết thì đây là một biện pháp tốt." Tu Nguyệt thông minh nói với Niếp Tích.

Niếp Tích đem tư liệu phòng ở để bên cạnh nhưng khóe miệng giơ lên một tia tà mị: "Tốt lắm, chúng ta liền đi đến từng phòng từng phòng tìm!"

"Anh điên rồi! Chúng ta bí mật tới, một khi bị bọn họ phát hiện làm sao!" Tu Nguyệt lớn tiếng hô, thanh âm kinh động cả đại sảnh và Ace.

Ace vội vàng chạy tới, nhìn xem đến tột đã xảy ra chuyện gì, mà vừa đuổi tới, liền thấy được vẻ mặt cười xấu xa Niếp Tích, đuôi lông mày hắn run lên, thấy lạnh cả người. (Ace chính là Ngải Tư)

Sau một lát, Ace mặc kệ Niếp Tích hắn muốn tới nhà vệ sinh để thay quần áo, bởi vì bụng quá lớn, nút thắt áo khoác đều chặt.

"Ê, bằng hữu tốt nhất của tôi anh hiện tại giả mạo người vệ sinh, đến từng phòng khác sạn, đem những người thuê phòng là người Á Châu da vàng ở phòng nào nhớ kỹ giao cho tôi, chuyện này đối với tôi mà nói là rất quan trọng." Niếp Tích vỗ vỗ đầu vai Ace, biểu tình cực kì nghiêm túc.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now