Chapter 12

Chapter 12

Nicole's POV

Agad akong pumunta sa cafeteria nang marining ko ang bulong-bulungan ng mga studyante.

Flashback

"Stacy's really a bitch."

"Sinabi mo pa! Pakainin ba daw ng mani, eh allergic yung tao dun sabi nung isa."

"That new girl is really in trouble."

New girl? Oh sh*t!

Flashback ends*

Nang makarating ako sa cafeteria, I was shocked seeing her in that situation. Her neck is so red pati na ang braso niya. Napaka-rumi pa ng damit niya. Stacy really is getting into my nerves!

"WHAT THE FVCK DID YOU JUST DO?!" I shouted and no one dared to talk back.

"Dred, bring her to the clinic."

"Bakit ako?" nagmamaktol pa niyang sabi. I looked at him angrily "NOW!" at agad nman niyang binuhat si Christine kahit parang nandidiri ito dahil sa mga itlog.

Agad na sumunod sina Kent, Dixon, Earl at Vincent. I looked at him saying "patay ka sakin mamaya" look at nag watever look lang siya.

"WHERE IS SHE?!" no one answered me back.

"I SAID WHERE THE FVCK IS SHE?!" Agad lumabas si Stacy at mga alipores nya.

"What is it, dear? Miss me?" Stacy said wearing her devilish smirk.

"You..You just crossed the line!"

Agad na tumaas ang isa nyang kilay. "And what do you want me to do then? I never crossed the line you're talkin' about Christine..."

Lumapit siya sa akin at sinabi ang mga katagang lalong nagpainis sa akin.

"I created my own line for me to cross, only...ME"

"You freak!" akma akong susugurin siya ng pigilan ako ng mga alipores niya.

"Na-uh. Don't dare, my dear. Well, see you around!" She said then flips he hair.

That bitch.

Vincent's POV

Ayos na ang lagay niya pero nakakaawa pa rin siyang tignan. Her hair is a mess and so as her life. Stacy is out of her mind para umabot ng ganito. Is she even thinking?

The door slammed and Nicole immediately goes to her. "How's her?" sabi niya while looking at that girl. "She's okay right now pero unconsious pa siya dahil narin siguro sa allergy niya and she was breathing heavily nung dinala namin siya dito. It seemed like hirap na hirap talaga siyang huminga then the nurse told us about her allergy kaya nga may mga namumula sa leeg at braso niya." Dixon explained.

"She's so good to be treated like this." she said and sighed.

I took a glance at the nerd who was sleeping innocently.

"Yeah right." all eyes on me but then, I shrugged.