17. Điều ước trên nhẫn đôi.

2.2K 202 52
                                    

* Anhon ! Au đã comeback sau 2 tuần , mặc dù là chưa có trả chap được nào cho ai nhưng mà phải quay lại thôi, không là dân chúng bóp cổ treo giò tui lên luôn mất! Hix, hai tuần qua có ai thương nhớ chi tui ko!? Có thì nói thiệt đi, hí hí !!!
------------------------------

2018
Hoàng hôn đang buông  khắp khuôn cảnh thành phố, phía xa những dãy nhà lặng lẽ chứa chấp ít ánh sáng còn lại xếp nghiêng trên mặt đường. Bóng dáng nhỏ của cô gái đơn độc ngồi bên bờ sông Hàn , từ phía sau lưng toát lên sự cô đơn và hoài niệm.

Yoongi: SinAh ... em mau đến đây !!!

Nghe thấy giọng nói quen thuộc , SinAh liền vui vẻ xoay người về phía Yoongi, lúc này lại là một SinAh 17 tuổi của quá khứ, với nụ cười trong trẻo của 5 năm trước, còn Yoongi thì đang ngồi trên xe đạp đứng phía xa vẫy gọi nhóc .

Yoongi: Mau lên SinAh chúng ta sắp trễ rồi đó!

SinAh: Vâng em biết rồi!

Nhóc con nhanh chân mang balo lên vai chạy một mạch đến chổ anh đang đứng chờ.

Yoongi ra hiệu cho nhóc ngồi lên yên sau chiếc xe đạp, còn kéo tay nhóc vòng qua eo mình.

Yoongi: Ôm anh cho chắc vào nha, anh chạy nhanh lắm đó!

SinAh: Vâng ! - ôm chặt eo anh, các ngón tay đan vào nhau, đầu tựa lên lưng anh.

Yoongi: Yahh!! Đi thôi!!! Ha ha !!!

Hôm nay hai người chính thức hẹn hò đấy, lần trước đã định cùng nhau đi công viên trò chơi nhưng cuối cùng lại để SinAh bị bọn người Heize bắt cóc .

Hiện giờ trời đã bắt đầu vào đông, đường phố buổi chiều rất nhanh tắt nắng, dần thay vào đó là ánh sáng lấp lánh của những đèn hiệu, đèn trang trí của các cửa hàng dọc con phố. Lâu rồi SinAh cũng không đi đâu ngoài từ trường về nhà, cũng lâu rồi không có cảm nhận được không khí vui vẻ xung quanh nơi đông đúc.

Nhóc vòng tay ôm eo Yoongi, đầu tựa vào lưng anh trong lúc ngắm nhìn đường phố hàng quán hai bên. Đến rạp phim Yoongi dừng xe, gạt chống sau đó chạy vào bên trong quầy vé, còn SinAh vẫn đứng bên ngoài chờ anh.

Lúc đang đợi Yoongi trước rạp chiếu phim tình cờ nhóc nhìn thấy một quầy bán hàng lưu niệm cạnh bên, thì tò mò bước đến xem. Nhóc bị thu hút bởi một đôi nhẫn bằng bạc trơn bên trên có hai nữa ngôi sao. Chị bán hàng nhìn thấy nhóc cứ chăm chú nhìn thì đoán được nhóc rất thích chúng liền mở cửa kính quầy lấy hộp nhẫn ra đặt trước mặt nhóc.

Chị nhân viên: Em thích cặp nhẫn này ah!? Xem ra rất có mắt nhìn đó nha, em coi hai chiếc nhẫn này khi đối đầu 2 phần mặt nhẫn đúng khớp sẽ ghép thành một ngôi sao hoàn chỉnh. Nếu hai người thật lòng yêu nhau cùng đeo nhẫn rồi cùng ghép lại ,sẽ tạo thành một điều ước như sao băng ấy.

SinAh: Thật hả chị!? - ánh mắt thích thú cộng ngưỡng mộ.

Chị nhân viên: Thật đấy! Sao em có muốn mua không!? Chị gói cho em nhé!

Thích thì đúng là rất thích nhưng nghĩ lại thôi không dám mua, vì giá niêm iết trên hộp nhẫn cao lắm, nên nhóc đành lắc đầu.

{Yoongi} Bầu Trời Của Em Chính Là AnhWhere stories live. Discover now