15. Nắm lấy tay nhau, và cùng đi.

2.2K 210 13
                                    

2018- Nhà mẹ SinAh.

Sau khi từ bệnh viện của Taehyung quay về, SinAh chỉ nhốt mình trong phòng, nói không suy nghĩ đến những việc trong quá khứ, nhưng chính bản thân cô hiểu rõ, chẵng qua là không muốn nghĩ đến mà thôi.

Ngồi trước bàn học, SinAh mở hộc tủ ra, những thứ vật dụng trước đây cô dùng đều còn đầy đủ, mẹ đã luôn dọn dẹp và gìn giữ những thứ này của con gái rất cẩn thận.

Ánh mắt chùn xuống một nhịp , Sin ah nhìn rất lâu chiếc hộp nhỏ đặt trong góc cuối hộc bàn, cuối cùng cũng lấy nó ra.

----------------------------------------
5 năm trước. - Lớp 10A

Trên bàn học của SinAh , một hộp nhỏ được đặt sẵn  trên bàn, khi nhóc đi vào lớp, bọn học sinh đều đỗ dồn ánh mắt về phía cái hộp.

Tiếng xầm xì bàn tán, còn có vài giọng cười khúc khích của vài nữ sinh. Không nghĩ cũng biết là hộp đồ này không bình thường.

SinAh ngồi xuống bàn, đưa tay từ từ mở hộp đồ ra, nhưng vừa chạm tay vào nắp hộp thì đã bị một bàn tay chặn lại.

SinAh: Yoongi !?

Cả gương mặt không giấu được lo lắng và tức giận , Yoongi cầm cái hộp lên ném thẳng xuống đất, từ trong hộp tung ra một cái xác chuột chết bê bết máu vì bị đập bẹp như xe cán. Mấy nữ sinh trong lớp vừa nhìn thấy liền la lên vì sợ. Nhóc SinAh lại không hề lên tiếng, môi mím chặt lại sắp muốn khóc đến nơi nhưng vẫn cố kìm lại.

Yoongi: Đứa nào làm trò này , ra đây ngay cho tao !!!

Anh đập mạnh tay lên bàn , rồi chỉ mặt cả lớp .

Yoongi: Tao nói cho tụi bây biết, SinAh là bạn gái của tao, bất kì đứa nào còn dám ức hiếp SinAh thì đừng trách tao biết chưa!?

Rồi lại quay qua SinAh, kéo tay nhóc đứng dậy đi ra khỏi lớp trong sự ngỡ ngàng của mấy đứa học sinh khác.

---------------------------
Yoongi kéo SinAh đến phòng y tế, hiện là chưa vào học nên bác sĩ trực vẫn chưa vào, phòng cũng không có ai khác ngoài anh và SinAh!!!

Thấy SinAh vẫn không chịu nói năng gì, Yoongi càng lo lắng cho nhóc hơn.

Yoongi: SinAh...! Nhìn anh này, em sợ lắm đúng không!? Đừng sợ, có anh ở đây rồi, tụi nó sau này sẽ không dám làm như vậy nữa đâu!

Nhóc vẫn không hề nói gì, chỉ ngồi trên giường cúi gầm mặt.

Yoongi: SinAh làm ơn đừng im lặng với anh nữa có được không!

SinAh: ....

Yoongi: SinAh!!! Nhìn anh đi!!! - Hai bàn tay áp lên má nhóc SinAh để nhóc có thể nhìn thẳnv anh.

Yoongi: SinAh...! Anh biết trong lòng em đang rất giận anh, vì anh mà em phải chịu uất ức nhiều như vậy!!! Nhưng em muốn trừng phạt anh sao cũng được, đừng im lặng, đừng trốn tránh anh nữa SinAh....hức...!!! Nhìn em thế này anh không ... chịu nỗi!!!

Trong giọng nói của anh đã sắp nghẹn lại, khiến nhóc SinAh dù lòng có cứng thế nào phút này đây cũng không khỏi đau lòng!!! Nước mắt cứ thế không kềm được lăn dài trên má.

SinAh: Yoongi anh đừng khóc... hix... em không có giận anh mà!!!

Yoongi: SinAh... !!!

SinAh: Hức!!! Em không giận anh đâu, em cũng không giận những người đó, ... em chỉ sợ mình không còn xứng với anh nữa, ... nếu cứ tiếp tục dựa vào anh Yoongi... đến một lúc nào đó... hức....!!!

Yoongi: SinAh, em đừng suy nghĩ như vậy, em không có gì là không xứng với anh hết!!! Anh yêu SinAh... chỉ cần chúng ta bên cạnh nhau là đủ, đừng nghĩ gì cả SinAh ah!

SinAh: Yoongi !!! Em thực sự rất sợ !!! Hức hức!!!

Yoongi: Đừng sợ , SinAh ... !!! Từ giờ anh sẽ luôn ở bên em!!! Đừng sợ nữa!!! Mọi thứ đã qua rồi!!!

SinAh: Yoongi !!! Em thật sự rất yêu anh !!! Hức !!!

Yoongi: Anh biết rồi!! Anh cũng yêu SinAh !!!

Môi Yoongi nhẹ nhàn chạm lên má SinAh, nụ hôn dịu dàng này thực như một làn gió ấm áp đưa nhóc ra khỏi những ngày u ám vừa qua!!! Nếu cho nhóc được ước... nhóc chỉ mong có thể bình yên cạnh anh, nắm tay cùng nhau đi qua những ngày đơn thuần không buồn rầu, hay sợ hãi ... chỉ cần có nhau như thế này là đủ rồi!

Còn tiếp

{Yoongi} Bầu Trời Của Em Chính Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ