16.(H) Anh chỉ muốn có con với em!

3.5K 234 26
                                    


Môi Yoongi nhẹ nhàn chạm lên má SinAh, nụ hôn dịu dàng này thực như một làn gió ấm áp đưa nhóc ra khỏi những ngày u ám vừa qua!!! Nếu cho nhóc được ước... nhóc chỉ mong có thể bình yên cạnh anh, nắm tay cùng nhau đi qua những ngày đơn thuần không buồn rầu, hay sợ hãi ... chỉ cần có nhau như thế này là đủ rồi!

Yoongi: Để anh chạm vào em có được không!?

SinAh vội đẫy Yoongi ra, trong đôi mắt hiện rõ  nội tâm đang dâng lên sự sợ hãi, nhưng Yoongi đã kịp giữ nhóc nhìn anh một lần nữa.

Yoongi: Đừng sợ SinAh... là anh mà!!! Chúng ta cùng đối mặt với nó có được không!?

SinAh: Nhưng ... !!!

Yoongi: Đừng chạy trốn nó, em làm được mà SinAh!!!

Anh đỡ nhóc nằm xuống giường , lại giúp nhóc  tháo từng cúc áo một... mỗi cái cúc bật ra, lại khiến nhóc cảm thấy sợ thêm. SinAh siết chặt hai lòng bàn tay lại với nhau...những kí ức xấu đó phút chốc chớp nhoáng hiện ra .

Sau khi cởi bỏ chiếc cúc cuối cùng, anh cũng nhẹ nhàn đặt lên môi nhỏ một nụ hôn , tiếp đến là mi mắt, lại thầm thì vào bên tai dịu dàng!

Yoongi: Đừng lo lắng, là anh !!! Hãy xoá bỏ những thứ tồi tệ đó trong trí nhớ của em, chỉ cần lưu giữ cảm giác khi chúng ta bên nhau thôi!!!

Từ vành tai đến xưng quai xanh đều là những dấu vết ngọt ngào trân trọng mà anh để lại cho nhóc, từng cử chỉ đều là mang tất cả yêu thương gửi vào.

Bàn tay ấm áo vuốt ve cơ thể nhóc từng chút nâng niu, xoa dịu những lo sợ , hoãng loạn trong lòng SinAh... cảm giác mọi thứ anh làm cho nhóc đều rất tốt đẹp. Thế nhưng khi anh đưa tay vào trong váy đồng phục... nỗi sợ hãi lại hiện ra rõ rệt, khiến SinAh vội chặn tay Yoongi lại.

Anh không nói gì, chỉ khẽ lắc đầu, ánh mắt chân thàn trấn an nhóc, muốn nhóc đừng sợ anh, đừng lo lắng khi anh chạm vào nhóc.

SinAh: Em ... em không làm được !!! Hức !!!

Yoongi: SinAh làm được, tin anh !!!

Lại nhẹ hôn lên trán SinAh một cái, bên dưới từ từ kéo váy học sinh xuống khỏi chân nhóc . Hai bàn tay nhỏ của SinAh ôm lấy hai cánh tay của anh khi anh bắt đầu đi vào bên trong.

Yoongi: Nhìn anh đi , SinAh ..!!! Ahhhh

SinAh: Yoongi !!!! Ức !!!!

Yoongi: Đừng khóc ... !!! Một chút sẽ khôg sao nữa!!!

Anh đi vào rất nhẹ, lại cố không để những tổn thương trước kia làm nhóc lùi bước trước anh, mỗi động tác đều muốn lưu lại kí ức tốt đẹp. SinAh cũng không cảm thấy sợ nữa, phút giây này, hai người dường như hoà hợp làm một đến ngọt ngào .

Yoongi: Anh yêu em SinAh...!!! Ahhh!!!

SinAh: Ân !!! Yoongi!!

Nhóc cố nhướn ngườn chủ động hôn lên môi anh một cái, làm Yoongi vô cùng hạnh phúc, nhóc con SinAh của anh cuối cùng đã không còn sợ nữa, cũng đã hiểu được lòng anh rồi!

Cùng với nụ cười trên môi, Nhiệt tình đều hoá thành sự sảng khoái, đem chân chính tư vị yêu thương của hai người ngày một sát nhập hài hoàn hơn.

Yoongi: Ahh... SinAh ... anh .... sắp ..... ahhh!!!

Sau những nhịp thở nhanh dần, hơi nóng từ cơ thể Yoongi toả ra sưỡi ấm nhóc con nhỏ bé trong lòng, cùng lúc gieo vào sâu bên trong SinAh hạt mầm tương lai của cả hai.

Ôm SinAh âu yếm vuốt ve mái tóc của nhóc , Yoongi cứ thế hôn liền mấy cái lên khắp gương mặt rồi cả trên tóc và bàn tay nhỏ xinh.

Yoongi: SinAh này ngày mai chúng ta cùng đi mua nhẫn đôi đi!!!

SinAh: Nhẫn đôi!??

Yoongi: Uh,... anh thật muốn nhanh cưới SinAh về làm vợ của anh quá đi!!!!

SinAh: Làm vợ!? Không được, em và anh còn đi học mà!!! Sao kết hôn được chứ!

Yoongi: Không biết... anh bây giờ chỉ muốn chúng ta mau kết hôn, sau đó cùng nhau sinh vài đứa nhỏ nữa... như vậy thật hạnh phúc biết bao !!

SinAh: không được ... !!! Em còn muốn đi học !!!

Yoongi: Ha ha , anh giởn mà!!!

-----------------

2018.

SinAh mở hộp nhỏ ra, là hai chiếc nhẫn mà năm đó cô và Yoongi cùng mua ở một chợ đêm gần trường.

Khi đó Yoongi đã nói với cô rằng...

Yoongi: Từ bây giờ em chính thức bị trói chặt vào tim của anh rồi, tuyệt đối không được tháo nhẫn ra có biết không hả!?

SinAh pov: Anh xem chính anh bảo em không được tháo nhẫn ra, vậy mà chính mình lại là người trước mặt em ném nó đi... đã ném đi lại quay lại đi tìm ... anh có phải là đồ ngốc không hả Min Yoongi !?

-----

Còn tiếp

{Yoongi} Bầu Trời Của Em Chính Là AnhWhere stories live. Discover now