Special Chapter 2: Tam S ↑ 1m7, 1 thằng 1m70 :))

208 16 4
                                    




Takasugi Shinsuke, 35 tuổi, đẹp trai, ngầu lòi, phong cách lạnh lùng quý'ss tộc'ss, tài năng tính toán đường đi nước bước như quỷ thần, đúng chuẩn nam chính trong ngôn tình. Nhưng đáng tiếc, vai nam chính lại phải nhường cho người khác, còn anh đành ngậm ngùi nhận vai nam phụ. Lý do: chiều cao 1m7, không đủ tiêu chuẩn của đạo diễn.

Takasugi căm hận ông trời bất công không coi trọng người tài. Suốt 20 năm ròng rã uống Yakult như đúng rồi mà chiều cao vẫn dừng lại ở con số 1m70, không nhích lên nổi 1mm. Trong khi đấy, Tiểu thư nổi loạn Thanh Lam Ngọc đã cao 1m73, còn Quý ngài Đô đốc Harusame Kamui Yato thì cao 1m76. Kamui thì không nói, vì dù sao cậu ta cũng là con trai. Vậy còn Thanh Lam Ngọc thì sao !? Để một đứa con gái cao hơn là điều không thể chấp nhận được !! Takasugi chắc chắn rằng 5 năm trước, bọn Kamui, Thanh Lam Ngọc đều 18 tuổi, và chúng nó cũng cao 1m7 bằng anh. Vậy thì TẠI SAO !?!? Tại sao chỉ có mình anh là không thể cao lên được !?!?

Takasugi gào thét điên cuồng trong cõi lòng đau đớn. Nào có ai thấu hiểu được trái tym tan cmn nát của hắn. 35 mùa xuân hắn đâu làm điều gì sai trái, ngoại trừ việc tìm cách tiêu diệt Trái Đất, cướp nhà băng, đánh lộn, giết người, cua giai- À nhầm, dụ dỗ Kamui vào con đường bất chính (Au: Aaa!! Đừng quăng tui xuống sôngg!!) A! Hay là uống Yakult bị phản tác dụng nhỉ? Đúng rồi, nếu vậy thì phải thêm bọn nhà sản xuất Yalkult vào Danh sách huỷ diệt !! Bọn bố láo, dám bán Yalkult hàng fake !! Phải huy động 500 (tỷ) anh em đánh chết bọn chúng không cho đẻ trứng !!!

*Uỳnhhh!!!!*

"Wtf ?!?!" 0.o

Takasugi giật mình quay lại. Có một tiếng nổ rất lớn phát ra từ phòng điều khiển. Và cả những tiếng chạy hỗn loạn làm rung cả con tàu.

"Chòi má đứa mất dại nào phá thủng tàu thế nàyy ?!?!"

"Makoto - san !! Makoto - san sắp bay ra ngoài vũ trụ rồii !! Cứu bả !!!"

"Ai đó mau đi tìm đồ hàn cái lỗ khổng lồ này ngayy !! Cả lũ bơi ra ngoài vũ trụ bây giờ !!!"

Đm...

Takasugi im lặng. Hắn lặng lẽ hít một hơi thật sâu, rồi gào ầm lên ba tiếng

"THANH - LAM - NGỌC !!!!!"

---------------0o0---------------

"Aiya~ Thật thất lễ quá~" Cô nàng tóc hạt dẻ quay chiếc máy hàn trong tay, khuôn mặt xinh đẹp vui vẻ vẽ lên một nụ cười quyến rũ

"Ta quên mất là lúc nãy ở Edo có 'lỡ tay' nã đại bác. Chắc tòa nhà Mạc Phủ cũng sập vài tầng rồi."

Đệt... Trùm phá hoại...

Takasugi chán nản đưa tay đỡ trán. Thật sự là bây giờ hắn muốn tống con nhỏ phá hoại này ra ngoài vũ trụ lắm rồi đấy. Nhưng chắc chắn là éo thể nào đuổi nó đi được.

Thứ nhất, Thanh Lam Ngọc chính xác là một kẻ thừa tư chất để làm khủng bố. Nói thật chứ không phải đùa, bây giờ mà đuổi cô ta ra khỏi tàu, chắc chắn Kiheitai không còn tàu để đi.

Thứ hai, là sức mạnh của Takasugi không cùng đẳng cấp với Thanh Lam Ngọc. Và Takasugi sẽ chẳng bao giờ hiểu được thứ được gọi là 'Ma thú' ẩn trong cơ thể nhỏ con ấy, mặc dù Kamui đã nói rằng nó thực sự rất mạnh, đến mức sức mạnh đó có thể phá vỡ quy luật của Không-Thời gian. Và chủ thể phải mạnh lắm đấy mới khiến con quái vật mang tên 'Ma thú' kia ngự trị.

Sát nhân trên chiến trường. Hoán đổi thân xác! (Đang sửa lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ