Chương 5. Sát nhân đối đầu, không cần nương tay !

354 32 0
                                    



"Này quý khách điển trai đằng kia ơi, ngài có muốn làm một ly rượu với em không?~"

Những bàn tay trắng trẻo uốn éo vươn ra qua hàng song sắt dày cộp, ngọt ngào mời mọc vị thiếu niên tóc đỏ kia. Nhưng cậu ta còn chẳng thèm để ý, mặc xác chúng mà cứ im lặng tiến về phía trước.

"Thôi nào ngài ơi. Ở bên em một chút cũng được mà-"

*Xoẹttttt*

...

Những kỹ nữ run rẩy rụt tay lại ôm lấy mình, cả người không đứng vững mà ngồi bệt xuống bên song sắt. Những khuôn mặt tô son trát phấn trắng bệch cứng đờ, và trong đôi mắt, là sự hoảng loạn và sợ hãi tột cùng.

Ba mươi bảy kỹ nữ bị giết.

Những cái đầu lăn lóc. Những cơ thể bị cắt làm đôi. Máu lênh láng trên nền sàn ô uế, đẹp đẽ hơn thứ màu đỏ trên môi các nàng.

Tất cả im lặng trong sự sợ hãi và căng thẳng tới rợn người. Tất cả mọi hoạt động gần như dừng lại.

Chỉ sau một đòn. Từ vị thiếu niên kia.

'Kamui' vẫn thản nhiên bước đi như thể 'cậu ta' chưa từng làm điều đáng sợ kia, mặc dù nó chình ình ra đấy một màu đỏ thẫm ảm đạm. Nếu như lúc trước, Abuto sẽ cằn nhằn Kamui về tội chém giết bừa bãi, và có thể cậu ta sẽ kiềm chế lại (mặc dù lão biết là chưa bao giờ thành công), nhưng người này... chỉ có ngoại hình là giống Kamui Yato của Đội Bảy, còn tính cách thuộc về một kẻ coi sinh mạng như cỏ rác, sẵn sàng dẫm nát chúng đi. Nếu bây giờ lão mở mồm phản đối, có khi lại leo lên bàn thờ luôn, còn không biết có gà khoả thân cho mình ngắm không nữa.

"... Aa..."

"AAAAAAAA !!!! GIẾT NGƯỜIIII !!!!"

Abuto giật mình quay lại. Trời mẹ ơi là mấy đứa kỹ nữ cạnh đấy đang hét ầm lên. Bộ chúng mày mới tìm được hàng Đại hạ giá SALE 99,99% như Lifebouy diệt khuẩn hảảảảảả !!!!!???

Abuto đưa tay đỡ trán. Thôi rồi mấy đứa, Tết nhất sắp đến nơi rồi mà chúng mày còn rủ nhau đi gặp Diêm Vương để uống trà-

*Bộppp !!*

Lão già quay phắt lại nhìn. 'Kamui' vừa đi trước lão đã biến mất, 'cậu ta' siết tay bóp cổ đứa con gái kia từ lúc nào. Đó là cái đứa to mồm nhất đấy.

'Kamui' vặn vẹo khuôn mặt nhỏ nhắn trong tay mình, trong đầu không hiểu nổi con đàn bà này có cái gì đẹp mà đám quan lại ngu đần kia lại mê như điếu đổ. 'Cậu' vặn vẹo khuôn mặt kia thêm một giây nữa, rồi tàn bạo vặn cổ cô ta gãy rập.

"!!!"

"Tàn phế. Không sống để mời được khách, cũng chẳng chết để trốn sự xấu xí của bản thân." 'Kamui' lạnh giọng. Đôi mắt xám xịt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào đôi mắt hoảng loạn kia, len lỏi vào thần kinh cô ta một cái lạnh buốt đông cứng người.

Sát nhân trên chiến trường. Hoán đổi thân xác! (Đang sửa lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ