Hứa Niệm Dương (8)

1.8K 170 17
                                    


Căn nhà sau này Hứa gia mua may là chưa phải bán đi, nhưng đã rất lâu rồi ông Hứa không về nơi này, chỉ có Hứa Triều Dương là ngày ngày gọi đám bạn ăn chơi tới đây, có khi là để chơi game đánh mạt chược, có khi lại là để hút thuốc phiện.

Căn nhà vốn được trang hoàng lộng lẫy giờ đây trông chẳng khác gì một bãi rác.

Chỉ cần bước vào nhà là sẽ ngửi thấy một thứ mùi hôi thối nồng nặc, dưới mặt đất chỗ nào cũng thấy ống nhựa hút ma túy tự chế do đám Hứa Triều Dương vứt lại, các loại túi rác và một đống hộp mì ăn liền chưa ăn hết nhét vào với nhau, sofa và tủ gỗ chi chít những vết đục hình tròn.

Một nhà Hứa gia đã nhiều năm như vậy rồi mới có được một lần trùng phùng như thế này.

Tất cả đều nhờ ơn Hứa Niệm Dương.

Một nhà ba người bị trói ngồi trên sofa, trong lòng họ biết rõ là do ai làm, bây giờ còn ai có bản lĩnh lớn như thế, lại còn muốn dằn vặt bọn họ khổ sở như vậy, chỉ có một mình Hứa Niệm Dương.

Bà Hứa không ngừng mở mồm chửi đổng.

Hứa Niệm Dương mặc một chiếc sơ mi trắng mỏng, một chiếc quần âu màu nhạt, lịch sự lại tao nhã, dáng vẻ hắn khi trải bước tới gần chỉ còn thiếu một cuốn sách trên tay nữa thôi thì chính là giáo sư đại học rồi.

Những người theo sau sởn da gà nín thở nhìn bóng lưng hắn.

Hứa Niệm Dương đứng cách ba người không xa, khẽ cười.

Bà Hứa và Hứa Triều Dương đang mắng chửi không ngừng bỗng im bặt.

Nụ cười dịu dàng của Hứa Niệm Dương khiến da đầu họ phát lạnh.

Một người theo sau đưa cho Hứa Niệm Dương một con dao, con dao mới cứng và sắc bén nhưng không lớn lắm, chỉ to hơn dao gọt hoa quả một chút thôi.

Hứa Niệm Dương bước lên phía trước, những người phía sau hắn túm lấy bà Hứa bịt chặt miệng bà ta lại.

Hắn ung dung chậm rãi cắt một miếng thịt từ trên cánh tay bà Hứa.

Rất mỏng, chỉ gần bằng nửa bàn tay mà thôi.

Người cầm đĩa đằng sau run rẩy đi lên hứng lấy miếng thịt đó.

Bà Hứa rất đau, nhưng không đau đến nỗi có thể ngất đi, có người bước lên tiêm thuốc vào người bà ta, phần cánh tay vừa rồi còn chảy máu ròng ròng gần như chỉ mấy giây sau đã ngừng lại.

Bà Hứa rùng mình nhìn tay mình, một sự sợ hãi trào ra từ linh hồn. Bà ta vẫn biết Hứa Niệm Dương chế thuốc rất giỏi, nhưng hiệu quả như vậy là quá khủng bố, nếu như Hứa Niệm Dương cho bà ta uống... Cả người bà Hứa run lên bần bật, bà ta chỉ cúi đầu nhìn cánh tay mình mà hoàn toàn không nhìn thấy ông Hứa bên kia cũng vừa mất đi một miếng thịt.

Cách dùng dao của Hứa Niệm Dương vô cùng điêu luyện, ba miếng thịt từ độ dày đến độ dài đều giống y đúc, hơn nữa dáng vẻ khi cắt thịt người của hắn lại chỉ giống như sinh viên thực tập giải phẫu trong đại học, thanh thoát lanh lẹ.

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ