Phong Kỳ (8)

2.3K 167 7
                                    

Trước ngày đi hưởng tuần trăng mật là đêm độc thân cuối cùng, mọi người đều tới chúc mừng Thanh Nhược, phải biết rằng người cô lấy là Phong Kỳ, người đàn ông này là ông chồng hoàn hảo trong lòng rất nhiều cô gái.

Còn về phần Phong Kỳ, đây là tiệc chúc mừng lần thứ hai hắn nhảy vào nấm mồ hôn nhân.

Sau khi ly hôn với An Kỳ, hắn đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn nữa, lần này đúng là tự tát vào mặt mình, Phong Kỳ vừa bước vào phòng đã bị một đám người xông lên phạt rượu. Cũng may chuyến bay ngày mai 2 giờ chiều mới khởi hành, vậy nên ai đến mời rượu Phong Kỳ cũng không từ chối, hắn ăn tối xong mới tới đây nên có thể uống thoải mái.

An Kỳ phải ở nhà chăm con nên không tới tham dự được, Cảnh Thịnh thay cô ấy mời rượu, Phong Kỳ nhận lấy uống, "Nhưng đây không thể xem là rượu An Kỳ mời được, đợi khi nào đầy tháng con tôi hai người cùng tới mời đi."

Nghĩ gì mà xa thế, Cảnh Thịnh mỉm cười gật đầu.

Qua ba tuần rượu, không khí trong phòng bắt đầu náo nhiệt hẳn lên, Thanh Nhược cũng đang tổ chức tiệc độc thân với mấy cô bạn trong club này, chỉ khác là mấy người họ ở tầng dưới. Phong Kỳ sợ cô uống say, trong vòng một giờ đồng hồ liên tục gọi 6 cú điện thoại nhắc cô nhớ uống ít thôi, lát nữa hắn sẽ xuống đón cô về nhà.

Cúp máy xong, người bên cạnh bỗng nhiên đưa một ly rượu tới, Phong Kỳ nghiêng đầu nhìn Cảnh Thịnh, lát sau mỉm cười nhận lấy.

Hắn và Cảnh Thịnh quen nhau từ hồi còn nhỏ, có đôi khi gần nửa năm không hề liên lạc, nhưng chỉ cần có chuyện là bất cứ ai trong hai người sẽ lập tức lao vào giúp đỡ. Trước đây vì chuyện của An Kỳ mà mối quan hệ giữa hai người khá gượng gạo, những lần tụ tập trước đám bạn rất ít khi hẹn gặp hai người cùng một chỗ.

Cảnh Thịnh nâng ly với hắn, "Tân hôn vui vẻ."

Phong Kỳ gật đầu cười, cụng ly với anh ta, "Nhất định rồi."

Nhà Cảnh Thịnh theo nghiệp chính trị, nhà Phong Kỳ lại theo nghề thương nhân, có lẽ bắt nguồn từ sự giáo dục của hai gia đình, tính cách của Cảnh Thịnh trầm ổn hơn Phong Kỳ, cũng hiểu rõ nội tâm con người hơn. Tuy rằng Phong Kỳ rất giỏi thể hiện, nhưng quen nhau nhiều năm như thế, đây là lần đầu tiên Cảnh Thịnh nhìn thấy hắn thật sự lo lắng cho người khác như vậy.

Hai người đứng một lúc, Phong Kỳ lên tiếng trước, "Cảnh Thịnh, khoảng thời gian An Kỳ ở bên tôi, tôi đã không đối xử tốt với cô ấy, bây giờ nghĩ lại thật sự cảm thấy rất có lỗi, những năm tháng đẹp như vậy."

Cảnh Thịnh gật đầu, cũng không tức giận, chỉ đợi hắn tiếp tục nói.

"Có lẽ giờ nói những lời này cũng không còn tác dụng gì, chỉ là tôi thật sự nghĩ như vậy, cho dù là việc gì, mong cậu hãy nhường cô ấy một chút, để cô ấy sống một cách hạnh phúc vui vẻ, tôi cũng cảm thấy an lòng."

Cảnh Thịnh bật cười, Phong Kỳ có thể nói những lời này với anh ta, vậy thì điều ấy chứng tỏ cậu ta đã buông bỏ những níu kéo lúc trước rồi, anh ta bỗng nhiên muốn đùa một chút, "Ồ ~ Vậy nếu An Kỳ và vợ cậu cùng rơi xuống nước, cậu cứu ai?"

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Where stories live. Discover now