Phong Kỳ (2)

2.3K 176 0
                                    


Chuông cửa vang lên, Thanh Nhược giật mình tỉnh giấc, cô đang muốn đứng dậy đi mở cửa thì Phong Kỳ đã đi trước một bước.

Sở Dương không ngờ rằng người mở cửa lại là Phong Kỳ, câu "chào cô Tống" còn kẹt lại trong họng, khóe miệng anh ta giật giật," Chào sếp."

"Ừ." Phong Kỳ gật đầu nghiêng người để anh ta đi vào, lông mày hắn hơi cau lại lúc cúi đầu nhìn thấy tủ giày, sau lại nhìn dép lê xanh nhạt dưới chân mình, thôi vậy, dù sao trong nhà này chắc cũng không có cỡ dép lê nào Sở Dương đi vừa đâu.

"Chào cô Tống."

"Chào anh, trợ lý Sở."

Sở Dương đưa gói đồ cho Phong Kỳ, hắn rất tự nhiên mang gói đồ vào phòng ngủ cho khách tối qua thay, lúc thay xong quần áo chuẩn bị đi tất, bỗng dưng hắn nhớ tới đôi tất trắng đang tung bay trong gió ngoài ban công của mình.

Cầm áo T-shirt trên giường lên nhìn vài cái, tuy rằng rất rộng, nhưng có cảm giác rất giống của cô...

Rất hiển nhiên Phong Kỳ sắp rời khỏi đây, Thanh Nhược thấy hắn đi từ trong phòng ra bèn cười nói với hắn: "Tôi xếp quần áo cho anh mang về nhé?"

Phong Kỳ lắc đầu, hắn chậm rãi chỉnh lại cà vạt trên cổ áo, "Cứ để ở đây đi." Hắn cũng không thiếu hai chiếc áo đó.

Thanh Nhược chớp nhẹ mắt coi như đã hiểu.

Cô tiễn hai người đến tận cửa, lúc chào tạm biệt cũng rất dịu dàng.

Phong Kỳ chỉ gật nhẹ đầu xem như đáp lại, còn Sở Dương thì cười nói chào tạm biệt với cô.

Sở Dương tự mình lái xe tới đây, lúc khởi động xe anh ta bỗng hỏi Phong Kỳ: "Sếp, anh muốn đi đâu ăn không?"

"Tôi ăn rồi."

Sở Dương hơi kinh ngạc, lát sau mới bật cười: "Đồ ăn hợp khẩu vị không?"

Sở Dương đã đi theo Phong Kỳ từ khi mới bắt đầu sáng lập tập đoàn, anh ta là trợ lý của Phong Kỳ, là cấp dưới, là cổ đông của tập đoàn, cũng là bạn của Phong Kỳ.

Phong Kỳ cười mỉm, hắn không muốn trả lời câu hỏi: "Tìm một vai diễn cho cô ấy."

Sở Dương hiểu rõ, điều này chứng tỏ đồ ăn không tồi đây.

Ngay sau đó lại nghe thấy Phong Kỳ nói: "Tìm một dự án điện ảnh được sản xuất kỹ càng, tốt nhất là nữ chính hoặc nữ phụ, tập đoàn Phong thị có thể làm nhà đầu tư, chủ yếu quay ngoại cảnh thì càng tốt."

Sở Dương liếc nhìn kính chiếu hậu, Phong Kỳ đang cúi đầu xem tạp chí tài chính và kinh tế hôm nay, nét mặt bình thản không nhìn ra chút cảm xúc nào.

Vài câu trước đó có thể hiểu là bữa sáng hôm nay sếp ăn rất ngon miệng, nhưng câu cuối cùng thì... Sở Dương không hiểu cho lắm. Nhưng anh ta cũng không cần hiểu, mệnh lệnh của Phong Kỳ chỉ cần chấp hành là được rồi.

Dưới trướng tập đoàn Phong thị không có công ty giải trí, nhưng vẫn có mức khống chế cổ phần đối với các công ty giải trí tương đối cao, hơn nữa Phong thị lại có địa vị hàng đầu trong ngành công nghiệp IT, chỉ cần Phong Kỳ nói một câu, tuyển nữ chính sẽ biến thành tuyển tú nữ trong nháy mắt.

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Where stories live. Discover now