Phong Kỳ (10)

2.5K 207 18
                                    

Sự ngang ngược hỗn láo của Phong Niệm Nhất không vì cô bé dần trưởng thành mà giảm bớt, ngược lại còn càng ngày càng quá thể.

Giống Phong Kỳ như đúc, không biết phân biệt phải trái còn hết sức bao che khuyết điểm, cho dù bạn bè của Phong Niệm Nhất có sai thì cô bé cũng sẽ bảo vệ họ.

Do cô bé là con gái của Phong Kỳ, nên không chỉ có rất ít bạn bè cùng trang lứa dám trêu chọc cô bé, mà ngay cả những đứa trẻ lớn tuổi hơn cũng phải nhường cô bé ba phần.

Dưới tình huống Thanh Nhược không biết, thời kì nổi loạn của Phong Niệm Nhất đã tiến thẳng từ cấp hai lên cấp ba.

Phòng thí nghiệm, thư viện, cùng rất nhiều thiết bị học tập của trường đều là do tập đoàn Phong thị tài trợ, trường đi theo phương hướng bán công lập, do đó có thể nói Phong thị là người thứ hai có quyền nói chuyện trong ngôi trường này. Cô giáo chủ nhiệm đã nhiều lần gọi điện thoại cho Phong Kỳ, uyển chuyển lên án Phong Niệm Nhất thường xuyên làm xằng làm bậy trong trường học.

Lần này Phong Niệm Nhất kéo một nữ sinh cấp hai tới phòng vệ sinh đánh hội đồng, đánh xong còn hắt nước vào người ta, lúc nữ sinh kia ướt sũng người chạy tới tố cáo, cô giáo chủ nhiệm giận đến mức run cả người lên.

Cô giáo nghiêm túc suy nghĩ một lúc, quyết định không gọi điện cho Phong Kỳ, gọi cho Phong Kỳ chỉ trị được ngọn chứ không trị được gốc, lập tức gọi điện cho Thanh Nhược.

Thanh Nhược đang quay show tại đài truyền hình, nhìn thấy điện thoại do cô giáo chủ nhiệm gọi tới bèn vội vàng chạy ra hậu trường nhận điện thoại.

Thái độ của Thanh Nhược và Phong Kỳ hoàn toàn là hai mặt tương phản, cô giáo chủ nhiệm vừa lên tiếng tố cáo, Thanh Nhược đã cúi đầu nhận sai, là do người làm cha làm mẹ như họ không biết dạy con, còn chủ động nói sẽ dẫn Phong Niệm Nhất tới cúi đầu nhận lỗi, trường học muốn xử phạt ra sao sẽ không hề can thiệp.

Thái độ của cô quá tốt, hơn nữa còn không hề lên mặt hách dịch, cô giáo chủ niệm không nhịn nổi nữa, kể một mạch toàn bộ những lỗi lầm của Phong Niệm Nhất từ cấp hai đến giờ, bản thân còn suýt chút nữa khóc hết nước mắt nước mũi.

Thanh Nhược cứ nghe cứ nghe rồi cảm thấy bản thân sắp bùng nổ.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với cô giáo, Thanh Nhược lập tức gọi điện cho Phong Niệm Nhất. Hiện tại là thời gian đi học, nhưng cô giáo nói cô bé không có mặt trong phòng học.

Phong Niệm Nhất không dám nhận điện thoại của cô, tắt máy. Thanh Nhược lại gọi, lại tắt máy, cuối cùng nhận được tin nhắn nói với Thanh Nhược rằng cô bé đang ở lớp, có chuyện gì không ạ?

Thanh Nhược trả lời tin nhắn, [Cô giáo chủ nhiệm của con đã gọi điện cho mẹ rồi, nghe điện thoại đi.]

Thanh Nhược không biết mình đã làm mẹ bao nhiêu lần rồi, nhưng mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng của mình, cô sẽ không cố ý áp đặt, cô luôn hi vọng những đứa con của mình có thể được trưởng thành trong sự vui vẻ tự do. Nhưng Phong Niệm Nhất hiển nhiên đã chọc giận cô.

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Where stories live. Discover now