Hứa Niệm Dương (5)

1.8K 170 16
                                    


Hứa Niệm Dương cũng dừng bước, nhìn thấy khóe môi cô khẽ giương lên một chút ý cười, ngón trỏ khẽ cong gạt nhẹ lên chóp mũi cô, hắn nắm tay cô tiếp tục đi về phía trước, "Ừ, anh phải về rồi."

Tài năng kiệt xuất về ngành sinh vật học của Hứa Niệm Dương được người ta phát hiện ra khi hắn đang ngồi tù, mỗi ngày trong tù đều có lớp dạy học, nội dung dạy học có đủ loại, Hứa Niệm Dương được phân tới học ngành này, bởi vậy ngày sau mới được nhóm người kia bảo lãnh ra tù, tập trung bồi dưỡng tranh đoạt quyền khống chế nhà họ Chương.

Về phương diện cá nhân đương nhiên Thanh Nhược không hi vọng hắn về nhà họ Chương, cũng không muốn hắn phải ngồi tù. Nhưng điều ấy cũng có nghĩa là hắn sẽ vĩnh viễn không thể nào phát hiện ra tiềm năng vô hạn của mình.

Nếu như hiện tại phải lựa chọn, đó chính là một lần đánh bạc lớn, tiền đặt cược của cô chính là cả nhân loại, cô không dám chắc trong ba năm ngồi tù hắn sẽ trải qua những chuyện gì.

Nhưng hiện tại cũng không có nhiều lựa chọn, nhà họ Chương chắc chắn sẽ nhận hắn về, mục đích chính là để thế tội cho người thừa kế của chúng.

Chương gia quyền cao thế mạnh, dù Hứa Niệm Dương không muốn cũng sẽ phải đi.

Thanh Nhược không nói gì cả, chỉ khẽ mím môi lại, một cảm giác nhói đau dấy lên trong lòng cô, cô nhớ tới đôi mắt lạnh lùng nhưng luôn dịu dàng mỗi khi nhìn cô của hắn, nhớ tới mỗi tối nhìn xuống dưới lầu sẽ thấy hắn ngẩng đầu lên nhìn mình trong 4 năm này, nhớ tới bóng lưng hắn rời đi khi trời đã muộn, mùa xuân in dấu sắc xanh êm dịu, làn gió mùa hạ mang theo hơi nóng thảng thốt, thềm lá vàng rơi mỗi khi thu tới, và cả làn hơi trắng vương vấn mỗi khi đông về.

Chỉ khi Hứa Niệm Dương quay người sang ôm lấy mình, Thanh Nhược mới phát hiện cô đã khóc.

Những giọt nước mắt lạnh lẽo thấm dần vào vai áo hắn, Thanh Nhược tựa đầu vào ngực hắn khóc thành từng tiếng, hai tay vươn ra ôm chặt lấy eo hắn, cô không nói gì cả, cũng không biết bản thân nên nói gì.

Cô không muốn ngày sau Hứa Niệm Dương sẽ chế tạo ra virus zombie hủy diệt thế giới này, nhưng điều cô càng không muốn nhìn thấy đó chính là sau cùng hắn sẽ rơi xuống địa ngục.

Bàn tay nóng ấm to lớn của Hứa Niệm Dương tì nhẹ lên gáy cô, lần đầu tiên Thanh Nhược khóc trước mặt hắn, cũng là lần đầu tiên cô đau lòng như vậy vì hắn.

Nhưng Hứa Niệm Dương lại không cảm thấy buồn chút nào.

Nét cười thấp thoáng ẩn hiện qua khóe mắt, qua mỗi cái nhíu mày của hắn, ánh mắt hắn sáng trong lấp lánh, khóe miệng cong lên, giọng nói cũng mang theo ý cười, "Nhược Nhược ngoan, đừng khóc."

Thanh Nhược lắc lắc đầu, không nói gì cả, chỉ cảm thấy rất buồn.

Những năm gần đây Hứa Niệm Dương không còn phải chịu sự ngược đãi của Hứa gia nữa, dáng người đã trở nên cao gầy vững trãi, mỗi ngày sau khi làm việc xong hắn lại đi bộ tới tìm cô, cơ thể được rèn luyện thường xuyên nên rất khỏe mạnh.

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ