Hứa Niệm Dương (6)

1.9K 172 20
                                    


Lần này Hứa Niệm Dương không phải ngồi tù.

Thanh Nhược gặp lại hắn đã là chuyện của tháng ba mùa xuân năm sau.

Hắn mặc một chiếc áo len màu trắng, bên ngoài khoác một chiếc áo gió màu xám nhạt, mái tóc được cắt ngắn gọn gàng nhưng hơi rối.

Hắn vẫn rất gầy, nhưng nhờ những đường nét rất đẹp nên gương mặt góc cạnh ấy vẫn tràn ngập tinh thần.

Khoảnh khắc hắn đứng chờ bên xe nhìn cô đi tới, ánh mắt luôn dịu dàng ấm áp, những sắc màu lạnh trên quần áo càng làm nổi bật khí chất ôn hòa như ngọc của hắn.

Thanh Nhược vừa tan học, buổi tối cô còn phải dự lớp tự học nữa nên bước chân có chút gấp gáp.

Nhưng chỉ cần vừa nhìn thấy hắn là cả gương mặt nho nhỏ ấy bỗng sáng bừng lên, hai tay cô ôm lấy cặp sách chạy thật nhanh về phía hắn.

"Niệm Dương!"

Hứa Niệm Dương mỉm cười dịu dàng, khẽ gật đầu, đỡ lấy cánh tay cô, thuận tay cầm lấy chiếc cặp sách, cũng không nặng lắm.

Giọng nói hắn ôn hòa, "Chậm một chút, đừng chạy."

Thanh Nhược vui vẻ cuốn lấy cánh tay hắn, "Niệm Dương, sao anh lại tới đây thế?"

Cuối tháng 10 năm ngoái Hứa Niệm Dương đã quay về Chương gia, đã gần 5 tháng rồi cô không được gặp hắn.

Dường như cảm giác u ám luôn vây quanh hắn đã tan biến đi khá nhiều, trở nên ôn hòa và khá dễ chịu.

Hứa Niệm Dương không trả lời câu hỏi cô, hắn kéo cửa sau xe ra đặt cặp sách của cô vào đó, rồi lại kéo cửa phụ ra, "Anh đã xin phép dì rồi, ăn cơm tối xong anh sẽ đưa em đến lớp tự học."

"Ừm." Thanh Nhược ngoan ngoãn gật đầu ngồi vào trong.

Bất kể hiện giờ Hứa Niệm Dương nhìn có vẻ ôn hòa đến thế nào đi chăng nữa, sự tàn nhẫn và lạnh lùng ẩn sâu trong nội tâm hắn không hề giảm đi chút nào, ham muốn chiếm hữu cũng lên tới mức đáng sợ.

Chương gia ở đế đô, quãng đường từ đế đô tới thành phố K, nói xa không xa, nói gần cũng không gần.

Sau khi Hứa Niệm Dương ngồi vào xe lập tức quay người sang giúp cô thắt chặt dây an toàn, khởi động xe xong mới vươn tay ra nắm lấy bàn tay nho nhỏ của cô. Tay cô rất ấm lại hơi mập mập, sự mơ hồ ẩn giấu sâu dưới đôi mắt hắn dường như hơi tản đi một chút.

"Lúc trước tới đó anh phải làm quen với công việc mới, cũng mất một ít thời gian, nên bây giờ mới trở lại thăm em được. Gần đây Nhược Nhược có ngoan không nào?"

"Có chứ!" Thanh Nhược nói rồi lập tức quay sang nhìn hắn, không có quầng thâm, da dẻ cũng hồng hào khỏe mạnh, nhưng quanh đôi mắt u tối lại chằng chịt mạch máu hồng hồng, chỉ cần nhìn là biết người này không nghỉ ngơi đầy đủ.

Thanh Nhược véo nhẹ một cái vào cánh tay Hứa Niệm Dương, hắn cụp mắt xuống nhìn theo, khóe môi hơi nhếch lên, "Nhược Nhược ngoan, đợi anh một thời gian nữa, anh sẽ quay trở lại thành phố K."

[Xuyên nhanh] Tình Thoại - Hứa Ngư (Drop)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu