Chương 46

16.3K 725 64
                                    

Từ sau khi tốt nghiệp đại học Lạc Phàm đã không còn trở lại kinh thành. Mùa đông ở đây lạnh hơn ở Hải Thành rất nhiều, Lạc Phàm nắm thật chặt áo khoác trên người, gọi một chiếc taxi, báo địa chỉ cho tài xế liền đi đến một nơi rất mơ hồ trong trí nhớ.

Phong cảnh ngoài cửa sổ xe không ngừng lùi lại phía sau, tựa như ngay cả thời gian cũng lùi lại về một năm kia.

Trong đại trạch Chử gia, Chử Thiếu Phong nắm chặt tay y, ngay trước mặt Chử lão gia tử đầy khí phách tuyên bố: "Con sẽ không kết hôn với Tần tiểu thư, người có thể đứng bên cạnh con chỉ có cậu ấy."

Gần thời gian tốt nghiệp, gia chủ Chử gia thương lượng chuyện liên hôn với Tần gia. Chử Tần hai nhà luôn luôn giao hảo, nếu có thể liên hôn, chính là cường cường liên thủ. Cháu gái Tần gia cùng Chử Thiếu Phong bằng tuổi, lại học cùng trường, từ đó đương nhiên thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Ý của Chử phu nhân là bọn họ còn nhỏ, không vội chuyện kết hôn, nhưng trước có thể tổ chức đính hôn.

Chử Thiếu Phong bị sắp xếp phải đi gặp mặt Tần tiểu thư, khi Lạc Phàm biết chuyện, tuy không nói gì nhưng sự mất hứng vẫn có thể nhìn ra được.

Chuyện sau đó, Chử Thiếu Phong biết được ý đồ của người nhà, xúc động kéo Lạc Phàm trở về Chử gia, trước mặt mọi người nói hết chuyện giữa mình và Lạc Phàm, làm Chử lão gia tử tức giận đến mức giơ quải trượng hung hăng đánh vào lưng hắn.

Đó là lần đầu tiên Lạc Phàm tới Chử gia, cũng chỉ có một lần đó.

Con đường kia, Lạc Phàm đã sớm không còn nhớ rõ, nhưng y biết, muốn tìm được Chử Thiếu Phong y không thể không tới Chử gia môt chuyến. Xe chậm rãi tiến vào khu biệt thự, dừng trước cửa đại trạch Chử gia, Lạc Phàm xuống xe, hít sâu một hơi nhấn chuông cửa.

Trên bảng điện tử xuất hiện một gương mặt già nua, là lão quản gia của Chử gia, Lạc Phàm trước kia từng gặp qua nên vẫn có chút ấn tượng. Nhưng có vẻ lão quản gia không có ấn tượng gì về y, y đành phải nói: "Cháu là Lạc Phàm, là bạn của Chử Thiếu Phong, hôm nay cố ý tới thăm hắn."

Lão quản gia trả lời: "Bằng hữu của Đại thiếu gia?"

Lạc Phàm gật gật đầu.

Lão quản gia trầm ngâm một lát, nói: "Chờ, ta đi xin chỉ thị phu nhân."

Tiếp theo, bảng điện tử lóe lên rồi tắt ngấm, màn đen phản chiếu gương mặt y, ngoài ra không còn gì khác.

Lạc Phàm trong lòng có chút bất ổn, muốn gặp Chử Thiếu Phong lại còn phải xin chỉ thị từ Chử phu nhân, không cần nghĩ cũng biết hắn đã bị Chử gia giấu đi.

Lúc này gió đã bắt đầu thổi mạnh hơn, Lạc Phàm co người, dựa vào một góc tường chắn gió, yên lặng chờ hồi âm.

Cũng không biết đợi bao lâu, trời đột nhiên hạ tuyết. Hạt tuyết nhỏ li ti rơi trên tóc Lạc Phàm, bám trên đầu vai, tạo thành rét lạnh thấu tận xương. Lạc Phàm chà xát tay, kề lên miệng phù phù thổi, lại tiếp tục kiên nhẫn chờ.

Mặc kệ chờ bao lâu, chưa nghe được tin tức của Chử Thiếu Phong y sẽ không rời khỏi chỗ này.

"Ông nói có người trẻ tuổi tên Lạc Phàm tới tìm Đại thiếu gia?", trên hành lang bệnh viện, Chử phu nhân nghe người làm báo có người đến tìm con trai bà, sắc mặt không khỏi trở nên khó coi. Bà cười lạnh nói: "Nó thế mà dám mò tới?!"

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ