Chương 34

17.1K 729 270
                                    

Tôi biết bí mật em sống lại.

Trong cơn hoảng hốt Lạc Phàm nghe Chử Thiếu Phong nói vào bên tai mình như vậy, tưởng mình nghe lầm rồi, y hoang mang hỏi lại: "Anh vừa nói cái gì?"

Nhưng người phía trên lại ác liệt cười cười, dường như quyết tâm đem y làm đến khóc, dùng sức lăn qua lộn lại y. Hai người đều đã lâu không làm mấy hoạt động kịch liệt này, chờ đến lúc cao trào thì cổ họng Lạc Phàm cũng đã khản đặc, trước mặt là một vùng trắng xóa, đại não cũng theo đó trống rỗng.

Cơ thể y còn chưa hồi phục hoàn toàn, chịu không nổi loại vận động hài hòa kia, trực tiếp ngất xỉu. Giây phút ý thức tan rã, y nhớ đến câu Chử Thiếu Phong mới nói, tâm đột nhiên run một cái. Chử Thiếu Phong bên cạnh còn đang nói cái gì, y muốn cẩn thận nghe một chút, chính là lại  mệt đến không mở được mắt.

Chử Thiếu Phong vỗ vỗ mặt Lạc Phàm, người kia không chịu tỉnh lại, rất là bất đắc dĩ. Hắn không nghĩ tới Lạc Phàm thế mà lại ngất xỉu, xoa xoa vuốt vuốt cơ thể gầy yếu trong ngực, hắn một trận đau lòng, vì sao dưỡng lâu như vậy mà người không mập lên được chút nào chứ?

Vốn còn rất nhiều lời muốn nói với y, hiện tại xem ra, aiz, chỉ có thể chờ người ta tỉnh lại trước đã.

Nghĩ, Chử Thiếu Phong cúi đầu hôn hôn lên trán Lạc Phàm, không đành lòng lại đánh thức y nữa.

Nhưng đúng lúc này, điện thoại di động đặt trên tủ đầu giường đột nhiên đổ chuông. Hắn cau mày, xoay người xuống giường muốn tắt máy, lại nhìn thấy tên người gọi phía trên mà nhận điện.

"Alo".

"Thiếu Phong." Đầu kia điện thoại truyền đến âm thanh mỏi mệt của phụ nữ: "Ông nội con xảy ra chuyện, mau trở về".

Người gọi là mẹ hắn.

Nghe Chử phu nhân nói xong, tay hắn trở nên cứng đờ, ngây ngẩn cả người.

Ông nội Chử Thiếu Phong là Chử gia gia chủ, cổ đông lớn nhất của tập đoàn Chử thị, năm nay đã ngoài chín mươi, tuy rằng không hề nhúng tay vào việc quản lý sản nghiệp Chử thị nhưng ở Chử gia vẫn là người có uy nhất.

Chử Thiếu Phong là thằng cháu được Chử lão gia tử cưng nhất, dù sao cũng là trưởng tôn từ chính thất, cũng bởi như thế, năm đó Chử Thiếu Phong nhất ý cô hành (tự làm theo ý mình) vì Lạc Phàm mà come out, Chử lão gia tử là người phản đối không kém gì Chử phu nhân. Nếu không phải bởi vì lão gia tử, Chử Thiếu Phong cũng sẽ không bị buộc đến mức bị Chử gia từ mặt.

Sau đó Chử Thiếu Phong quay lại Chử gia, lão gia tử cũng không nói gì nữa. Quyền thừa kế Chử thị lại trở về trong tay hắn.

Hiện giờ vật đổi sao dời, năm đó những chuyện oanh liệt hắn làm ra, thế nhưng đều trở thành chuyện từ đời trước. Sờ sờ khuôn mặt tái nhợt bên cạnh, Chử Thiếu Phong nói: "Lạc Phàm, chờ tôi trở lại".

Nhanh chóng đặt vé máy bay, Chử Thiếu Phong rời đi ngay trong đêm.

Lúc đi hắn không quá yên tâm Lạc Phàm, vì vậy để trên bàn một tờ giấy: "Trong nhà có chút chuyện cần phải xử lý. Tôi sẽ mau chóng trở về".

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ