Chương 38

20.4K 876 61
                                    

Lạc Phàm chưa bao giờ nghĩ tới khả năng Chử Thiếu Phong cũng là người trọng sinh.

Vì vậy khi nghe hết thảy từ trong miệng hắn, y cả người phát ngốc. Trong lúc nhất thời, tất cả hồi ức về những chuyện xảy ra từ khi trọng sinh tới nay ào ào nảy lên trong lòng, tất cả những việc Chử Thiếu Phong làm đều đã có lời giải thích hợp lý.

Vì cái gì bảy năm trước Chử Thiếu Phong đột nhiên trở nên khác thường như vậy.....

Vì cái gì lạnh nhạt với y như vậy.....

Vì cái gì lại muốn chia tay.....

Tất cả nút thắt đều được tháo bỏ, nguyên nhân đơn giản chính là, Chử Thiếu Phong cũng trọng sinh. Hắn đã sớm biết những chuyện xấu xa y làm từ đời trước, hắn giống như khán giả bàng quan ngồi xem tên hề là y nhảy nhót, mà hắn cũng chính là đang trả thù y.....

"Thực xin lỗi...... Thiếu Phong, tha thứ cho em......" Một lần lại một lần, Lạc Phàm nhắc đi nhắc lại lời xin lỗi với Chử Thiếu Phong, y ngồi sụp xuống, co rúm tự ôm lấy bản thân mình, tất cả những gì xấu xí nhất của mình đã hoàn toàn bại lộ trước Chử Thiếu Phong, không còn cách nào che giấu. 

Xấu hổ và tự trách đến mức y chỉ muốn chạy trốn.

Nhưng Chử Thiếu Phong lại không cho phép y né tránh, hắn gắt gao ôm y vào lòng, chầm chậm từng chữ nói với y: "Chuyện trong quá khứ, để nó triệt để qua đi. Lạc Phàm, cùng tôi bắt đầu lần nữa, được không?"

Không còn rối rắm chuyện kiếp trước cừu hận và phản bội, không còn nghĩ đến chuyện ai nợ ai, ai từng hại chết ai, ít nhất hiện tại họ đều còn sống, còn nhìn thấy nhau.

Lạc Phàm lại lẩm bẩm nói: "Không thể quay về......"

Nếu là bảy năm trước, thời điểm tất cả còn chưa có phát sinh, bọn họ còn có thể trở về, nhưng hiện tại, y là một kẻ điên, sao có thể coi như không có chuyện gì mà tiếp tục ở bên Chử Thiếu Phong?

"Em sẽ hại anh, hại chết anh."

Từ khi trọng sinh tới nay, thứ mà y nhìn thấy nhiều nhất trong giấc mộng là hình ảnh Chử Thiếu Phong cả người đầy máu ngã trước mặt mình. Y thật sự sợ, sợ Chử Thiếu Phong sẽ bị y hại chết một lần nữa.

Chử Thiếu Phong trầm mặc, nhè nhẹ vỗ lưng Lạc Phàm. Hắn biết lúc này cảm xúc của y có chút kích động, rất cần chậm rãi trấn an. Mãi đến khi người trong lòng không còn run rẩy nữa, hắn mới lấy món đồ từ túi áo, cẩn thận đeo lên tay y.

Cảm giác được ngón tay chợt lạnh, Lạc Phàm nâng tay ngơ ngác nhìn.

Này không phải......

Y có chút kinh ngạc.

Chử Thiếu Phong cười cười, tươi cười như ánh mặt trời ấm áp sau giờ ngọ. Hắn vuốt ve bàn tay gầy gầy, ôn thanh nói: "Nhìn này, nhẫn đã trở lại, chúng ta cũng có thể trở về."

Chiếc nhẫn này, Lạc Phàm cứ nghĩ Chử Thiếu Phong đã đưa cho Hứa Úy.

"Đưa cho Hứa Úy chỉ là giả, đây mới là của chúng ta."

Nhẫn bạc dưới ánh nắng ngày đông lập lòe quang mang lóa mắt. Lạc Phàm một trận hoảng hốt, y dường như thấy lại một năm kia, Chử Thiếu Phong mười chín tuổi đưa nhẫn cho y, khuôn mặt vẫn lạnh lùng cất giấu nhiều khẩn trương cùng bất an.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ