Chương 14: Người hầu

19.8K 1.1K 212
                                    

Lưỡi dao sắc bén phản chiếu ra ánh sáng lập lòe rét buốt, Lạc Phàm đem nó ấn lên cổ tay, chỉ cảm thấy lạnh lạnh lẽo lẽo. Y tưởng tượng cảm giác một nhát dao cứa xuống, cơ thể ngăn không được mà rùng mình.

Trong đầu có một thanh âm đang thúc giục y, cắt xuống đi, chỉ cần cắt xuống, y liền được giải thoát.

Từ đây không cần lại đối mặt Chử Thiếu Phong âm tình bất định, không cần lại phỏng đoán tâm ý Chử Thiếu Phong, cũng không cần lại thời thời khắc khắc nhắc nhở chính mình, là bởi vì kiếp trước phản bội, cho nên một đời này mới cần y trở lại chuộc tội.

Giống như là bị mê hoặc, Lạc Phàm bình tĩnh nâng tay, sắc mặt đạm nhiên. Hình ảnh trước mắt dần dần trở nên mơ hồ, dao trong tay theo đó chậm rãi vạch xuống, trong nháy mắt lưỡi dao cứa xuống da thịt, một trận tiếng đập cửa đột ngột vang lên, Lạc Phàm tay run bắn, loảng xoảng một tiếng, dao trang trí rơi xuống đất, phát ra tiếng vang chói tai.

Ngô thẩm đứng ở cửa, giọng có chút lớn nói: "Lạc tiên sinh, cơm sáng xong rồi, có thể xuống dưới ăn."

Lạc Phàm cúi xuống đem dao nhỏ nhặt lên, một lần nữa thả lại trên bàn. Dứt bỏ ánh mắt đang dính chặt lấy nó, Lạc Phàm đi qua mở cửa, Ngô thẩm nhìn y, đột nhiên kinh ngạc: "Ai nha Lạc tiên sinh, tay cậu sao lại chảy máu?"

"A?" Lạc Phàm hơi hơi ngẩn người, lúc này mới nâng tay phải, nhìn đến hổ khẩu (chỗ giữa ngón trỏ và ngón cái khi xòe bàn tay) bị vẽ một đường đỏ thật sâu, còn đang thấm máu. Hẳn là vừa rồi cầm dao nhỏ không cẩn thận rạch vào đi, Lạc Phàm cười cười, cũng không có để ý nhiều. Nếu không phải Ngô thẩm nhắc nhở, có lẽ chính y cũng không cảm giác đau đớn từ bàn tay.

Bản thân y thì như vậy, nhưng thật ra Ngô thẩm khẩn trương đến không được, vội vàng đi lấy hòm thuốc giúp Lạc Phàm xử lý miệng vết thương. Xử lý xong lại giục Lạc Phàm mau qua ăn bữa sáng.

Bởi vì tay phải bị thương, Lạc Phàm chỉ có thể sử dụng tay trái ăn cơm. Y không muốn ăn gì cả, máy móc đưa đồ vào miệng, càng ăn càng cảm thấy khó chịu. Thừa dịp Ngô thẩm đi nhận điện thoại, y vội vã đứng dậy chạy thẳng vào WC nôn khan, những gì vừa ăn lập tức bị tống xuất hết sạch.

Ngô thẩm thấy thế, sốt ruột chạy tới, còn không quên nói với người ở đầu kia điện thoại: "Lạc tiên sinh hình như không khỏe, ăn được một chút lại nôn ra hết."

Bên kia trầm ngâm một lát, nói: "Mời bác sĩ qua khám đi."

Lạc Phàm ngẩng đầu nhìn Ngô thẩm, y giống như nghe được thanh âm Chử Thiếu Phong, vô lực hỏi: "Là Chử Thiếu Phong sao?"

Ngô thẩm lo lắng gật gật đầu, hỏi y mệt mỏi chỗ nào. Lạc Phàm chưa nói cái gì, đứng dậy lấy di động trong tay Ngô thẩm, vỗ về tâm tình một chút mới bình tĩnh nói với Chử Thiếu Phong: "Tôi không sao, không cần phiền toái như vậy."

Nói, đang chuẩn bị cúp máy, lại nghe đến đầu kia điện thoại dường như có người tiến đến bên cạnh Chử Thiếu Phong, ngữ khí thân thiết nói chuyện: "Thiếu Phong, gọi ai vậy?"

Là dạng thanh âm của một cậu trai trẻ.

Lạc Phàm nghe không ra là ai, nhưng khi nghe thấy người nọ thân mật gọi tên Chử Thiếu Phong, máu toàn thân y như bị đông cứng. Tay nắm di động vô thức dùng sức, từ lòng bàn tay truyền đến đau đớn, lan tràn đến ngực, lo sợ đến phát đau.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ