Chương 29

22.7K 1K 111
                                    

Chử Thiếu Phong mang theo Lạc Phàm trở về căn biệt thự ở Hải Thành, xe dừng lại, hắn ôm người xuống xe, một đường ôm trở về phòng.

Ngô thẩm nhìn thấy hắn đã trở lại, vội ra nghênh đón, không ngờ vừa mở cửa liền thấy Chử Thiếu Phong mang theo một người đàn ông đi đến, phía sau còn có một cô gái xinh đẹp. Bà ngẩn người, nhìn Chử Thiếu Phong nôn nóng ôm người đi thẳng về phía phòng ngủ trên lầu, mà cô gái kia thế nhưng cũng đi theo phía sau.

Ngô thẩm trong lúc nhất thời không minh bạch, thẳng đến khi bà nhìn kỹ người được Chử Thiếu Phong ôm trong ngực mới phát hiện không ngờ người đàn ông suy yếu này thế nhưng là Lạc Phàm!

Bà vội đuổi theo, có chút kinh ngạc hỏi: "Lạc tiên sinh đây là làm sao vậy......"

Như thế nào mới ngắn ngủn mấy ngày không gặp, người liền thay đổi nhanh như vậy? Lúc này Lạc Phàm vừa nhìn là thấy đã gầy một vòng lớn, gương mặt cũng trở nên hốc hác, tái nhợt, uể oải ỉu xìu. Không cẩn thận nhìn thật đúng là không thể nhận ra đây là Lạc Phàm, cũng khó trách Ngô thẩm thấy sẽ kinh ngạc.

Chử Thiếu Phong mặt mũi căng cứng, cũng không nói thêm cái gì, chỉ là sai người mở cửa phòng, đi vào trong, sau đó cẩn thận đặt người trong ngực lên giường lớn mềm mại, động tác nhẹ nhàng, như là đang che chở một kiện hi thế trân bảo.

Cài chăn cẩn thận xong, hắn xoay người phân phó Ngô thẩm đi chuẩn bị một ít đồ ăn, sau đó nói với Lạc Bội Bội đứng một bên: "Trong khoảng thời gian này, Lạc Phàm tạm thời sẽ ở đây."

Ngữ khí cường ngạnh, không phép người khác có nửa điểm phản đối.

Lạc Bội Bội tự biết chính mình đấu không lại Chử Thiếu Phong, chỉ đành gật đầu đáp ứng. Kỳ thật trừ bỏ nơi này, cô cũng không có lựa chọn tốt hơn. Xung quanh viện điều dưỡng còn có phóng viên săn tin, tự nhiên là không có khả năng trở về. Ngay cả trước nhà cô cũng sớm đã có paparazzi tử thủ, lúc này dư luận còn chưa được dập tắt, cô không thể mang theo Lạc Phàm đang sinh bệnh đi mạo hiểm như vậy.

May mà nơi này hoàn cảnh thanh tĩnh lại có trị an tốt, là nơi hoàn hảo để tĩnh dưỡng. Lạc Bội Bội cẩn thận đánh giá một phen, cảm thấy vừa lòng.

Buổi tối, Ngô thẩm làm tốt đồ ăn, đưa lên lầu. Chử Thiếu Phong nghĩ đến mấy lời lúc trước Hà Thịnh Dương nói với hắn, không lại tay cầm tay mà uy Lạc Phàm ăn cơm, ngược lại đem thìa nhét vào trong tay Lạc Phàm, để y tự làm.

Tay Lạc Phàm nắm thìa không có sức lực, chỉ mân mê vài cái liền thả xuống, hoàn toàn không có ý muốn ăn cơm. Chử Thiếu Phong nhìn không khỏi sốt ruột, kiên nhẫn dỗ dành: "Ngoan, trước ăn cơm, nếu không lúc ngủ sẽ đói bụng."

Ngữ khí ôn nhu giống như đang dỗ tiểu hài tử ba tuổi.

Lạc Phàm ngón tay hơi hơi giật giật, lại cứ ngồi yên đó, không phản ứng. Lạc Bội Bội ngồi bên cầm lấy thìa, trừng mắt nhìn Chử Thiếu Phong một cái, sau đó duỗi tay bón cho Lạc Phàm.

Chử Thiếu Phong chăm sóc Lạc Phàm nhiều ngày như vậy, một chút chuyển biến tốt đẹp cũng không có, tuy trong lòng biết không gấp được, vẫn là có chút uể oải.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ