Chương 44

16.7K 717 202
                                    

Lần này trở về Chử gia, đối với Chử Thiếu Phong mà nói sẽ là một trận chiến dữ dội cần phải chiến thắng. Nhưng trước mắt hắn không có tâm tư nghĩ đến mấy chuyện này đó, đem Lạc Phàm hung hăng ấn dưới thân, bên tai nghe tiếng y rên rỉ, hắn hơi híp mắt, trong đầu chỉ còn "trận chiến" này giữa hắn và Lạc Phàm.

Ngày mai phải đi rồi, tính ra phải đến nửa tháng không được nhìn thấy người này, Chử Thiếu Phong bây giờ đương nhiên không thể bỏ qua một phút một giây xâm lấn, tay nắm chặt eo Lạc Phàm, động tác càng thêm ra sức.

Nhìn Lạc Phàm mệt đến ngất xỉu nằm bên cạnh, mồ hôi ướt nhẹp thái dương, Chử Thiếu Phong ánh mắt thâm trầm. Hắn không phải không nghĩ tới đưa Lạc Phàm về Chử gia, chỉ là so sánh với thời niên thiếu đầy nhiệt huyết và nông nổi, hắn giờ đây đã có thêm rất nhiều băn khoăn lo lắng phải nghĩ đến.

Hắn trong quá khứ có thể không màng bất kể hậu quả mà come out, mặc dù khốn cùng thất vọng không xu dính túi cũng tin tưởng vững chắc tình yêu so với bánh mì càng quan trọng. Nhưng hiện thực lại nói cho hắn biết, tình yêu không có tiền tài làm cơ sở rất khó chống đỡ trong sóng gió.

Lúc ấy Chử Thiếu Phong không có năng lực bảo hộ Lạc Phàm, càng không có năng lực dọn sạch những chướng ngại vật chắn ngang con đường của bọn họ, đổi lại chính là kết thúc trái ngang. Sống lại một đời, hắn đương nhiên sẽ không lại dẫm lên vết xe đổ.

Có lẽ cảm nhận được ánh mắt nóng rực bên gối, Lạc Phàm mở mắt, mơ màng hỏi: "Còn không ngủ?"

Chử Thiếu Phong cười cười, ôm người vào ngực càng chặt hơn.

Bóng đêm hạ xuống che lấp hết tất cả sóng ngầm mãnh liệt.

Cách ngày Chử Thiếu Phong lên máy bay trở lại kinh thành, vừa đáp đất, Chử phu nhân được đưa ngay vào viện, hắn cũng cùng theo vào. Sau đó người Chử gia lục tục tới thăm, có cả Chử Vân và Chử Đường. Chử Đường lần trước bị Chử Thiếu Phong thu thập, bây giờ khí thế tiêu không ít, cũng chủ động nhận sai với hắn.

Chử Thiếu Phong lạnh lùng cười cười, trong mắt không có chút độ ấm nào.

Nếu không phải công ty gã sau lưng mọi người lén lập ra bị Chử Thiếu Phong chèn ép, Chử Đường gã sao có thể ở đây ăn nói khép nép lại chủ động thừa nhận sai lầm?

Một ánh mắt cũng không bố thí cho gã, Chử Thiếu Phong hờ hững đi qua Chử Đường, chỉ nói bâng quơ một câu: "Nhớ kỹ, ai mới là người thừa kế chân chính của Chử gia."

Chử Đường cúi đầu, nắm tay căng chặt, trong con ngươi là một mạt tàn nhẫn.

Nửa tháng này, Chử Thiếu Phong ngoại trừ phải chăm sóc Chử phu nhân còn phải về tập đoàn Chử thị xử lý một ít chuyện. Từ khi lão gia tử ra đi, người trong hội đồng quản trị vẫn luôn ngo ngoe rục rịch, Chử Thiếu Phong lần này trở về đương nhiên không thể nhàn rỗi. Dưới thủ đoạn sấm rền gió cuốn của hắn, một đám người rốt cuộc cũng chịu an tĩnh.

Ban ngày Chử Thiếu Phong tuy rằng rất bận nhưng luôn luôn giành ra một chút thời gian ban đêm, đúng giờ chat video với Lạc Phàm.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ