Chương 39

19.9K 803 75
                                    

Lời này là lời nói thật, từ nhỏ đến lớn, Lạc Phàm hầu như chưa từng chụp bức ảnh nào. Vì thế, kế hoạch ngồi bên người thương cùng lật xem album thuở nhỏ của Chử Thiếu Phong tuyên bố ngâm nước nóng. Hắn nhìn quanh căn nhà nhỏ hẹp, vô pháp tưởng tượng cảnh ngày ấy cả gia đình Lạc Phàm làm sao có thể cùng sống trong này.

Tuy đã sớm biết gia cảnh Lạc Phàm không tốt, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới lại đến mức này.

Ngay cả chuyện Lạc Phàm có một người mẹ bị điên, hắn cũng là đến tận đời này mới biết được.

Cho nên, dường như tất cả đột nhiên đều có lời lý giải, vì sao kiếp trước Lạc Phàm lại lựa chọn rời đi hắn.

Đau đớn nổi lên trong lòng, Chử Thiếu Phong càng nghĩ càng hối hận, vì cái gì chính mình một hai phải lãng phí bảy năm mới vội vàng chạy đi vãn hồi chứ.

Hắn đi tới, ôm người vào trong ngực, đặt cằm lên vai Lạc Phàm, chậm rãi nói: "Sau này chúng ta sẽ chụp thật nhiều, từ ba mươi tuổi đến bốn mươi tuổi, năm mươi tuổi... Đến một trăm tuổi."

Bạch đầu giai lão, lời hứa hẹn tốt đẹp nhất cũng không ngoài điều đó.

Giường mới mua, nằm vẫn khá thoải mái, nhưng nếu hai người đàn ông cùng ngủ thì vẫn có chút chen chúc. Lạc Phàm nghĩ nghĩ, Bội Bội sau này vẫn còn về thăm quê, vì vậy kiên quyết không cho phép Chử Thiếu Phong xằng bậy.

Ban đêm, Chử Thiếu Phong chỉ có thể ôm Lạc Phàm, lại không thể đụng vào, thật sự là một màn tra tấm ngược thân ngược tâm.

Hắn nhẹ giọng hỏi: "Ngủ rồi sao?"

Lạc Phàm "Ừm" một tiếng, mở to mắt nhìn Chử Thiếu Phong, hỏi: "Anh không ngủ được sao?"

Chử Thiếu Phong hôn hôn khóe miệng y, trong lời nói bốc lên oán khí ngùn ngụt, "Như vậy có thể ngủ được sao?"

Nghe vậy, trong bóng đêm Lạc Phàm cười cười, hiểu rồi.

Chử Thiếu Phong ngẩn người, duỗi tay véo nhẹ thịt mềm bên hông y, nói: "Nếu không em nói chuyện với tôi đi, nghe giọng em có lẽ tôi có thể ngủ được."

"Nói cái gì?" Giọng Lạc Phàm thật nhẹ, lại pha chút lười biếng.

Chử Thiếu Phong lại chỉ nói một câu, "Tùy ý."

Nói cái gì đây? Kỳ thật trong lòng Lạc Phàm có rất nhiều điều muốn nói với Chử Thiếu Phong, hối hận chuyện kiếp trước, cùng bảy năm kiếp này họ bỏ qua nhau. Nhưng lời nói lên đến miệng lại không thoát ra được.

Bên tai là tiếng thở nhè nhẹ của Chử Thiếu, nghe vào tai Lạc Phàm lại là giai điệu tuyệt vời nhất. Y do dự một chút, nói: "Có vài chuyện vẫn luôn không có cơ hội nói cho anh.... Kỳ thật, tiền của bá mẫu, em đã sớm trả lại." 

Nhiều năm như vậy, y vẫn canh cánh chuyện này trong lòng.

Nghĩ nghĩ, y vẫn quyết định thẳng thắn với Chử Thiếu Phong: "Em không nhận số tiền kia, vốn nghĩ chỉ cần trả lại tiền thì mối quan hệ giữa chúng ta sẽ trở lại quỹ đạo, không ngờ...."

Y nói đến đó, cười cười có chút bất đắc dĩ.

Chử Thiếu Phong nhìn Lạc Phàm miễn cưỡng tỏ ra thoải mái, tâm như bị vò nắn phát đau. Hắn hiểu ý Lạc Phàm, hắn cũng biết Lạc Phàm không hề trách mình, nhưng nếu lúc ấy hắn có thể buông xuống hận ý từ kiếp trước, bình tĩnh nghe Lạc Phàm giải thích, người ấy cũng sẽ không bị tra tấn đến mức sinh bệnh.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ