Chương 4: Giao dịch

23.7K 1.2K 362
                                    

Trong giọng nói Hà Thịnh Dương có sự ôn nhuận đặc biệt làm lòng người lắng lại. Lạc Phàm hít sâu, bình tĩnh rất nhiều. Y ngẩng đầu nhìn vào mắt Hà Thịnh Dương, cứ cảm thấy đôi mắt không có lực uy hiếp này lại có thể nhìn thấu tất cả tâm tư của y.

Tựa hồ là nhận thấy tâm trạng Lạc Phàm, Hà Thịnh Dương không có trực tiếp hỏi điều gì khiến y trở nên khác thường, ngược lại là tâm sự chuyện nhà cùng một ít chuyện lặt vặt.

Hà Thịnh Dương vô luận diện mạo, khí chất hay là thanh âm đều có thể khiến người ta cảm thấy thoải mái, đây cũng là nguyên nhân mấy năm nay Lạc Phàm không bài xích việc trị liệu của anh.

Vài giờ qua đi, bên ngoài trời cũng bắt đầu tối. Lạc Phàm đứng dậy muốn tạm biệt, khi tới cửa y cuối cùng lại nhịn không được quay đầu hỏi: "Bác sĩ Hà, người vừa rồi là......"

"Bạn của tôi." Hà Thịnh Dương nói: "Mấy năm không gặp, lần này hắn tới Hải Thành, liền thuận tiện gặp mặt."

"Vậy à" Lạc Phàm gật gật đầu, nghi hoặc trước đó cũng biến mất. Chỉ là không nghĩ tới Chử Thiếu Phong thế mà lại tới Hải Thành, trong lòng Lạc Phàm có chút ngũ vị tạp trần.

Hà Thịnh Dương nhìn y nói: "Đây vẫn là lần đầu tiên cậu quan tâm người khác ngoài Lạc Bội Bội".

Lạc Phàm sửng sốt, tươi cười trên mặt có chút xấu hổ.

Về đến nhà, bởi vì Lạc Bội Bội đi vắng, Lạc Phàm cũng lười nấu cơm, mở TV tìm một tiết mục giải trí. Vốn dĩ chỉ là tùy tiện chọn, nhưng giữa tiết mục lại nghe nhắc tới Lạc Bội Bội làm y sửng sốt.

"Nữ diễn viên Lạc Bội Bội ở phim trường bắt nạt người mới, video bị lộ ra dẫn tới bàn tán xôn xao của cư dân mạng".

Lạc Bội Bội mấy năm gần đây nhân khí tăng nhanh, được bầu là người đứng đầu trong đám tân tiểu hoa đán (cách gọi các nữ diễn viên trẻ). Bởi vì diện mạo thanh thuần dễ nhìn, nhân duyên luôn luôn rất tốt, đừng nói scandal, ngay cả tin đồn xấu đều rất ít có. Mà Lạc Phàm ngày thường cũng thực chú ý giữ gìn hình tượng cá nhân của cô, cho nên khi nhìn tin tức này Lạc Phàm quả thực không dám tin tưởng.

Y vừa lên mạng liền thấy khắp nơi thế nhưng đều thảo luận chuyện này. Buổi sáng ra cửa còn gió êm sóng lặng, lúc này mới qua một ngày liền nháo ra chuyện, Lạc Phàm trong lòng có chút sốt ruột.

Y không chút suy nghĩ liền gọi cho Lạc Bội Bội.

Không ai bắt máy, y lại gọi cho Chu Sâm - vị trợ lý theo Bội Bội tới đoàn phim.

Chu Sâm tiếp điện thoại, ngữ khí thật cẩn thận: "Alo, Phàm ca......"

Lạc Phàm đè nén nội tâm tức giận, bình tĩnh hỏi: "Bội Bội đâu?"

"Ở bên cạnh khóc, nói gì cũng không chịu đi xin lỗi." Chu Sâm mỏi mệt trả lời: "Vừa lúc, Phàm ca anh giúp em khuyên nhủ cô ấy đi."

Lạc Phàm nhíu nhíu mày, hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì?"

Chu Sâm thở dài: "Bị gài bẫy. Bội Bội lần này tiến tổ, diễn viên vai nữ thứ Nghê Gia Nhi khóc lóc đòi thêm cảnh, anh cũng biết Nghê Gia Nhi có Diệp đại thiếu chống lưng, đạo diễn không dám đắc tội Diệp đại thiếu, liền tính toán đem một ít phân cảnh của Bội Bội chuyển cho Nghê Gia Nhi. Bội Bội sao có thể chịu cục tức này, liền chạy tới cùng cô ta lý luận, hai người nổi lên tranh chấp, Nghê Gia Nhi ra tay trước, Bội Bội liền đánh trả, kết quả xong việc ngược lại là video Bội Bội đánh người bị truyền lên trên mạng."

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ