Đi rừng

3.9K 245 4
                                    

Hôm nay tin tức Kang Seulgi đi rừng được tung lên, Bae Joohyun chị đương nhiên đã biết cái vụ này lâu rồi vì thế mà bây giờ đang ngồi trong phòng sắp đồ cho con Gấu ấy đấy.

Nói gì thì nói chứ các fan lo cho Gấu 1 thì chị lo cho Gấu 10. Có ai mà không biết cái con người có tên gọi là Gấu kia đã bị một con cừu đá, rồi còn bị nó hăm dọa, chưa kể là lúc chơi trò chơi thua thì khóc bù lu bù loa lên với chị đòi chị cho chơi tiếp.

Kang Seulgi nhà chị sợ nhất là gì? Các bạn biết đúng không? Đúng rồi, chính là sợi ĐÓI. Mà vào rừng thì làm sao mà có các món ăn ngon nhức mũi, nhức miệng, nhìn là thấy nhỏ dãi như chị làm ở nhà được. Chưa kể là tướng ngủ của Kang Seulgi rất ư là vô duyên, chị chỉ sợ tướng ngủ của cậu dọa mọi người sợ, lúc cậu ngủ cũng chả có gì to tát, chỉ là hai chân của cậu dạng to hết cỡ mà thôi.

Đã thế lại còn vừa nhút nhát vừa mít ướt and hay bị bắt nạt nữa, ừ thì chị chính là cái người mà hay bắt nạt cậu nhất nhưng chị là người yêu của cậu, là bà xã của cậu nên chị được phép bắt nạt cậu!

À, chưa kể là quay cái chương trình này còn tùy thuộc vào thời tiết rồi địa hình, thức ăn thì tùy thuộc, chỗ ngủ không hề thoải mái. Đủ điều như thế này nên là làm sao mà biết được rằng cậu sẽ đi vào rừng bao nhiêu ngày đây.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, đừng thấy chị tả cậu như thế kia mà nghĩ cậu yếu đuối chậm chạp rồi bảo cậu là thụ đội lốt công. Nhầm to, Kang Seulgi là một người giỏi thể thao ưa mạo hiểm, tuy hơi ngốc nhưng sẽ thông minh vào lúc cần thông minh nhóe.

- Bà xã, đang làm gì thế?

Đúng lúc đang ngồi miêu tả cậu thì cậu đẩy cửa phòng bước vào, mà vào xong rồi có phải đứng yên đấy đâu, vào xong là liền chạy đến ngồi lên giường ôm chị vào lòng.

- Đang sắp quần áo cho em.

- Hay là thôi đi, đừng sắp nữa.

Cậu quay người chị lại đối diện với mình.

- Sao không sắp? Em không đi nữa à?

Chị thì lại nghĩ là cậu không đi nữa nên mở khóe miệng xinh xinh kia lên hỏi cậu.

- Em vẫn đi, nhưng em thấy em chả cần hành lí gì nhiều, bỏ Hyun vào đây nhé? Hành lí của em chỉ cần một mình Bae Joohyun thôi.

Nói xong liền làm động tác chuẩn bị bế chị bỏ vào vali.

- Yahhhh, bỏ chị xuống.

- Hihi, thế bà xã đã sắp được những gì rồi?

Bỏ chị xuống giường, hai tay lại vòng qua ôm chị vào lòng. Chị cảm thấy hôm nay cậu rất lạ, từ sáng đến giờ ôm chị hôn chị không biết bao nhiêu lần rồi, tuy mọi ngày cũng đều như thế nhưng hôm nay Kang Seulgi lại hành động hấp tấp hơn mọi ngày. Điều này khiến Bae Joohyun thật sự khó hiểu.

- À, có áo khoác ấm này, chăn, đệm, các loại thuốc, băng cứu thương, bình xịt muỗi, xịt kiến, xịt bọ, xịt lợn, xịt gà, xịt gấu xịt....

- Từ từ... sao lắm bình xịt thế?

- Em vào rừng cơ mà, rừng có rất nhiều côn trùng, chị không muốn khuôn mặt này, cơ thể này của chị có một vệt côn trùng đốt nào cả.

Vừa nói vừa đưa tay vuốt ve mặt cậu, rồi lại đưa xuống cơ bụng kia mà sờ sờ. Còn dám bố láo với các fan là mình không có cơ bụng, dám bố láo là do ánh đèn sân khấu. Chị biết là cậu nói như thế để cho chị yên tâm, vì có một thời gian chị đã cố tình vỗ béo cậu để cho cái cơ bụng ấy biến mất đi nhưng công sức hoàn toàn đổ sông đổ bể.

- Chả phải chỉ cần mua bình xịt côn trùng thôi sao, nó tổng hợp hết mà.

- À, ừ nhỉ.

- Joohyun ngốc.

Dứt lời liền ôm chặt chị nằm xuống giường.

- Không phải là lo cho em bị côn trùng đốt sao. Còn chửi chị ngốc, được nước lấn tới phải không hả Kang Seulgi.

- Em nào dámmmm, tự dưng lại muốn ở nhà với vợ ghê, nghĩ đến việc không được ôm vợ đi ngủ là đã thấy buồn rồi.

- Ngoan, coi như là đi công tác đi, đừng suy nghĩ nhiều. Quay chương trình cho tốt rồi về với chị.

Mặc dù chị cũng sẽ rất nhớ cậu nhưng do đặc thù công việc nên cũng chả còn cách nào khác. Đành đem giọng điệu của trưởng nhóm ra dỗ dành cậu, ôm cậu thật chặt vì chả biết bao nhiêu ngày nữa mới có thể được ôm cậu.

- Aaaa, vợ sẽ không nhớ em?

- Em thử nghĩ xem?

- Hưmmm, em không muốn nghĩ đâu.

- Chị sẽ nhớ em.

Nói xong liền trườn người lên hôn thật nhanh vào môi cậu rồi lại nhanh chóng rời ra.

- Em cũng thế!

- Em sẽ trở về an toàn, đảm bảo cái mặt này, thân thể này của một mình chị sẽ không có một thương tích gì hết.

Cậu cúi xuống hôn đỉnh đầu người trong lòng, nghĩ đến việc trong mấy ngày tới không được nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp này là cậu lại cảm thấy đau lòng vì thế mà vòng tay đang ôm chị lại siết chặt hơn.

- Ngoan, ngủ đi. Yêu em!

- Yêu chị!

[SEULRENE] 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ