Ha

3.8K 299 10
                                    

Kang Seulgi và Bae Joohyun đã giận nhau hai ngày rồi.

À, không đúng.

Bae Joohyun và Kang Seulgi đã giận nhau hai ngày rồi.

Cũng không đúng.

Bae Joohyun đã tự mình giận dỗi hai ngày rồi.

Ừ, cái này đúng này.

Thật ra sự việc giận dỗi cũng chả có lí do gì to tát cả. Chả là Kim Yongsun bên nhà Mamamoo có khoe với chị là tên Moonbyul kia mỗi lần mà bả giận dỗi cho dù là vô lí thì cũng sẽ tìm mọi cách mà dỗ dành, chưa bao giờ giận ngược lại cả. Chị cũng cảm thấy Kang Seulgi nhà chị cũng như thế, vì thế mà hai bà vợ tranh giành rằng co chồng mình là tốt nhất, tranh giành qua lại mệt rồi Yongsun nói.

- Được rồi, có ngon thì về nhà thử giận dỗi với Kang Seulgi đi xem người ta có không giận lại như Moonbyul nhà này không

Bởi vì Moonbyul chơi thân với Seulgi nên Yongsun cũng hiểu rõ tính cách cậu phần nào, Kang Seulgi chiều Joohyun thật đấy, nhưng chắc chắn sẽ không thờ vợ lên như Moonbyul mà chỉ là đội vợ lên đầu thôi nên cô không tin là hai cái con người này không giận nhau.

Thế là, thế là Joohyun tối hôm đấy về nhà liền tìm đại cái lí do thật là vô lí để giận dỗi với Seulgi, chị cứ nghĩ rằng cậu sẽ giống như mấy lần trước, sẽ ôm chị thật chặt và hỏi lí do, nhưng lần này thì khác, cậu chỉ nói vài câu rồi im lặng với chị, chị càng nói cậu càng không trả lời, chị nói xong cậu liền xoay người đi ra ngoài. Đêm đó Joohyun ngủ quên ở sofa vì chờ cậu.

Sáng ngủ dậy thấy trên người có một tấm chăn mỏng còn mình vẫn nằm trên sofa thì liền nghĩ nghĩ: chả lẽ hôm qua không về? Mang theo suy nghĩ mà đứng lên định vào bếp nấu ăn thì thấy Seulgi mở cửa phòng đi ra, ngay cả liếc mắt nhìn chị cũng không nhìn, một đường đi thẳng ra ngoài.

Joohyun đau lòng, thật sự đau lòng vì thế mà bữa sáng đành nhờ Seungwan nấu còn mình thì vào giường nằm. Chị biết mình sai, sai vì vô cớ giận dỗi cậu, sai vì cá cược với Yongsun mà gây sự với cậu. Kang Seulgi nhà chị rất yêu chị, nhưng cậu cũng không phải là chiều chị một cách quá vô lí, vì thế cái lí do giận dỗi vớ vẩn này cậu không chấp nhận cũng là lẽ đương nhiên. Đang ngồi nghĩ nghĩ thì bụng đột nhiên nổi cơn đau quằn quại, vội chạy vào nhà vệ sinh thì mới phát giác ra là bà dì đang đến, cau có nằm cuộc tròn trên giường, chị muốn con Gấu ngốc kia về xoa bụng cho mình.

- Chị Joohyun, chị có muốn ăn gì không? Chị làm sao đấy?

Seungwan mở cửa phòng đi vào thì thấy chị đang nằm cuộn tròn trên giường, mày thì nhíu chặt nên vội vàng chạy lại ngồi bên cạnh giường hỏi.

- À... chị không sao, chỉ là bà dì đang tới thôi.

- Đâu, để em xoa bụng cho xem nào.

Nói xong liền đưa tay xuống bụng chị xoa xoa. Mà Joohyun cũng chả ngăn cản, chị thật sự muốn có người xoa bụng cho mình, may mà có Seungwan.

Mà sao tay Seungwan chả giống tay Seulgi gì cả. Mọi lần Seulgi càng xoa thì chị càng đỡ đau bụng mà sao hôm nay Seungwan càng xoa thì bụng chị lại càng đau hơn. Nắm lấy bàn tay đang để ở bụng mình ra, cố gắng tươi cười nói.

[SEULRENE] 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ