Hi

5K 357 6
                                    

Kang Seulgi đang trùm chăn nghịch điện thoại trong phòng mình, đã 2 ngày rồi cậu không sang phòng Joohyun ngủ với chị.

Tại sao cậu lại không sang? Giận nhau? Cãi nhau? Chia tay? Đều không phải.

Chả là 2 hôm nay cậu có tìm được một bộ truyện tên là "Ban mã tuyến" có cover lại lấy tên của cậu và chị thế nên cậu đã dành ra hai ngày này để đọc nó, sau khi đọc thì cậu rút ra được những điều sau đây.

Thứ nhất: Joohyun có thể là nữ cường nhưng chắc chắn sẽ không cường một cách đau lòng như Cận Ngữ Ca.

Thứ hai: Kang Seulgi cậu và Kiều Hiểu Kiều kia rất giống nhau, từ việc ăn uống cho đến yêu đương. À, có thể cậu sẽ không được can đảm như Kiều Hiểu Kiều, sẵn sàng chịu đau khổ để đi tìm con rồi chịu đựng nỗi dày vò của Cận Ngữ Ca đem lại nhưng mà Seulgi cảm thấy đấy là do mình chưa rơi vào tình huống như thế thôi, nếu mình có rơi vào tình huống ấy Seulgi đảm bảo mình cũng sẽ chẳng khác gì Kiều cảnh quan đâu nhé.

Thứ ba: Joohyun của cậu có thể lạnh lùng nhưng chắc chắn sẽ không lạnh lùng tuyệt tình với cậu giống như cách Cận Ngữ Ca lạnh lùng tuyệt tình với Kiều Hiểu Kiều a, Seulgi cảm thấy Kiều cảnh quan thật đáng thương, tự nhủ sau này mà có gặp thì cậu nhất định sẽ ôm Kiều cảnh quan thật chặt để cổ vũ tinh thần cho cô.

Thứ tư: Cận Ngữ Ca có thể chịu đựng được 2 năm thiếu vắng Kiều Hiểu Kiều nhưng Bae Joohyun chỉ cần 2 tiếng không thấy Kang Seulgi thôi là đã cuống quít đi tìm rồi, bởi vì người ta thiếu hơi, người ta không chịu được (này là Kang Seulgi tự rút ra nhé)

Thứ năm: cho dù có rất nhiều điều đi trái lại với cậu và chị nhưng sau khi đọc rồi cậu mới cảm thấy nó cũng rất hợp với hai người, cậu bây giờ chỉ mong chap sẽ ra đều đều mà thôi, bởi vì cậu đã không sang phòng bà xã 2 ngày rồi, cũng đã 2 ngày rồi chưa ôm bà xã ngủ.

Nhắc mới nhớ, cậu bây giờ phải đi lập thêm nick để vote đây, đủ 20 vote cậu mới được đọc chap mới.

[SEULRENE] 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ