Trêu đùa

4.6K 355 4
                                    

Dạo này Bae Joohyun rất thích trêu Kang Seulgi.

Tỉ như lúc cậu đang ngồi vẽ chị liền tiến đến ngồi vào lòng cậu, hôn cậu, liếm vành tai cậu rồi đứng lên bỏ đi mất hút, để mặc ngọn lửa đang cháy trong cậu tự dập tắt.

Tỉ như lúc đi đường chị sẽ rình rình giày của cậu mà nhẵm một cái, khiến ai đó đang đi phía trước phải ai oán cúi xuống xỏ lại giày.

Tỉ như chị cố tình nhoài người sang lau môi cho Seungwan mặc cho cậu ngồi ở giữa đang nhìn.

Tỉ như chị sẽ cầm điện thoại của cậu và xoá hết những ảnh cậu chụp với gái, mặc dù trong mục khôi phục vẫn còn đấy nhưng cậu nào đâu dám khôi phục, cậu chỉ có thể ngậm ngùi gửi vào nick Kakaotalk của chính mình để lưu giữ vì biết chắc thế nào chị cũng sẽ xoá thôi.

Tỉ như lúc ngồi vào bàn ăn chị sẽ rình lúc cậu chuẩn bị ngồi xuống mà kéo ghế ra khiến cho cậu ngã chổng vó.

Tỉ như cố tình gỡ cá rồi nhoài tay qua trước mặt cậu để bỏ vào bát của Sooyoung

Tỉ như và muôn vàn cái tỉ như nữa. Seungwan hỏi cậu có bao giờ giận chị không? Cậu trả lời.

- Joohyun ấy à, lâu lâu mới trẻ con như thế, mình cảm thấy vui vì chị ấy trẻ con với mình, so với lúc chị ấy cố gắng chịu đựng thì mình thà để chị ấy vui đùa trêu chọc mình mình sẽ cảm thấy an tâm hơn. Bởi vì Joohyun của mình rất là yếu đuối cho nên mình cảm thấy là....

- Có im đi chưa? Hỏi một câu thôi mà sao nói lan man thế hả, sợ người ta không biết mấy người chiều chị Joohyun à, không dám bật thì nói là không dám bật đi, lí do lí chấu. Cậu chung quy là sợ vợ, sao nói lắm lí do thế hả, tiền đồ của cậu đâu hả Kang Seulgi?

Seungwan nói xong một tràng thì liền phủi đít đi vào phòng.

Mà Kang Seulgi ngoài này thì ai oán thầm nghĩ "Tại sao mình lại phải bật chị ấy? Mình đây là tôn trọng bà xã. Ai nấu cơm cho mình? Tất nhiên là bà xã. Ai giặt đồ ủi đồ phơi đồ cho mình? Tất nhiên là bà xã. Ai sưởi ấm mình mỗi khi tối đến? Tất nhiên là bà xã. Ai yêu mình? Tất nhiên là bà xã rồi. Bà xã nhà mình tốt như vậy tại sao mình lại phải bật. Seungwan ngu ngốc, cứ thử có bà xã đi xem cậu có dám bật không"

Rủa thầm Seungwan xong thì liền xách đít chạy vào phòng ôm bà xã ngủ.

[SEULRENE] 23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ