Thế giới thứ tư - Anatolia Story: Chương 20.

2.1K 168 28
                                    

✬ Anatolia Story ✬

Chương 20.

Edit: Chaos

Beta: Thanh Uyên

Không phải An Nhiêu chưa từng nghĩ tới việc Zannanza sẽ khôi phục kí ức, nhưng cô không ngờ nó lại nhanh đến vậy, nhanh đến mức cô gần như chẳng có bất cứ sự chuẩn bị gì.

Không ngờ vừa mới đuổi được một tên Urhi thì lại phải xử lí thêm vấn đề của Zannanza, còn chẳng cho cô tí thời gian để nghỉ ngơi nữa.

"Trước khi ta giải thích, có thể thả ta ra không?" An Nhiêu bình tĩnh hỏi. Cô nghĩ, lời giải thích vốn được chuẩn bị lúc trước cứ tưởng rằng không cần dùng tới nữa, ai ngờ cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

Zannanza không ngờ phản ứng của An Nhiêu lại bình tĩnh như vậy, sau một thoáng do dự hắn vẫn buông cô ra, lùi xa mấy bước, vẻ mặt đề phòng nhìn chằm chằm An Nhiêu.

An Nhiêu ngồi dậy, xoa xoa cái cổ, nửa thật nửa giả ai oán giận nói: "Mới một khắc trước còn lời ngon tiếng ngọt, một khắc sau đã ác khẩu như thế, ngươi đúng là kẻ vô tình."

Sắc mặt Zannanza trở nên khó coi, nghĩ đến quãng thời gian lúc trước, trong mắt hắn hiện lên chút do dự nhưng nhanh chóng bị kinh sợ cùng chán ghét thay thế.

Tâm tình trong mắt Zannanza khiến An Nhiêu rũ mắt, khóe miệng nhếch lên một nụ cười tự giễu. Giây kế tiếp, cô điều chỉnh lại biểu cảm khuôn mặt, nhìn về phía hắn, chậm rãi nói: "Lúc đầu ngươi còn chưa khôi phục ký ức, ta nghĩ chuyện này cũng không cần nói cho ngươi biết làm gì. Nhưng giờ người đã nhớ ra rồi thì ta cũng sẽ nói thẳng luôn."

"Đúng vậy, không phải ngẫu nhiên mà ta cứu được ngươi từ sa mạc. Trước đấy ta đã biết ngươi sẽ xảy ra chuyện nên mới cố tình đến đấy cứu ngươi về."

"Cũng như ngươi nói, cơ thể này của ta vốn thuộc về Vương phi Nakia."

Lời nói của An Nhiêu khiến mặt Zannanza hơi đỏ lên, đây là loại cảm giác nhục nhã vì bị lừa dối.

"Trước khi tức giận, xin hãy nghe ta nói hết được không?" So với Zannanza đang kích động, An Nhiêu lại càng điềm tĩnh hơn.

"'Mẫu hậu', ngươi còn điều gì muốn lừa dối ta?" Sắc mặt Zannanza xanh lét, cắn răng đáp trả.

An Nhiêu đứng lên, chậm rãi bước về phía Zannanza: "Đã đến nước này rồi mà người còn không nhận ra, ta là người hoàn toàn khác với vị 'mẫu hậu' trong miệng ngươi sao?"

Cô đi tới trước mặt hắn, cương quyết nắm chặt lấy bàn tay vừa mới rút lại của hắn.

"Nói cho ta biết, Vương phi Nakia trong trí nhớ của người có thể cầm tay ngươi như thế này sao?" An Nhiêu đặt tay hắn lên trước ngực mình, cảm nhận nhịp tim đang đập có hơi nhanh của mình, "Lúc đứng cạnh ngươi, nhịp tim của bà ấy có thể đập nhanh vậy sao?"

An Nhiêu ngẩng đầu, nhìn biểu cảm của Zannanza trở nên hoảng hốt theo từng lời nói của cô.

Cô bỗng nhiên nhón chân, hôn lên môi hắn một nụ hôn hời hợt như chuồn chuồn lướt nước, thấp giọng nói: "Bà ấy có thể hôn ngươi... giống vậy sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ