Thế giới thứ hai - RMS Titanic: Chương 7.

2.2K 221 37
                                    

RMS Titanic

Chương 6:

Edit: Thanh Uyên

Cuộc cãi vã ngày hôm qua của An Nhiêu và Carl đã đánh cho bà Bukater một hồi chuông cảnh báo, thời gian cả ngày bà đều mang theo An Nhiêu bên người, không cho cô chạy loạn khắp nơi. An Nhiêu kiếm mọi cớ đều không thoát khỏi bà Bukater, chỉ có thể yên tĩnh đợi bên người bà, đáy lòng từ tim đến phổi đều khó chịu.

Vẫn nhịn cho đến tiệc tối, An Nhiêu mới có cơ hội thoát thân. Rose nói thân thể không thoải mái muốn về phòng, An Nhiêu lập tức chủ động đưa cô trở về. Có lẽ do thấy cả ngày An Nhiêu đều rất an phận, bà Bukater rốt cục mới thả cô ra.

Cả đường đi An Nhiêu và Rose đều trầm mặt mà trở về phòng, thấy Rose nằm ở giường dưới, An Nhiêu lập tức chuồng khỏi khoang hạng nhất, tiếp tục mò tới khoang hạng ba. Liên tục tìm kiếm mấy ngày nay, khiến cô vô cùng quen thuộc với khoang hạng ba, nhưng dù là như vậy cô vẫn không thể tìm được Jack.

Đối với cái thế giới muốn tìm thì tìm chả được, lúc không tìm lại đột nhiên xuất hiện này, cô bắt đầu thấy tuyệt vọng rồi.

Tìm một vòng lớn ở khoang hạng ba mà vẫn không tìm được người, An Nhiêu đột nhiên nghĩ đến nội dung của bộ phim, không nhịn nổi mà hơi nhướng mày, chạy về phía boong thuyền.

Nội dung bộ phim RMS Titanic, An Nhiêu rất quen thuộc, nhưng cũng không phải là đều nhớ rõ mọi mốc thời gian xảy ra chuyện gì. Cô biết Rose suýt chút nữa đã tự sát, lại được Jack cứu lại, nhưng chỉ nhớ đây là chuyện vào buổi tối, cũng không rõ là ngày nào. Tính toán một chút về thời gian RMS Titanic chìm, có lẽ Jack và Rose cũng sắp bắt đầu tiếp xúc với nhau rồi.

Lúc An Nhiêu chạy tới boong tàu, đúng lúc nhìn thấy cảnh Jack lôi Rose từ bên ngoài thuyền vào trong, hai người kiệt sức, cùng lúc ngã vào boong thuyền.

Mà hiện tại, thuỷ thù đoàn vì nghe tiếng kêu sợ hãi của Rose cũng đã chạy tới đúng lúc thấy cái tư thế kia, ngay lập tức lại hiểu lầm: "Các người làm gì ở đây!"

Thấy thế, An Nhiêu vội vã xông lên nâng Rose dậy, cũng cố ý lớn tiếng nói cảm ơn với Jack, "Cảm ơn ngài đã cứu chị của tôi."

Vừa nghe An Nhiêu nói thế, thuỷ thủ đoàn lập tức hai mặt nhìn nhau.

Lúc này An Nhiêu mới chuyển hướng nói với mọi người: "Vừa nãy là chị của tôi không cẩn thận ngã ra ngoài, là nhờ có quý ngài kia cứu chị ấy, cảm ơn mọi người vì đã chạy tới, chúng tôi đã không sao rồi."

Nghe An Nhiêu giải thích xong, thuỷ thủ đoàn mới hiểu được chuyện gì vừa mới xảy ra, sau khi nghiêm túc nhắc nhở hai vị tiểu thư nên cẩn thận mới lần lượt rời đi.

Rose vẫn chưa hết sợ hãi, vẫn còn đang nghệch mặt ra.

An Nhiêu chờ thuỷ thủ đoàn đi hết, mới nhìn Jack cười nói: "Cảm ơn ngài. Tôi tên là Martha, là em gái của Rose."

"Không có gì, tôi là Jack Dawson." Vừa nãy Jack vì phải cứu Rose đã cởi áo khoác và giầy ra, hiện tại đang mặc từng thứ vào người.

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ