Thế giới thứ nhất - Cinderella: Chương 3.

4K 332 36
                                    

× Cinderella ×

Chương 3:

Edit: Thanh Uyên

P/s: Lúc edit cái chương này tớ vừa thấy ức chế, vừa thấy buồn cười =))))))

Mẹ kế giật mình nói: " Con gái ngốc, sao con lại nói như vậy? Lỡ như nó lấy mất thân phận vợ hoàng tử của con thì sao? "

" Mẹ, con tin vào ánh mắt của hoàng tử " An Nhiêu tự tin cười một cái: " Người lôi thôi như nó, không những không lấy được cái liếc mắt của hoàng tử, còn có thể trợ giúp cho sự xinh đẹp của con và chị cả, cái nền tốt như vậy, tại sao chúng ta lại không mang theo? "

" Nhưng... " Mẹ kế cảm thấy lời An Nhiêu nói rất có lý, nhưng nghĩ đến những lời cô vừa nói, bà liền hoảng hốt, nếu Cinderella được hoàng tử chọn làm vợ, bà cùng các con sẽ rất thê thảm.

" Mẹ, người không có lòng tin với chúng con sao? " An Nhiêu lắc lắc cánh tay của mẹ kế, làm nũng nói: " Lấy sắc đẹp của con và chị cả, nhất định có thể làm hoàng tử mê mệt " mới là lạ. Sự thực chứng minh, hoàng tử không thích dung mạo của cô.

Cuối cùng mẹ kế cũng bị An Nhiêu thuyết phục, đồng ý mang Cinderella đi vũ hội. An Nhiêu nháy mắt với mẹ kế, nói với bà một mình cô chọn trang phục là được rồi, còn nói sẽ giúp Cinderella chọn y phục 'cho thật tốt'.

Trước khi đi, mẹ kế vẫn không yên tâm, bà quay sang Cinderella, uy hiếp: " Tao nói cho mày biết, đừng ôm ảo tưởng không thực tế đó, hoàng tử là của con gái tao, mày chỉ xứng làm người hầu thôi "

" Con, con biết rồi, thưa mẹ " Cinderella run rẩy nói, nhưng trong lòng rất vui vẻ. Mặc kệ mẹ nói gì, chỉ cần bà ấy cho cô đi là cô rất cảm kích rồi.

Chờ mẹ kế rời khỏi, Cinderella từ từ đứng lên, ở chung với một mình An Nhiêu khiến cô có chút lo sợ.

An Nhiêu không nói gì, xoay người bắt đầu tìm quần áo trong tủ của mình, lấy ra một bộ không hề đẹp cũng không khó nhìn, ném cho Cinderella: " Thử cái này xem "

Cinderella được thương mà sợ, liếc mắt nhìn An Nhiêu, sau đó thay đổi y phục, cẩn thận cầm lấy góc áo.

An Nhiêu nhìn Cinderella đánh giá một hồi, lại xoay người lấy bộ khác.

An Nhiêu không nói một câu nào nhìn có chút doạ người, Cinderella cũng không dám nói nhiều, tiếp tục thay y phục, dè dặt, cẩn thận đứng yên cho An Nhiêu đánh giá.

An Nhiêu vẫn không hài lòng như cũ, lại bắt đầu chọn bộ khác.

Nhiều lần như vậy, An Nhiêu rốt cuộc cũng gật đầu, bắt đầu chọn cho cô.

An Nhiêu đưa y phục mình chọn cho Cinderella, tuy rằng xinh đẹp, nhưng không hợp với khí chất của cô ta, trái lại khiến người khác nhìn cod chút ngượng ngạo. An Nhiêu đương nhiên là không muốn chủ động dâng hoàng tử cho Cinderella. Ngày hôm sau An Nhiêu vẫn dùng ' vẻ mặt dịu dàng ' mà chọn y phục cho Cinderella, khiến Cinderella cảm thấy mình như đang nằm mơ vậy.

An Nhiêu chọn cho mình y phục thích hợp nhất, sau đó thưởng thức bản thân trong gương, cô như lơ đãng mở miệng thì thào: " Nếu như gả cho hoàng tử, ta chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, ai cũng không thể bắt nạt ta, tất cả đều phải nịnh nọt lấy lòng ta... "

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ