Thế giới thứ tư - Anatolia Story: Chương 18.

1.1K 120 25
                                    

✬ Anatolia Story ✬

Chương 18.

Edit: Chaos

Beta: Thanh Uyên

Thể chất của Zannanza vốn rất tốt, vết thương đáng sợ trước ngực đã nhanh chóng khép lại chỉ trong vòng mười ngày được chăm sóc. Giờ hắn đã có thể xuống dưới đi lại một chút.

Trong mười ngày qua, An Nhiêu chăm sóc Zannanza rất cẩn thận chu đáo. Quan hệ giữa hai người tăng nhanh như gió, ngày càng có xu hướng rõ ràng hơn. Nhiều lần An Nhiêu cười đến tỉnh ngủ, cô biết công lược được Zannanza chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhưng thời gian cũng là vấn đề khiến cô nhức đầu nhất. Lúc này, phía thủ đô Hattusa của vương quốc Hittite đã nhận được tin tức giả Zannanza và Nữ thần Chiến Tranh bị một nhóm lính Ai Cập ám sát. Hoàng tử Kail cùng người của viện nguyên lão đã đến biên cảnh để đàm phán với Ai Cập, mắt thường cũng có thể nhìn thấy chiến tranh đang tới gần.

Cẩn thận không thừa, An Nhiêu gần như không ra khỏi cửa, cần mua thứ gì cũng đều sai hai nô lệ đi làm. Nếu so với những chủ nhân trước kia của bọn họ thì An Nhiêu đã được xem là người hòa ái dễ gần rồi, hơn nữa hai kẻ này cũng hết sức trung thành, chỉ cần tin tức cô muốn biết họ đều hỏi thăm được. Tin tức về chiến tranh cũng chính là do Arman thăm dò được.

"Chủ nhân, binh lính Ai Cập đã ám sát Hoàng tử Zannanza và Nữ thần Chiến Tranh của nước ta, hiện tại Hoàng tử Kail đang đàm phán với đại biểu mà bọn họ phái tới!" Arman nói, trên mặt đầy oán giận, có thể thấy được vị trí trong lòng dân chúng của hai nạn nhân bị ám sát kia cao tới đâu.

An Nhiêu đang đứng trong sân cùng Arman, nghe vậy liền liếc mắt nhìn vào phòng một cái. Nếu Arman biết người mà cậu ta giúp chăm sóc trong mười ngày này chính là hoàng tử Zannanza thì không biết cậu ta sẽ có biểu cảm thế nào nhỉ?

"Hôm nay ngươi và Huff đi mua thêm lương thực đi, mấy ngày tới không nên ra khỏi cửa." An Nhiêu suy nghĩ một chút rồi ra lệnh.

"Vâng, chủ nhân." Arman gật đầu nhận lệnh. Thân là nô lệ, đương nhiên cậu ta sẽ không nghi ngờ bất cứ mệnh lệnh nào của chủ nhân, hơn nữa có thể tìm được một người chủ nhân tốt tính như vậy thật sự rất khó, đương nhiên cậu ta sẽ không dại gì chọc giận cô khiến cô thấy không vui rồi lại bán cậu ta đi.

Muốn dùng người thì không được nghi ngờ người, sau khi sai bảo Arman xong An Nhiêu cũng không để tâm đến cậu ta nữa mà quay lại phòng. Trong mười ngày qua, cô đã có thể quen thuộc nắm bắt tất cả thời gian để bồi dưỡng tình cảm với Zannanza.

"Khí trời bên ngoài tốt lắm, có muốn ra ngoài chút không?" An Nhiêu cười hỏi Zannanza đang ngồi trên giường.

"Được." Zannanza nở nụ cười khiến cả mặt trời cũng thành tăm tối, nắm thật chặt bàn tay của An Nhiêu đang đưa đến đỡ mình rồi chậm rãi đi ra ngoài.

Zannanza vẫn chưa khỏe hẳn, không nên đi lại quá nhiều. Hơn nữa do cần phải giữ bí mật, An Nhiêu chỉ dẫn hắn đi xung quanh căn nhà.

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ