Thế giới thứ tư - Anatolia Story: Chương 15.

2.6K 138 18
                                    

✬ Anatolia Story ✬

Chương 15.

Edit: Thanh Uyên

【Thế giới trừng phạt thứ nhất kết thúc vì ngài đã tử vong, trong thế giới này, ngài hoàn thành nhiệm vụ cộng được thêm 40 điểm, nhưng vì đã chết nên trừ đi 200 điểm, hiện tại điểm tích luỹ là âm 130 điểm.

Bởi vì điểm đã là âm, nên thế giới công lược sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong toàn bộ kho số liệu phân loại.

Thế giới công lược thứ ba: Anatolia Story

Thân phận: Vương phi Nakia

Mục tiêu: Zannanza Hattusili.】

Thời điểm khi âm thanh của hệ thống vang lên, nỗi sợ cái chết và sự tuyệt vọng vẫn còn trong lòng An Nhiêu, không hổ danh là thế giới trừng phạt, chỉ mới một chuyện ngăn ngắn như vậy thôi, đã mệt mỏi với đáng sợ hơn hai thế giới trước gấp mấy lần. Nếu như còn lặp đi lặp lại mấy lần nữa, chắc cô cần phải tìm đến bác sĩ tâm lý mất.

Có điều, An Nhiêu cũng phát hiện, bởi vì thế giới trừng phạt phân bố nhiệm vụ tuỳ lúc, nên nếu năng lực của cô đủ mạnh, là có thể kiếm được một số điểm rất lớn ở thế giới trừng phạt. Đương nhiên, có được thù lao cao cũng đồng nghĩa với việc có nguy hiểm lớn, không cẩn thận, cô sẽ bị trừ đi rất nhiều điểm. Bởi vì thế giới trừng phạt chỉ có thể dựa vào cái chết để rời đi, mà nếu chết sẽ bị trừ đi 200 điểm, bởi vậy nên ít nhất cô phải lấy được 200 điểm nhiệm vụ, vậy mới có thể không bị lỗ.

An Nhiêu suy nghĩ một chút, quyết định vẫn nên chú tâm vào việc hoàn thành nhiệm vụ của thế giới công lược sao cho thoả đáng đã. Kiếm điểm cao trong thế giới trừng phạt có độ khó quá lớn, tốt nhất cô vẫn không nên nghĩ đến việc bỏ thế giới công lược để bị ném tới thế giới trừng phạt kiếm điểm thì hơn.

Suy nghĩ xong rồi, An Nhiêu mới để ý nhiệm vụ trước mắt.

Nhớ lại những gì hệ thống vừa nói ở trong đầu một lần nữa, An Nhiêu trầm mặc, thật ra là hệ thống này có thù gì với cô đúng không?

Lúc trước từng nói, lúc cô học đại học đã từng xem rất nhiều bộ phim truyện Nhật, vậy nên bộ truyện thiếu nữ kinh điển như《Anatolia Story》cũng không còn quá xa lạ gì. Vương phi Nakia là chính phi của cha nam chính Hoàng tử Kail, dựa vào năng lực của mình để đạt được danh diệu "Đệ nhất phu nhân" Tawannana, được hưởng quyền quyết định đa số các việc quan trọng của đế quốc Hittite giống như quốc vương Suppililiuma bệ hạ và nguyên lão viện. Bà ta đúng thật là một vai ác lớn không hơn không kém gì trong manga, là kẻ thù xuyên suốt từ đầu đến cuối của Hoàng tử Kail. Vì để cho Hoàng tử Juda do chính mình sinh ra được kế thừa vương vị, bà ta không tiếc gì mà lợi dụng năng lực điều khiển nước của mình để bắt nữ chính Yuuri ở thế kỉ 21 về đến thế giới của mình, dùng cô để làm huyết chú giết các Hoàng tử còn lại. Đương nhiên mục tiêu của bà ta rất cao xa, nhưng trên thực tế lại thúc đẩy nam nữ chính gặp nhau, hiểu nhau, yêu nhau, trái lại còn khiến Hoàng tử Kail nhanh chóng bước lên ngôi vị Hoàng đế, còn mình thì nhận lấy kết cục bị lưu đày.

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ