Thế giới thứ tư - Anatolia Story: Chương 17.

1.1K 124 14
                                    

✬ Anatolia Story ✬

Chương 17.

Edit: Thanh Uyên

Trước khi đi vào Hamath, An Nhiêu thay đổi hết quần áo của Zannanza, trước khi hắn tỉnh lại cô không hi vọng hắn bị người khác phát hiện rồi đưa trở về.

An Nhiêu đưa Zannanza đến chỗ của vị quân y già kia, để ông giúp xử lý vết thương của hắn. An Nhiêu chỉ nói hắn em trai của mình, hai người gặp phải thổ phỉ ở trong sa mạc, là hắn đã liều mạng bảo vệ cô.

An Nhiêu nói hết sức chân thành, lão quân y cũng không hoài nghi gì. Cô cũng tiện miệng hỏi dò với lão quân y xem ở đây có ngôi nhà nào có thể thuê hay không, cô muốn tạm thời ở lại đây với em trai. May mắn là đúng lúc lão quân y có một căn phòng trống, cách thành phố sầm uất hơi xa, phong cảnh tĩnh mịch mà xinh đẹp, rất hợp để dưỡng thương.

Ngoại trừ vết thương ghê rợn trên ngực Zannanza ra thì trên người còn có các vết trầy da to to nhỏ nhỏ, lão quân y chỉ xử lý nơi bị thương nghiêm trọng kia, những vết thương còn lại chỉ là vấn đề nhỏ, An Nhiêu liền ôm đồm hết. Vết thương của Zannanza bị nhiễm trùng, bắt đầu sốt cao, lão quân y nói chuyện sau này chỉ có thể nghe theo sự sắp xếp của thần linh, chỉ cần hắn vượt qua đêm nay sẽ không sao nữa.

Chờ đến khi lão quân y xử lý vết thương của Zannanza xong, An Nhiêu ra chợ mua hai nô lệ một nam một nữ để chuyển Zannanza đến căn phòng cô mới thuê của lão quân y. Nhà không lớn lắm, có mấy căn phòng nhỏ và một sân nhỏ, bên trong không có đồ vật linh tinh gì, đơn giản giống như một căn phòng thô [1] ở hiện đại vậy.

[1] Phòng thô tiếng trung là 毛胚房, mình không biết nên dùng từ nào cho đúng nên dùng tạm từ này, bạn nào có một từ khác chính xác hơn thì góp ý mới mình nhé. Nó có kiểu như thế này.

An Nhiêu cũng không phải đến để hưởng thụ cuộc sống, đối với hoàn cảnh như vậy cũng khá là vừa lòng, sau khi sắp xếp cẩn thận cho Zannanza xong, cô để cho hai người nô lệ đi mua một số đồ vật sinh hoạt, còn mình thì ở lại chăm sóc Zannanza. Cô cũng không sợ nô lệ sẽ chạy trốn, nếu bị bắt được, kết cục của bọn họ cũng sẽ rất thê thảm.

Đồ Zannanza đang mặc trên người chính là bộ quần áo mà An Nhiêu đã đặt mua để che giấu thân phận của mình, vóc người của hai người đương nhiên là có sự khác biệt, bộ quần áo nhỏ bé mặc trên người hắn thoạt nhìn có hơi buồn cười. Hắn nằm trên chiếc giường được làm từ bùn đất, không nhúc nhích, yên tĩnh như một người máy sắt, nhưng sắc mặt của hắn lại không được tốt, môi vì mất máu quá nhiều mà trắng xám, cái trán không ngừng đổ mồ hôi, hai gò má mang theo vệt đỏ ửng say lòng người.

An Nhiêu ra cái giếng nước bên ngoài để lấy nước, thấm ướt một cái khăn, vắt khô rồi đặt lên trán Zannanza. Ngay lúc cô đang rút tay về thì cánh tay đột nhiên bị nắm chặt, một giọng nói lẩm bẩm vang lên: "Đi mau!"

An Nhiêu sững sờ, giương mắt nhìn qua mới phát hiện Zannanza vẫn chưa tỉnh, hắn chỉ là đang nói mớ mà thôi.

Chỉ chốc lát sau, hai nô lệ đã mua hết các dụng cụ về. Hai người một người tên là Arman người kia tên là Huff, An Nhiêu chỉ huy bọn họ phân loại các dụng cụ xong, lại sai Huff dùng lọ sành đem đi nấu nước, để nguội rồi đút cho Zannanza.

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ