Thế giới thứ ba - The Grudge: Chương 14.

1.8K 191 46
                                    

✤ The Grudge ✤

Chương 14.

Edit: Thanh Uyên

Cũng may An Nhiêu biết Saeki Takeo bị nhốt ở đâu, vừa nghe thấy giọng nói của hệ thống trong đầu, cô lập tức đứng lên, phóng ra ngoài.

"Người bạn nhỏ, con muốn đi đâu?" Cảnh sát hình sự kinh ngạc đứng lên, nhưng An Nhiêu lại mắt điếc tai ngơ, mở cửa lập tức chạy ra ngoài. Vị cảnh sát ý thức được có gì đó không đúng, để nữ cảnh sát bảo vệ Hayao, còn mình thì lập tức đuổi theo.

Lúc An Nhiêu vọt tới căn phòng cách vách thì thấy trước cửa còn có một người cảnh sát đang trông giữ, thấy An Nhiêu lo lắng xông tới khiến anh ta có chút giật mình.

"Chú, người ở bên trong, nguy hiểm!" An Nhiêu vội la lên.

Cảnh sát nhíu mày, nói: "Người bạn nhỏ, chỗ này là cục cảnh sát, gã ta không dám làm xằng bậy đâu. Con không cần phải sợ."

An Nhiêu biết anh ta không hiểu ý của mình, vội vã nói lại: "Không phải, chú. Ý con là, ông ta đang gặp nguy hiểm đến tính mạng!"

Cảnh sát ngẩn người, vị cảnh sát hình sự kia cũng đã đi ra, vẻ mặt ôn hòa ngồi xổm xuống nói với An Nhiêu: "Người bạn nhỏ, con có ý gì? Từ từ nói cho chú biết được không?"

"Chú, mở cánh cửa này ra, cháu sẽ nói cho chú biết!" An Nhiêu lo lắng nói.

Cảnh sát hình sự cau mày, đang muốn hỏi thêm vài câu nữa thì trong phòng bỗng nhiên truyền ra tiếng kêu gào thảm thiết.

Mặt An Nhiêu biến sắc, vị cảnh sát hình sự kia phản ứng còn nhanh hơn cô lập tức mở cửa phòng ra.

Cảnh tượng bên trong phòng khiến ba người trừng lớn hai mắt.

Nơi này là phòng thẩm tra, trong phòng chỉ đặt một cái bàn đơn giản ở giữa phòng, Saeki Takeo nằm co quắp trong góc phòng, trước mắt của gã là một bóng người mặc áo màu trắng đang lơ lửng, đôi con ngươi nhô ra nhìn chằm chằm gã, máu tươi không ngừng nhỏ xuống từ đầu của ả, rơi xuống bàn chân trên đất của gã.

"Chú, nhanh, dùng súng, mau bắn đi!" An Nhiêu kéo kéo vị cảnh sát hình sự kinh ngạc đến ngớ cả người, tìm kiếm sự giúp đỡ.

Dù sao những chuyện quỷ quái đều khiến người ta khó mà có thể tin được, dù là cảnh sát hình sự có kiến thức rộng rãi cũng sợ hãi đến tái cả mặt. Anh ra lấy lại bình tĩnh, nhưng không có lấy súng ra bắn như An Nhiêu nói, trái lại hét lớn một tiếng nói: "Kẻ nào dám giả thần giả quỷ!"

"Chú, cô ta chính là Kayako đã bị gã giết chết, mẹ Hayao!" An Nhiêu vội la lên.

Cảnh sát hình sự ngớ người, chung quy vẫn là không thể tin được.

Lúc này, Kayako bỗng nhiên nghiêng đầu, hai mắt trắng dã u ám nhìn về phía An Nhiêu. Đầu của cô ta quay hết về phía sau, thủ thuật che mắt lợi hại tới đâu cũng không hiệu quả như cái này.

Vị cảnh sát trông cửa kêu lên sợ hãi, sợ đến nỗi lùi về phía sau một bước, vị cảnh sát hình sự kiến thức rộng rãi cũng lập tức rút súng ra, bắn mấy phát vào Kayako.

[Mau xuyên - Hệ thống] Nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ