Chương 16 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 15

2.6K 189 16
                                    

          

Có lẽ là bởi vì dư vị xúc cảm kia không tồi, có lẽ là đột nhiên phát hiện mình thế nhưng ngủ cùng nữ nhân, An Lãng trong nháy mắt thất thần, cũng chính là một cái chớp mắt này Minh Ca hai chân tàn nhẫn hướng mặt An Lãng đá tới, An Lãng bị đá thân mình ngửa ra sau ngã xuống đất, Minh Ca lập tức ngồi dậy đôi tay nàng cùng hai chân bị trói không biết An Lãng dùng phương pháp gì trói, mặc kệ nàng giãy giụa như thế nào cũng không thể thoát được, liền một khắc ngồi dậy nàng cũng chưa từng do dự dùng chính đầu mình hung hăng đập vào trực diện đầu của An Lãng!

An Lãng ngồi dậy, còn không có kịp phản ứng liền có một cái bóng đen liền hướng đến đầu mình, đại não oanh một chút, tiếp theo nháy mắt bất tỉnh.

Minh Ca tính toán chuẩn xác, chính là duy nhất một điều nàng bỏ quên chính là thân thể hiện tại của nàng không phải là thân thể đã chinh chiến qua nhiều năm ở thời đại kia, đầu cũng rất yếu ớt. Ở thời điểm An Lãng mới vừa ngã xuống, chính nàng cũng lung lay ngã trên người An Lãng.

Thật thật là khiến đối thủ mất một ngàn máu chính bản thân cũng hao đến tám trăm.

Thời điểm Minh Ca tỉnh lại liền phát hiện đang nằm trên giường lớn, trong ổ chăn ấm áp dễ chịu, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào mặt nàng, nàng híp mắt duỗi thân thể, tính toán tiếp tục ngủ thêm một lúc.

Gần đây quá mệt mỏi, từ khi tiến vào thế giới này vì để bồi đắp tri thức để mau chóng dung nhập, nàng mỗi ngày đều ngủ không đến ba bốn giờ, cứ như vậy còn cảm thấy thời gian không đủ nên thật khó được một giấc ngủ  như vậy liền có chút cảm giác lười biếng!

Thoải mái than một tiếng, Minh Ca ôm chăn lăn qua lăn lại.

Hở, bên người sao lại có cái nam nhân loã thể?

Đường đường giường của công chúa tưởng muốn bò liền có thể bò lên sao? Còn dùng thân thể không một chỗ che lấp như thế sáng sớm làm ô nhiễm đôi mắt nàng!

Nhấc chân, hung hăng đá!

"A!"

Thanh âm của An Lãng biến thái?

Nhìn lại cách bố trí trong phòng, dường như cũng không phải là gian phòng do đoàn làm phim chuẩn bị cho mình.

Liền đột nhiên nhớ đến chuyện bị khuất nhục lúc tối, cả người Minh Ca liền đứng dậy, chăn trượt xuống bên hông, lúc này mới phát giác mình cũng không có mặc đồ.

Đem chăn quấn lại trên người, Minh Ca khắp nơi tìm kiếm y phục đã mặc tối qua, An Lãng từ trên mặt đất bò dậy, quen cửa quen nẻo nhiên từ tủ quần áo tìm ra quần áo của mình mặc vào, sau đó chân dài bắt chéo dựa nghiêng ở ghế trên, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Minh Ca.

Minh Ca không tìm được quần áo nữ tính, nàng biết lui để học, bắt chước An Lãng mở tủ quần áo, từ bên trong tìm ra một cái áo sơ mi liền mặc trên người, nhưng quần lót của An Lãng có đánh chết nàng cũng không muốn mặc.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now