Chương 15 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 14

5.2K 209 12
                                    

"Minh Ca, ngươi thật không biết xấu hổ, ngươi liền chờ bị người phỉ nhổ đi!"

Trên mặt đất nam xứng N đứng dậy, hắn không dám đến gần Minh Ca chỉ dám đứng đằng xa mà căm giận phỉ nhổ.

Bất quá chỉ là quăng qua vai hai lần thôi mà có cần phải bày tỏ bộ dạng ra vẻ như thế, Minh Ca thở dài, nàng dù chuyện gì cũng đều bộ dạng cam chịu chỉ là hôm nay tay quá ngứa lại đi trên con đường nhiều chướng ngại vật của một siêu sao, thật là bi kịch!

"Thân thủ không tồi nha!"

"Quá khen!" Minh Ca cằm khẽ nâng, khách khí hồi phục.

Người trên cửa đối diện là tên anh trai thần kinh kia của An Hữu Lam.

Minh Ca từ thời điểm mới vừa tiến vào đoàn làm phim trừ bỏ phim trường nơi nào đều không đi, chính là sợ tên biến thái này trả thù, sau đó lại phát hiện An Lãng cũng không có đem hỏa lực nhắm ngay chính mình, ngay cả Tạ Ngọc, cũng không biết là có phải vì được An Hữu Lam an bài tai tiếng chuyện mình cùng An Lãng, cho nên truyền thông cũng là toàn lực giữ gìn không quá đả kích nàng, hoàn toàn không giống như cuộc sống trước đây của ký chủ bị khó dễ đả kích bằng mọi cách.

Biết chia tay chuyện này đã bình ổn, Minh Ca lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc có loại cảm giác như đã thay đổi thế giới.

An Lãng đưa tay vẫy Minh Ca, "Lại đây!"

Minh Ca lúc trước ở phòng bệnh của hắn lắc lư bất quá là vì khiến hắn thấy được thái độ của chính mình, hiện giờ sự kiện đã qua Minh Ca đối với thể loại cuồng muội có thể rời xa liền rời xa nàng hướng ghế lô đi đến, một bên còn khách khí đáp lại, "Các bằng hữu của ta còn đợi, hôm nào có thời gian lại cùng An tiên sinh ôn chuyện!"

An Lãng không nói gì, ở thời điểm Minh Ca đi qua hắn liền duỗi tay kéo cánh tay Minh Ca.
Minh Ca trở tay ngược lại bắt cổ tay hắn.
An Lãng thủ đoạn như một con rắn lưu loát từ trong tay nàng trượt ra ngoài, ngược lại đè bả vai của nàng.

Minh Ca tay còn lại hướng khuỷu tay về phía eo của An Lãng, một chân nâng lên đá vào đầu gối của An Lãng.

Chân nâng lên bị An Lãng bắt lấy, tay hắn nhấn chặt nàng liền giống như tiểu mèo hoang bị bẫy bắt thu kẹp chặt, phản kháng không có hiệu quả, nàng bị hắn ôm vào trong lòng ngực.

Trên ghế lô chỗ An Lãng ngồi xung quanh thật nhiều phụ nữ, bất quá bọn họ đều ngoan ngoãn ngồi, không ai ca hát cũng không ai nói chuyện, An Lãng mang theo Minh Ca một cái xoay người vào ghế lô, ở đây ánh đèn cũng không sáng lắm Minh Ca ngay từ đầu không thấy được những người phụ nữ này, đợi đến khi An Lãng hô một tiếng, "Tất cả đều cút đi!"

Liền mười mấy người phụ nữ ăn mặc quyến rũ nhanh như chớp cuối đầu bước đi ra ngoài, người đi cuối cùng còn đặc biệt săn sóc mà đóng cửa lại.

Cửa vừa đóng lại, Minh Ca lập tức biến thành mèo hoang, khuỷu tay hướng đến cằm An Lãng chân cũng dùng sức mà dẫm chân An Lãng.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ