Chương 27: NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 26

2.9K 158 4
                                    

Nhưng mà liền tính như thế cũng đem Minh Ca dọa được, nhìn đến An Lãng ánh mắt như keo dính vào chỗ bả vai đang bị lộ ra, nàng rốt cuộc cũng hiểu được mục đích cuối cùng của An Lãng là cái gì.


"An Lãng, An Lãng, ta đột nhiên cảm thấy không còn đau nữa, ta đói bụng muốn ăn, ngươi buông ta ra được không, ăn xong chúng ta lại tiếp tục."

Minh Ca thực thức thời, loại thời điểm này nàng lạnh lùng sắc bén không được đến nửa điểm tác dụng, cho nên trong lòng hận vô cùng, lại cũng chỉ vẻn vẹn là trong lòng, ngoài mặt nàng thanh âm nhẹ nhàng tươi đẹp. Trên mặt tràn đầy thiên chân, sáng lạn tươi cười, thân thể này vốn dĩ liền lớn lên diễm lệ, liền nhuộm lên nét đẹp đặc biệt như hoa mẫu đơn nở rộ, là người đều sẽ bị Minh Ca tươi cười hấp dẫn.


"Minh Ca, ngươi trước nay không cười như vậy đối với ta."

An Lãng dừng lại, hắn nhìn chằm chằm Minh Ca trên mặt cười, nháy mắt không nháy mắt, dường như muốn đem này tươi cười ghim dưới đáy lòng.


"Vậy ngươi buông ta ra được không, tay ta đau, ngươi buông ta ra, ta tiếp tục đối với ngươi cười."

Minh Ca tội nghiệp nhìn An Lãng chớp mắt.


Có đôi khi nguy cơ trước mặt, có chút người đều sẽ bùng nổ một loại lực lượng siêu việt của chính bọn họ, mà Minh Ca hiện nay bùng nổ, lại là một loại phong cách cùng nàng trước đây hoàn toàn trái ngược, chính là dạng chân chó......


An Lãng bình tĩnh nhìn Minh Ca như vậy, ánh mắt hắn tuy rằng ôn nhu, tuy rằng sủng nịch, lại cũng giống như có lực xuyên thấu, Minh Ca bị ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm, nháy mắt cảm thấy chính mình liền giống như một tên hề đang nhảy nhót, mặc kệ như thế nào biến hóa, đều bị An Lãng liếc mắt một cái nhìn thấu, biểu tình kia của hắn giống như đang nói: Ngươi tiếp tục ngươi tiếp tục, ta sẽ phối hợp sẽ không vạch trần ngươi......
Nàng thở dài một hơi, đem đáy lòng phun trào mà ra phẫn nộ áp xuống, "An Lãng, chúng ta không thể hảo hảo ngồi xuống nói chuyện sao, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"


"Ta trước giúp ngươi kiểm tra thân thể!"

Minh Ca lại khôi phục nàng nhất quán thanh lãnh, chỉ như vậy nháy mắt, An Lãng đã bắt đầu hoài niệm nàng mới vừa rồi đối với hắn làm nũng quấn quýt si mê. Hắn cúi đầu, không hề xem Minh Ca, mà là chuyên chú đem toàn bộ quần áo của Minh Ca rạch nát.
Minh Ca cắn chặt hàm răng, nàng cương thân mình vẫn không nhúc nhích, nhìn như là sợ hãi dao nhỏ của An Lãng sẽ làm bị thương mình, kỳ thật chỉ có chính nàng biết, giờ phút này nội tâm phẫn nộ cùng tuyệt vọng, so với kia một ngày ở ghế lô bị An Lãng XX còn muốn tuyệt vọng, như vậy ban ngày ban mặt, bị người từng cái từng cái một lột bỏ quần áo, liền giống như là tôn nghiêm cùng kiêu ngạo bị người một chân lại một chân giẫm đạp.


Cho rằng Minh Ca là khẩn trương, An Lãng dứt khoát tìm cái đề tài, hắn thanh âm nhu nhu nói, "Chim họa mi của ta, chính là bị ta dùng dao nhỏ này từng nhát từng nhát một đem lông nó cắt bỏ, không có lông chim họa mi lớp da thịt khá xinh đẹp, ta lúc ấy càng thích nó, đi nơi nào đều phải đem nó bỏ vào ba lô, chỉ là không bao lâu nó liền bệnh rồi chết, khi đó ta khờ ngốc, còn cho nó tự mình làm cái tiểu quan tài, lập một tấm bia đá."

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now