Chương 17 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 16

2.6K 194 1
                                    

          

Dù cho nghĩ như thế, An Lãng tức giận nữ nhân này không biết tốt xấu đồng thời trong đáy lòng nơi nào đó lại có chút mạc danh xúc cảm chảy dọc theo máu lan tràn khắp nơi thân thể.

"Tối hôm qua là ta không đúng." An Lãng tuy rằng lạnh mặt, nhưng hắn này thanh âm nhưng thật ra thành ý mười phần, "Chuyện đó sẽ không xảy ra, yêu cầu của ta chỉ là để ngươi làm bạn gái vài lần giúp ta, còn lại thời gian ngươi có thể tự do sử dụng."

Câu nói này đối với An Lãng mà nói, đã là sự nhượng bộ lớn nhất.

Có lẽ đều là nữ nhân đều sẽ cảm thấy có thể được một nhân vật có sức ảnh hưởng giống An Lãng như vậy đối đãi cũng đều sẽ nguyện ý dù rằng tan xương nát thịt, nhưng Minh Ca thì khác một kẻ cắn nàng một cái nàng sẽ cảm thấy không nên nhượng bộ mà xưng huynh gọi đệ với hắn.

"Ta......"

Không đợi Minh Ca phản bác, An Lãng lại nói, "Ta nhượng bộ là vì tôn trọng ngươi, nhưng ngươi đừng nghĩ rằng ta là loại người chuyên hành sử bằng cách nhượng bộ."

Minh Ca nháy mắt đã hiểu, tên biến thái này tính dùng mỏng nhẹ không được liền tính uy hiếp, cho nên nàng cũng thực quyết đoán, "Được!"

Nghĩ nghĩ, nàng lại nói, "Nhớ rõ kêu người mua thuốc tránh thai cho ta!"

Kỳ thật nàng càng muốn hỏi chính là tên biến thái có phải thân thể bệnh kín, nàng sợ nhiễm bệnh, bất quá lại nghĩ, chờ ra khỏi nơi này liền đi bệnh viện tra một chút, dù sao An Lãng rõ ràng không đáng tin cậy.

Thời điểm chính thức phát sóng bộ phim thần tượng đạo diễn của bộ nhân yêu kia cũng bắt đầu quay, không hề ngoài ý muốn, nhân vật do nàng đóng cũng đã bị xác định, tuy rằng là nữ xứng nhưng là nhân vật chiếm tỉ trọng cao ở trong phim, Minh Ca nhanh chóng nhập vai nhân vật của mình.

Vai diễn của nàng trong phim thần tượng chính là một đại tiểu thư tùy hứng, bởi vì vị hôn phu thích nữ chủ kiên cường lạc quan hiếu thảo, vì thế liền hắc hóa làm ra các loại hãm hại ác độc, cuối cùng biến mình thành người cô đơn không được chết già.

Bởi vì kỹ thuật diễn cùng hình tượng trước kia của nàng hoàn toàn khác nhau lại hoặc là bởi vì sự kiện cùng Tạ Ngọc chia tay khiến cho nhân vật lần này được rất nhiều người chú ý.

Minh Ca ở đoàn phim mới học chơi Weibo, ký chủ trước kia phát Weibo tất cả đều là các loại ảnh chụp nàng mặc hàng hiệu sau khi nàng tiếp nhận vẫn luôn đều lặn xuống nước yên lặng nhìn người khác, làm một cô công chúa rụt rè, nàng không có dũng khí đăng ảnh chụp.

Sầm tỷ lại nhận giúp nàng một kịch bản, là phim truyền hình cổ trang, vai diễn của nàng cũng không phải là nhân vật nữ quan trọng thứ nhất, thứ hai mà là nữ xứng N qua đường, lên ảnh bất quá ba lần, hơn nữa thân phận của nhân vật này vẫn là một vũ nữ, tuy rằng khuynh quốc khuynh thành!

Minh Ca tỏ vẻ khinh thường......

Nàng từ đầu đến cuối chỉ có một câu lời thoại, là người vẫn luôn đi theo nam chủ có cảnh liền đánh nhau với hộ vễ là nữ giả nam trang, một câu lời kịch vẫn là nàng vì nam chủ chắn kiếm sau bị nam chủ ôm vào trong ngực, chỉ nói một câu: Chúc chủ công được như ước nguyện! Sau đó liền chết.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤМесто, где живут истории. Откройте их для себя