Chương 8 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 7

3.3K 212 4
                                    


Biệt thự trên danh nghĩa là của Tạ Ngọc, ngày thường ký chủ đều ở chỗ này chờ đợi Tạ Ngọc đến thăm, dựa theo ký ức mở cửa vào nhà, đèn lớn trong phòng chiếu sáng trưng như ban ngày, Minh Ca nhìn ngồi nhà vừa to vừa hoa lệ lại thanh lãnh, đứng ở cửa dừng một chút liền khóa trái cửa sau đó bước nhanh đến phòng tắm.

Minh Ca đem thân mình xoa thật nhiều xà phòng lúc này mới tiến đến bồn tắm trút đi những cảm xúc tiêu cực và linh tình nàng bắt đầu tự hỏi.

Không lâu lắm Tạ Ngọc liền cùng ký chủ chia tay, vì bồi thường ký chủ, Tạ Ngọc giới thiệu ký chủ đi thử một vai diễn thuộc vị trí nữ chính thứ hai trong phim thần tượng mà cũng bởi vì quan hệ của Tạ Ngọc, vai diễn này chỉ cần đi qua nhìn một chút Minh Ca liền bị điều động nội bộ. Mà hiện tại Minh Ca đầu tiên cần phải làm là bắt lấy cơ hội lần này, đây là lần cuối cùng Tạ Ngọc cung cấp tài nguyên cho nàng, cũng là lần đầu tiên chính nàng làm diễn viên, về sau không có cây đại thụ là Tạ Ngọc hết thảy mọi thứ của nàng đều dựa vào chính mình, cho nên vai diễn lúc này đây, nàng chỉ có thể thành công, tạo danh tiếng cho chính mình, không thể lại cùng ký chủ giống nhau trở thành vật hi sinh.

Có lẽ là vì chưa thích ứng được hoàn cảnh lạ lẫm, lại bởi vì đối tương lai mơ màng cùng khủng hoảng, Minh Ca đêm này mất ngủ, một gian phòng biệt thự tràn đầy tất cả đều là sách có liên quan đến diễn viên, còn có các loại tiểu thuyết cùng với lịch sử các loại, nàng đọc sách như điên như dại liền đọc hết một buổi tối.

Buổi sáng chuông cửa vang lên thật nhiều cửa phanh một tiếng bị mở ra, trong nhảy mắt một giọng nói thật lớn vang lên "Bảo Bối, Bảo Bối đừng nói ngươi còn đang ngủ nha, mau đứng lên, ngươi trễ một tiếng, luyện tập vũ đạo hai tiếng, còn có khóa ngoại ngữ khóa dương cầm, buổi chiều còn có một hoạt động từ thiện, nhiều việc như vậy chờ ngươi đi làm, ngươi cũng đừng nói ngươi hiện tại chỉ nghĩ ngủ thôi nha......"

Đây là Sầm tỷ người đại diện của Minh Ca, ở sau nàng còn có hai trợ lý hỗ trợ trong sinh hoạt, trong đó một người đem áo lông vũ trên mặt đất nhặt lên hướng tủ quần áo đem cất, một người khác tắc cầm theo một túi hoa quả rau dưa hướng phòng bếp đi vào.

Sầm tỷ đi vào phòng ngủ tìm kiếm một vòng, không có người!

Phòng khách một vòng, không có người!

Ban công tầng thượng, không có người!

Phòng chiếu phim, không có người!

Phòng tập thể thao, không có người!

Phòng thay đồ, không có người!

Kỳ quái rõ ràng Tạ tiên sinh gọi điện thoại nói đưa Bảo Bối về nhà rồi, nghĩ đến giọng điệu của Tạ tiên sinh không tốt lắm, Sầm tỷ suy đoán chẳng lẽ là hai người cãi nhau, Bảo Bối tự mình rời khỏi biệt thự?

Nàng giơ lên di động, lại lần nữa điện thoại cho Minh Ca, từ sáng đến giờ nàng vẫn gọi vào số này không dưới mười cuộc, tuy rằng đoán được sẽ không ai bắt máy nhưng hôm nay tìm không thấy Minh Ca thì chỉ có thể gửi gắm hi vọng vào những người quản lý khác.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now