Chương 5 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 4

3.7K 242 3
                                    

          

Tuy rằng nội tâm đối việc bị nam nhân ở thế giới này khinh bỉ nàng cảm thấy thực phẫn nộ nhưng Minh Ca lại vẫn giữ nguyên vẻ mặt không gợn sóng.

Nàng xem như không có việc gì thu hồi tay, xoay người, làm như không có việc gì cất bước, tính toán rời đi địa phương quỷ quái này!

Tuy rằng lần này nàng đã cố tình chú ý chính mình dưới chân đôi giày cao gót, nhưng vừa động, vẫn là có xiêu vẹo một chút.

So với ngay từ đầu trái phải lảo đảo thì cơ hồ lần này không có dễ dàng làm người phát hiện đã rất có tiến bộ, Minh Ca trong lòng thực vui vẻ, ngẩng đầu ưỡn ngực, dùng bộ dáng lễ nghi cung đình hoàn mỹ nhất dẫm trên đôi giày cao gót, hướng cửa đi ra.

Ra khỏi nhà vệ sinh, lại phát giác, ở trước cửa có hai nam nhân tây trang màu đen đang cung kính đứng chờ.

Mà rõ ràng, lúc nàng tới buồng vệ sinh không có người, sao giờ này lại xuất hiện ở đây. Minh Ca tuy rằng vẻ mặt xa cách đạm mạc, nhưng nội tâm loạn thành một đoàn, chẳng lẽ nhà vệ sinh còn cần môn thần giữ của, lại còn là người sống làm môn thần.

Hai nam nhân đồ đen so với Minh Ca còn muốn kinh ngạc, vẻ mặt đều thắc mắc như thế nào ra tới lại có con gái xuất hiện địa phương này!

"Hữu Lam, Hữu Lam, ngươi đừng như vậy, nàng hiện tại vẫn là bạn gái của ta!"

"Bạn gái? Ngươi rõ ràng cùng ta nói lần này trở về cùng nàng chia tay, sư huynh, sư huynh ngươi đáp ứng rồi ta."

"Ta biết, Hữu Lam, ngươi chờ một chút được không, chờ ta đem qua đi xử lý tốt, chúng ta liền ở bên nhau!"

Tuy rằng cách xa một cái chỗ rẽ, bất quá thanh âm của hai người lại vẫn là nghe đến rành mạch.
Dung hợp ký ức của ký chủ, Minh Ca đều không cần đi xem cũng có thể biết hai người này đang nói đến ai.

Vừa lúc nam nhân trong toilet kia ra tới, nàng vội nghiêng người nhường đường.

"Sư huynh!" Bên ngoài An Hữu Lam thấp giọng khóc nức nở, trên gương mặt thanh tú còn dính nước mắt chọc người mềm lòng, "Sư huynh, vậy ta không truy cứu hiện tại, nhưng là ngươi đáp ứng ta không đi gặp riêng nàng."

Tạ Ngọc cũng không có lập tức trả lời, hắn trầm mặc một lát, mới duỗi tay lau đi nước mắt trên mặt của An Hữu, "Được, ta đáp ứng ngươi."

An Hữu Lam trên mặt còn rơi lệ liền lập tức cười rộ, "Sư huynh, ngươi có phải hay không cảm thấy ta bá đạo lại cố tình gây rồi, chính là ta thật sự không thể chịu đựng được ngươi cùng một nữ nhân như vậy ở bên nhau, nữ nhân kia chính là vết nhơ của ngươi. Sư huynh, ta mười tuổi liền bắt đầu thu thập các loại tư liệu của ngươi, ta vì có thể cùng ngươi ở bên nhau, vẫn luôn vẫn luôn nỗ lực, ta thích ngươi thích đến hèn mọn, nhưng ta cũng tùy hứng, sư huynh, ta như vậy, ngươi có thể chấp nhận sao!"

"Ta biết." Tạ Ngọc sủng nịch thở dài, "Hữu Lam, ngươi yên tâm, ta nếu quyết định cùng ngươi ở bên nhau, liền sẽ toàn tâm toàn ý cùng ngươi ở bên nhau!"
......
Minh Ca quay đầu, thấy nam nhân trong toilet kia ra tới đứng ở bên cạnh người nàng, tuy rằng trên mặt đen kịt một bộ dạng người sống chớ quấy rầy, nhưng rõ ràng cũng là đang nghe chuyện của người khác.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now