Chương 6 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 5

3.5K 208 9
                                    


"Minh Ca, ngươi như thế nào đi toilet nam?" Tuy rằng trên mặt chỗ bị đánh còn hơi xanh tím, tuy nhiên một chút này cũng không đáng để Tạ Ngọc nhắc tới trước mặt người khác, nó không phải là tác phong của một nam nhân ôn nhuận ưu nhã mị lực lại thành thục.

Toilet nam?

Minh Ca mê hoặc rồi, rốt cuộc ở trong trí nhớ tìm được đoạn ngắn, toilet chính xác chia ra nam nữ, giống như hình nộm màu xanh trên cửa kia đại khái đánh dấu đây chính là toilet nam!

Nàng trừng mắt nhìn lên cái biểu tượng màu lam trên cửa lại hai người mặc tây trang đen đang đứng ngay của, cuối cùng biết bọn họ vì sao lại ngạc nhiên như gặp quỷ khi thấy nàng từ toilet nam bước ra.

An Hữu Lam vẻ mặt châm chọc hừ nhẹ, "Không phải là đi nam toilet chủ yếu để cùng anh trai của ta xảy ra tình huống gặp gỡ ngoài ý muốn sao, Minh Ca ngươi có phải hay không đã quên ngươi vẫn là bạn gái của sư huynh, ngươi không nghĩ rằng nếu bị những tên phóng viên bắt được sẽ khiến sư huynh chịu áp lực về dư luận sao, thật không biết xấu hổ, ngươi làm như vậy là đem sư huynh đặt vào chỗ nào!"

"Ta không quen biết anh của ngươi!"

Nghĩ đến kịch tình chính sau khi Minh Ca cùng Tạ Ngọc chia tay xong, trên mạng xuất hiện những tấm ảnh thân mật của Minh Ca và những người đàn ông khác, dư luận liền nghiêng về một phía mà chửi rủa Minh Ca bắt cá hai tay, thế cho nên cuối cùng cha mẹ của Minh Ca đều chịu liên lụy, Tạ Ngọc cùng An Hữu Lam ở bên nhau liền thuận lý thành chương được vô số người chúc phúc.

Minh Ca lúc này đây nhưng không nghĩ lại trở thành Tạ Ngọc cùng An Hữu Lam đá kê chân, cho nên nàng rất là trịnh trọng giải thích, "Hơn nữa ta cũng không cần thiết cùng anh trai ngươi ngoài ý muốn tình cờ gặp gỡ, ta là người có bạn trai, bạn trai ta lại ưu tú như vậy, có ngu ngốc ta mới làm ra loại chuyện này!"

Vì cho thấy rõ lập trường, Minh Ca thậm chí còn đi nhanh vài bước đến đứng ở bên cạnh Tạ Ngọc.

Bất quá nàng nghĩ , vì không bị An Hữu Lam ghen ghét, lại xê dịch bước chân cùng Tạ Ngọc bảo trì một khoảng cách nhất định.
"Ngươi còn tưởng rằng chính ngươi không ngốc, thật là buồn cười chết ta!" An Hữu Lam cũng không tính toán cứ như vậy buông tha Minh Ca, nàng tiến lên bám vào cánh tay của An Lãng, nhu giọng hỏi, "Anh, nữ nhân kia nàng muốn làm gì với ngươi?"

"Cùng ta trở về sao?" An Lãng cúi đầu nhìn phía gương mặt đang cười của em gái, trong đầu một trận hoảng hốt, nhưng nhanh chóng đổi thành gương mặt trấn định giống như thời điểm vừa mới trong phòng vệ sinh bước ra.

"Không được, ta vừa mới ở quầy lễ tân đặt phòng đêm nay ở lại."

An Hữu Lam bất mãn An Lãng nói sang chuyện khác, nàng không cam lòng bĩu môi, đáy lòng liền đoán được nữ nhân kia hẳn là cái gì cũng không làm, bằng không anh trai sẽ không như vậy.

Nói lời này nàng cũng có chút chột dạ, trộm liếc mắt nhìn An Lãng một cái, nàng theo đuổi Tạ Ngọc An Lãng vẫn luôn biết, An Lãng hôm nay tới nơi này cũng không có nói cho nàng, nàng nhưng cảm thấy anh trai mình không chỉ là đơn thuần tới khách sạn xem một vòng!

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now