Chap 14

2.4K 99 7
                                    

      Nhiệt độ cơ thể An Hoài Ngọc ngày càng nóng nhưng khuôn mặt y lại trắng bệnh bất thường.

      Thề có trời vì Tiểu Ngọc Nhi của hắn đang bị thương rất nặng, lại toàn kể nể những chuyện xưa cũ như một người đang hấp hối. Nên khi An Hoài Ngọc hôn Tiêu Lãnh thì hắn đáp trả lại y chỉ vọn vẹn vì muốn tiếp thêm sức mạnh cho y. Tiêu Lãnh vẫn chỉ một lòng với Mạn Tiếu Kỳ mà thôi. Nhưng Tiêu Lãnh hắn đâu có biết, hắn cứ mải miết lo thương thế của An Hoài Ngọc mà bỏ qua vết thương đầm đìa máu tươi của mình.

      Tiêu Lãnh ngươi thật sự không có tình cảm với An Hoài Ngọc thật sao?.

       Tiêu Lãnh ngươi thật sự chưa phản bội Mạn Tiếu Kỳ dù chỉ là trong suy nghĩ thật chứ?.

       Tiêu Lãnh tình yêu của ngươi có còn vẹn nguyên?.

      Chấm dứt nụ hôn nồng nàn là cái nhìn phiến tình của An Hoài Ngọc dành cho Tiêu Lãnh. Sợi chỉ bạc trong suốt khiến tâm tư hai người bừng bừng lửa tình. Đôi mắt hoa đào hút hồn ấy như xuyên thấu trái tim Tiêu Lãnh. Khiến mọi sự thật chôn dấu trong vô thức hiển hiện chân chân thực thực đến lạnh lòng.

     -" Tiêu Lãnh. Ta yêu ngươi. Yêu ngươi từ rất lâu. Yêu rất đậm sâu. Trước ta nghĩ chúng ta mãi mãi không thể thuộc về nhau, nhưng nam nhân ấy xuất hiện đã khiến ta rất hối hận"..

    -" Hối hận không để ngươi biết ta yêu ngươi. Hối hận đã để ngươi yêu sâu đậm nam nhân ấy. Ta từ kẻ đến trước lại thành người thổn thức đến sau. Ta sợ mỗi khi nhìn ngươi say đắm bên người ấy. Ta sợ từng ánh mắt, nụ cười khi nào đã không còn thuộc về ta. Ta sợ đối mặt với sự thật đã đánh mất trái tim ngươi rồi. Ta khi ấy thật sự đau đớn đến hao gày."

      -" Tiêu Lãnh. Nói cho ta biết. Ngươi cũng yêu ta đúng không?. Dù có lẽ phân lượng của ta trong trái tim ngươi vốn mong manh, ít ỏi. Nhưng dù chỉ một chút, một phần nhỏ thì yêu vẫn là yêu."

     -" Tiêu Lãnh với ta thế là đủ."

     Tất cả những gì An Hoài Ngọc nói. Tiêu Lãnh biết đó chính là sự thật trần trụi nhất. Đó chính là nội tâm của hắn, là tình yêu của hắn.

      Tiêu Lãnh biết lần đầu gặp gỡ ấy hắn đã say trong ánh mắt của Mạn Tiếu Kỳ. Tình yêu mà Tiêu Lãnh dành cho Tiểu Mạn nồng cháy tràn ngập khát khao thuộc về nhau. Một lần gặp gỡ say cả đời. Còn với An Hoài Ngọc là thứ tình cảm ấy không cháy bỏng nhưng âm ỉ sâu lắng. Như tơ tình từng ngày, từng ngày len lỏi, ăn sâu vào trong tâm trí.

     Nhưng hắn biết con đường này không dễ dàng bước. Trái đắng, khổ cay ngập tràn. Thân nam nhân đại trượng phu lại phải thủ phục hầu hạ nam nhân khác. Đủ ti tiện đi. Nhưng đã vậy còn phải xẻ chia phu quân mình với nam nhân khác nỗi đau sẽ nhiều đến thế nào?. An Hoài Ngọc luôn luôn sống trong gấm nhung lụa là sẽ không thể giống như Tiểu Mạn được. Tiểu Mạn chỉ có duy nhất một mìn hắn nên tình yêu với An Hoài Ngọc.... Không muốn Tiêu Lãnh cũng phải gỡ bỏ. An Hoài Ngọc đã ghim sâu vào tim hắn rồi. Nhưng ở cạnh Tiểu Mạn thì chính tình yêu sâu nặng nhất mà y dành cho hắn sẽ xoa dịu trái tim của hắn. Sẽ là như vậy đi.

Kiếp Chồng ChungWhere stories live. Discover now