KẾT QUẢ ĐỢT 2 VÒNG THI ĐỒNG ĐỘI #TATTHOCONTEST

339 24 32
                                    

Đã hơn ba tháng trôi qua, Tắt Thở Contest Mùa 3 - Free Your Dreams đã đi đến chặng cuối. Và sau khi kết thúc đợt thi thứ 2 này của Vòng Đồng Đội, các thí sinh chiến thắng sẽ trải qua hai tuần thực tập, trò chuyện và giao lưu với các thành viên trong Tắt Thở Hội, sau hai tuần đó, tất cả TTH-ers sẽ cùng nhau họp bàn, và quyết định chọn người duy nhất phù hợp để trở thành thành viên mới trong ổ trứng Tắt Thở.

Trong hai tuần vừa qua, các đội thi đã cật lực làm việc, và gửi bài viết của mình về cho BTC. Vẫn như mọi ngày, chúng tớ chân thành cảm ơn các cậu vì điều đó. Còn giờ đây - khoảnh khắc công bố kết quả - điều mà các cậu mong chờ cũng đã đến, chúng tớ xin phép không làm mất thời gian nữa.

Đội 1:

Bài viết của đội 1 tương đối ổn, hầu như không mắc phải lỗi diễn đạt hay lỗi trình bày. Tớ thích ý tưởng của các cậu, và thích cái cách các cậu để lại "mật mã" trong tác phẩm, tớ đánh giá cao sự sáng tạo đó. Dù vậy, bài viết của đội 1 vẫn còn thiếu điểm nhấn, và không để lại dư âm trong người đọc.

Về tinh thần teamwork, theo giám sát viên, phần làm việc nhóm của đội 1 "không có gì để phàn nàn". Các cậu nhận đề, bàn bạc và lên cốt truyện nhanh gọn, vì thời gian onl của mỗi người lệch nhau nên các thành viên đều cố gắng sắp xếp, và call cho nhau để cùng bàn cốt truyện. Công việc được nhóm trưởng phân chia phù hợp và đều nhau.

· Điểm TB bài viết: 7.1đ
· Điểm teamwork: 2/2đ
· Tổng điểm: 9.1đ.

Đội 2:

Bài của đội 2, cũng tương tự đội 1, nhìn chung không có lỗi trình bày. Ý tưởng khá tốt, tớ nghĩ nếu có thời gian nhiều và không bận bịu học tập, các cậu có thể khai thác ý tưởng này nhiều hơn trong bài viết. Tuy nhiên, một số chỗ diễn đạt vẫn còn khá rối và vụng, chưa được trôi chảy lắm, và bài viết cũng không để lại ấn tượng nhiều trong lòng người đọc.

Về mảng teamwork, các thành viên trong đội tương đối hòa đồng, hầu như không xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, cách chia công việc của đội trưởng Aku (blr-akuma) chưa phù hợp lắm. Dù làm bài nhóm nhưng việc viết bài đặt lên vai một mình Josh, hai người còn lại beta thì chưa ổn. Trong suốt hai tuần, Aku cũng ít có thời gian để làm việc và đôn đốc công việc của bạn mình, tuy vậy, cậu cũng đã nhận lỗi và rất có cố gắng để giúp mọi người hoàn thành bài viết.

· Điểm TB bài viết: 6.8đ
· Điểm teamwork: 1.5/2đ
· Tổng điểm: 8.3đ.

Đội 3:

Tác phẩm của đội 3 nhìn chung khá ổn, dù đôi chỗ có lỗi lặp từ, diễn đạt chưa được mượt mà. Việc các cậu đưa thơ vào cuối tác phẩm là một sự sáng tạo. Tuy vậy, điều đó vẫn khá là mạo hiểm, bởi nó có thể là một điểm cộng cực to, hoặc là một dấu trừ lớn cho bài viết. Và, mấy cậu không may rơi vào trường hợp thứ hai. Nhưng tớ vẫn đánh giá cao sự sáng tạo đó.

Về tinh thần teamwork, đội 3 chưa thực sự làm tốt ở mảng này. Chủ yếu chỉ có đội trưởng Kan và Rin online, bàn bạc. Thành viên còn lại là Je, vì quá bận bịu, nên vẫn chưa có thời gian dành cho nhóm. Đó cũng là lí do từ đầu đã có tranh cãi xảy ra giữa các thành viên đội 3, các thành viên chưa có sự liên kết và không được năng nổ lắm.

· Điểm TB bài viết: 6.5đ
· Điểm teamwork: 1/2đ
· Tổng điểm: 7.5đ.

Vậy, đội chiến thắng ở đợt thi này là Đội 1. Điều đó đồng nghĩa với việc Louis_Douglas linhsoul_jlinhbui2505 là ba thí sinh may mắn chính thức bước vào 2 Tuần Thực Tập với các thành viên Tắt Thở Hội, xin chúc mừng các cậu, vậy là những cố gắng của các cậu trong suốt cuộc thi đã được đền đáp xứng đáng.

Những thành viên còn lại trong Đội 2 và 3, các cậu đã rất cố gắng và làm rất tốt, nhưng chỉ thiếu một chút may mắn mà thôi. Đừng vì thế mà từ bỏ đam mê viết lách của mình nhé, tớ tin chắc mọi người sẽ trở thành những cây viết tuyệt vời về sau. Cảm ơn mọi người vì những đóng góp và cống hiến hết mình cho Tắt Thở Contest, chúc mọi người ngày càng thành công với những tác phẩm của mình, và, dù hơi trễ nhưng tớ cũng chúc các cậu sẽ có một năm mới đầy trọn vẹn.

08/01/18

Tắt Thở Hội

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tuyển nhân sự] TẮT THỞ CONTESTWhere stories live. Discover now