VÒNG THI ĐỒNG ĐỘI #TATTHOCONTEST

192 26 6
                                    

Sự khép lại của Vòng Thi Cá Nhân vào tuần rồi cũng chính là sự kết thúc của một nửa chặng đường ở Tắt Thở Contest, cũng là mở đầu cho một thử thách mới dành cho 16 thí sinh - Vòng Thi Đồng Đội.

I. VÒNG THI ĐỒNG ĐỘI LÀ GÌ?

Như các bạn đã biết, Tắt Thở Contest là một cuộc thi tuyển nhân sự của Tắt Thở Hội, vì thế Vòng Thi Đồng Đội là một vòng khá quan trọng, qua đó chúng tớ có thể biết được tinh thần đồng đội của những thí sinh tham gia và chất lượng sản phẩm khi họ cùng làm việc trong một nhóm, từ đó cân nhắc và chọn ra những bạn phù hợp để trở thành những thành viên tương lai, cùng chúng tớ phát triển Tắt Thở Hội.

II. DANH SÁCH CÁC ĐỘI THI: (Lựa chọn ngẫu nhiên)

Đội 1:

1. kh_linh2003
2. qphuong1174
3. cakhongchua133
4. msVillie

Đội 2:

1. fxxx_yeongseo
2. phamtrangiabao
3. __Kan_DMT__
4. -Quts-

Đội 3:

1. KagamineRin2005
2. WalkThroughTheGraves
3. YLinhSoul
4. A-k-u-m-a

Đội 4:

1. Louis_Douglas
2. moanalucilla
3. hysblue_bnh
4. temarisamac

III. CÁC CẶP ĐẤU VỚI NHAU TRONG ĐỢT THI 1 CỦA VÒNG ĐỒNG ĐỘI: (Lựa chọn ngẫu nhiên)

Đội 1 >< Đội 3
Đội 2 >< Đội 4

IV. MỘT SỐ THÔNG TIN QUAN TRỌNG KHÁC:

1/ Các đội thi sẽ lập một group chat riêng và có khoảng một tuần để bầu ra đội trưởng. Khi chọn xong, các đội sẽ inbox cho Đại diện BTC -thisismia (account Mia Mia) về quyết định của mình.

2/ BTC cuộc thi sẽ chọn ra hai người trong Tắt Thở Hội làm người giám sát các đội thi (1 người/ 2 đội) Những người này sẽ được add vào group chat của các đội, và có nhiệm vụ truyền đạt thông báo của cuộc thi, theo dõi tiến độ công việc, tình hình nội bộ của từng đội và tổng kết về cho BTC. Đồng thời, tuy không trực tiếp tham gia chấm thi nhưng ý kiến của họ trong quá trình theo dõi các đội thi cũng sẽ là một cơ sở để BGK chọn ra các nhóm xứng đáng hơn để đi tiếp.

[Mọi thắc mắc còn lại vui lòng bình luận dưới topic. Thông tin cụ thể và đề thi của Đợt 1 Vòng Đồng Đội sẽ được cập nhật trong những lần sau.]

26/11/17
Tắt Thở Hội

[Tuyển nhân sự] TẮT THỞ CONTESTWhere stories live. Discover now